MC đình đám hé lộ ca khúc mới của Sơn Tùng M-TP khác hoàn toàn chính chủ, đâu mới là thật?

Trong cùng 1 ngày Sơn Tùng M-TP và MC Thanh Thanh Huyền đều đăng tải về ca khúc mới, nhưng mỗi người lại một kiểu giai điệu khác nhau.

Tối qua 3/7 người hâm mộ bất ngờ được nghe Sơn Tùng M-TP hát nhá hàng ca khúc mới Có chắc yêu là đây. Dù nam ca sĩ chỉ vừa đệm đàn vừa hát khoảng 30s nhưng vẫn đủ khiến các sky phát cuồng.

MC đình đám hé lộ ca khúc mới của Sơn Tùng M-TP khác hoàn toàn chính chủ, đâu mới là thật?-1

Hiện tại thể loại âm nhạc của ca khúc vẫn là một câu hỏi gây thắc mắc khi lời thì như bản tình ca nhưng thông tin trên Itunes lại chỉ ra là một ca khúc Hip-hop/ Rap.

MC đình đám hé lộ ca khúc mới của Sơn Tùng M-TP khác hoàn toàn chính chủ, đâu mới là thật?-2
Trên iTunes, ca khúc này được cho là thể loại Hip-hop/ Rap

Chưa dừng tại đó, trước khi chính chủ tiết lộ thì có một nữ MC VTV tung clip thể hiện Có chắc yêu là đây với giai điệu trùng khớp với teaser đã tung trước đó của Sơn Tùng M-TP khiến cộng đồng fan hoang mang "Ở đâu ra có người dám nhá hàng trước cả sếp?".


Clip nữ MC VTV - Thanh Thanh Huyền tự "leak" ca khúc "Có chắc yêu là đây" của Sơn Tùng

Tìm hiểu thì hóa ra đây chỉ là một sản phẩm "tự biên tự diễn" của MC Thanh Thanh Huyền, mà nguyên nhân chính bắt nguồn từ sự "u mê" Sơn Tùng M-TP. Nữ MC chia sẻ trên trang cá nhân: "Nôn nghe bài mới của anh Tùng quá mãi chưa có. Em chịu không nổi em tự phổ nhạc, tự hát luôn ạ. Lần tới không thấy Sơn Tùng leak Lyrics ra sớm nữa là tự hiểu rồi ha".

MC đình đám hé lộ ca khúc mới của Sơn Tùng M-TP khác hoàn toàn chính chủ, đâu mới là thật?-3

Dù vậy không ít khán giả đã trầm trồ về sự hợp lý trong phiên bản #CCYLD từ nữ MC. Thậm chí còn tin đây là bản chính thức vì cô nàng sử dụng đoạn audio trong teaser trước đó của Sơn Tùng M-TP để làm nhạc beat hát.

MC đình đám hé lộ ca khúc mới của Sơn Tùng M-TP khác hoàn toàn chính chủ, đâu mới là thật?-4

Thanh Thanh Huyền có tên đầy đủ là Đặng Dương Thanh Thanh Huyền (1996), sinh ra và lớn lên ở Nha Trang. Với nhan sắc xinh đẹp, thân hình nóng bỏng, Thanh Huyền từng gây ấn tượng khi chinh chiến tại khá nhiều đấu trường nhan sắc, nổi bật nhất là khi lọt top 15 Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

MC đình đám hé lộ ca khúc mới của Sơn Tùng M-TP khác hoàn toàn chính chủ, đâu mới là thật?-5

Hiện tại cô đảm nhận vai trò MC cho nhiều chương trình lớn của đài truyền hình quốc gia Việt Nam - VTV. Với chất giọng truyền cảm, sự hoạt ngôn cũng như lối dẫn chuyện duyên dáng, Thanh Thanh Huyền trở thành một trong nữ MC sáng giá và được khán giả yêu mến.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


MC VTV

Tin tức mới nhất