MC Diệp Chi chia sẻ trước giờ G về lần cuối dẫn Olympia

Đây chắc chắn sẽ là lần dẫn Olympia nhiều cảm xúc nhất với MC Diệp Chi.

Chỉ còn ít giờ nữa, trận chung kết Đường Lên Đỉnh Olympia 2021 sẽ chính thức diễn ra. 4 gương mặt xuất sắc sẽ cùng tranh tài để tìm ra chủ nhân xứng đáng nhất của chiếc vòng nguyệt quế trị giá 900 triệu đồng, cùng suất học bổng du học Australia trị giá 40.000 USD (hơn 900 triệu đồng).

Bốn nhà leo núi đó là: Nguyễn Hoàng Khánh (THPT Bạch Đằng, Quảng Ninh), Nguyễn Việt Thái (THPT Chuyên Ngoại Ngữ - Đại học Ngoại Ngữ - Đại học quốc gia Hà Nội), Nguyễn Thiện Hải An (THPT chuyên Khoa học Tự nhiên) và Nguyễn Đình Duy Anh (THPT chuyên Phan Bộ Châu, Nghệ An). 

MC Diệp Chi chia sẻ trước giờ G về lần cuối dẫn Olympia-1
Ai sẽ là quán quân Olympia năm thứ 21?

Cuộc thi cũng đánh dấu lần cuối MC Diệp Chi dẫn dắt chương trình sau nhiều năm gắn bó. Trước trận chung kết diễn ra, cô cũng đã có những chia sẻ, động viên tinh thần các thí sinh tham gia tranh tài.

"Luật cũ, người cũ nhưng cảm xúc và những thử thách hoàn toàn mới. Chúc 4 nhà leo núi Hải An, Hoàng Khánh, Việt Thái, Duy Anh vững chân, bền chí, chơi hết mình trong cuộc thi quan trọng nhất nhé. Cùng nhau, mình sẽ tạo nên hành trình đáng nhớ", MC Diệp Chi viết.

Đính kèm, MC Diệp Chi chia sẻ lại hình ảnh cùng Ngọc Huy dẫn chương trình trong trận chung kết Olympia năm trước.

MC Diệp Chi chia sẻ trước giờ G về lần cuối dẫn Olympia-2

Đây chắc chắn sẽ là lần dẫn Olympia nhiều cảm xúc nhất với Diệp Chi. Bởi sau hôm nay, nữ MC sẽ chính thức nói lời tạm biệt khán giả sau 5 năm gắn bó chương trình. 

Ngày 24/9, phía ban tổ chức Đường Lên Đỉnh Olympia thông tin chính thức về việc Khánh Vy sẽ thay thế BTV Diệp Chi trong vai trò MC của chương trình.

Việc MC nói lời tạm biệt chương trình, khiến nhiều khán giả theo dõi Diệp Chi suốt 5 năm qua không khỏi tiếc nuối. 

Để thay cho lời cảm ơn sự đồng hành của Diệp Chi trong nửa thập kỷ vừa qua, trước đó fanpage chính thức của Đường Lên Đỉnh Olympia đã đăng tải một video dài 3 phút, trong đó tổng hợp gần như trọn vẹn hành trình của nữ MC gốc Nghệ tại sân chơi trí tuệ đình đám.


Món quà của đội ngũ sản xuất chương trình Đường Lên Đỉnh Olympia dành cho MC Diệp Chi.

Trước tình cảm của mọi người, MC Diệp Chi từng bộc bạch: "Xúc động và biết ơn nhiều lắm ạ. Biết nói sao đây... Những tình cảm đáng quý này sẽ là động lực lớn lao để Chi cố gắng nhiều hơn, hơn nữa trong công việc.

Nói về người thay thế mình dẫn Olympia 2022, cô đã dành nhiều lời khen cho đàn em: "Bất kỳ ai bước vào gia đình Olympia đều được đón tiếp nồng hậu, được đối đãi ấm áp như tình thân.

Và những ngày qua, gia đình đã vui mừng chào đón một thành viên mới, Khánh Vy, người em đồng hương Nghệ An với mình. Mình tin sự trẻ trung, tràn đầy năng lượng tích cực nơi em sẽ mang một luồng gió mới cho tuổi 22 rực rỡ của 'Đường Lên Đỉnh Olympia'. Trùng hợp thay, Vy cũng vừa tròn 22 tuổi".

Bin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mc-diep-chi-chia-se-truoc-chung-ket-olympia-2021-n-284959.html

Đường lên đỉnh Olympia MC Diệp Chi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao