Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Ơn giời, cuối cùng cả êkip Rap Việt cũng chịu thay quần áo rồi!

Trong ảnh tập trung êkip "Rap Việt" mới đây, Trấn Thành, Wowy, Suboi, Karik, Binz, Rhymastic và Justa Tee cuối cùng cũng chịu mặc đồ mới thay vì giữ nguyên bộ đồ suốt 4 tập phát sóng.

Rap Việt đang là 1 trong 2 gameshow về rap được cư dân mạng cực kỳ quan tâm trong thời gian qua.

Dù chương trình là một sân chơi thú vị đối với những tín đồ của rap nhưng cư dân mạng thực sự hơi "ngán" vì sự rập khuôn trong trang phục của MC Trấn Thành, 4 HLV (Suboi, Wowy, Binz, Karik) và 2 người trong ban cố vấn (Rhymastic và JustaTee).

Ơn giời, cuối cùng cả êkip Rap Việt cũng chịu thay quần áo rồi!-1
Và tuần thứ 4 cũng vẫn vậy.

Thực tế, vòng lập đội của Rap Việt cũng như nhiều show thực tế khác thường được quay liên tục trong 1 ngày dài hay cùng lắm là 2 ngày. Sau đó, nhà sản xuất sẽ cân đo đong đếm hiệu ứng của từng phần thi, để sắp xếp lên sóng. Chính vì vậy, các gương mặt ngồi trên ghế nóng phải mặc nguyên một bộ trang phục để thuận tiện cho việc biên tập, tránh việc ăn mặc lủng củng giữa các phần thi trong 1 tập sau khi đã xếp thứ tự mới.

Thế nhưng khi một fan của Rap Việt lặn lội vào tận trang cá nhân của Rhymastic để hỏi vì sao suốt mấy tập rồi có mỗi bộ quần áo mặc đi mặc lại, Rhymastic đáp lầy rằng: "Nhà nghèo, thông cảm chút đi". 

Ơn giời, cuối cùng cả êkip Rap Việt cũng chịu thay quần áo rồi!-2
Có lẽ quá mệt khi phải giải thích theo kiểu "chính thống" vẫn không được khán giả bỏ qua cho chuyện quần áo, Rhymastic đã giải thích là do nhà nghèo. Bảo sao Trấn Thành rủ đi tấu hài chung!

 

Ơn giời, cuối cùng cả êkip Rap Việt cũng chịu thay quần áo rồi!-3
Tuy nhiên mới đây, khi ê-kíp chia sẻ ảnh mới thì cư dân mạng cuối cùng cũng có thể thở phào vì tất cả đã mặc đồ khác rồi!

Ơn giời, cuối cùng cả êkip Rap Việt cũng chịu thay quần áo rồi!-4
Tất nhiên đây không phải trang phục sẽ lên sóng của tập 5 Rap Việt nhưng ít ra nhìn những hình ảnh mới mẻ này, fan cũng bớt nhàm chán phần nào rồi.

Ơn giời, cuối cùng cả êkip Rap Việt cũng chịu thay quần áo rồi!-5
Lên sóng có thể cool ngầu nhưng họp team thì vẫn phải xì tin giơ tay chữ V nhé các bạn.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-hlv-va-ban-co-van-rap-viet-da-chiu-thay-doi-trang-phuc-sau-4-tap-n-233474.html

Wowy Rap Việt Binz Rhymastic JustaTee karik Suboi Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2