MC Hoàng Linh tiết lộ bí quyết 'giữ lửa' hạnh phúc

"Cuộc sống vợ chồng thường xa nhau có rất nhiều vấn đề, nếu không thấu hiểu dẫn đến mâu thuẫn khó giải quyết", MC Hoàng Linh chia sẻ.

Bí quyết giữ hạnh phúc của gia đình MC Hoàng Linh

- Tính cách của MC Hoàng Linh và ông xã có nhiều sự khác biệt, một người điềm tĩnh, một người khá nóng tính, vậy có bao giờ xảy ra những bất đồng giữa hai vợ chồng hay không?

Người ta thường nói: “Trái dấu thì hút nhau”, tôi nghĩ tôi và ông xã là ví dụ điển hình cho câu nói này. Mặc dù trái ngược tính cách hoàn toàn nhưng lại là mảnh ghép và sự bù trừ hợp lý cho nhau. 

Tất nhiên, dù có hợp đến mấy cũng sẽ vẫn xảy ra mâu thuẫn, hơn nữa tôi cũng là người vợ khá “ghê gớm” (cười).

Khi yêu nhiều lúc tôi cũng ngang ngược và cứng đầu nhưng ông xã đều nhường nhịn hết. Anh ấy thực sự chiều chuộng và điềm tĩnh với tôi mọi lúc.

Cuộc sống vợ chồng cứ diễn ra tốt đẹp như vậy. Đến tháng 6 này chúng tôi tròn 7 năm chính thức bên nhau.

MC Hoàng Linh tiết lộ bí quyết giữ lửa hạnh phúc-1
Khoảnh khắc Hoàng Linh được ông xã cầu hôn tại Hàn Quốc (Ảnh: FBNV).

- Công việc làm truyền hình của cả hai đều rất bận rộn như vậy, làm thế nào để MC Hoàng Linh và ông xã giữ gìn hạnh phúc suốt 7 năm qua? 

Hiện tại, ông xã tôi không còn công tác tại Đài Truyền hình Việt Nam. Chủ yếu anh tập trung công việc trong TP. HCM. Nhiều khi tôi vẫn trêu chồng rằng tôi cảm giác như lấy chồng bộ đội vậy, có những khi chồng công tác cả tháng không thể về.

Lúc ấy, tôi sẽ sắp xếp để bay vào hoặc chồng phải sắp xếp công việc để về đoàn tụ cùng nhau. 

Cuộc sống vợ chồng thường xuyên xa nhau có rất nhiều những vấn đề, nếu cả hai không thấu hiểu và chia sẻ sẽ dẫn đến những mâu thuẫn khó giải quyết. 

Tôi là người rất tôn trọng giá trị gia đình và sự chung thủy. Khi đã yêu tôi sẽ yêu bằng 100%, còn nếu đã hết tình cảm tôi sẵn sàng dừng lại một cách văn minh. Chính vì thế mà tôi không chấp nhận người đàn ông của mình có tư duy đứng núi này trông núi nọ. 

Chồng tôi là người đam mê công việc, khi đã làm việc sẽ chẳng bao giờ để ý đến giờ giấc. Tôi cũng luôn dặn chồng rằng: “Anh có thể ngụp lặn trong công việc thoải mái, nhưng thỉnh thoảng anh phải “ngoi” lên để gọi một cuộc điện thoại cho vợ”. 

Anh Rùa rất hiểu, trân trọng điều đấy ở tôi nên cuộc sống vợ chồng luôn giữ được êm ấm và hạnh phúc. 

MC Hoàng Linh tiết lộ bí quyết giữ lửa hạnh phúc-2
Cuộc sống viên mãn của Hoàng Linh khiến nhiều người ngưỡng mộ. (Ảnh: FBNV)

MC Hoàng Linh: "Chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón thiên thần nhỏ"

- Cả MC Hoàng Linh và ông xã cùng làm việc chung chương trình “Chúng Tôi Là Chiến Sĩ” từ những ngày đầu tiên và đồng hành cùng nhau suốt thời gian dài. Vậy theo chị lý do vì sao mãi sau này khi cả hai đã trải qua đổ vỡ trong hôn nhân mới tìm thấy nhau? 

Tôi nghĩ rằng chính sự đổ vỡ trong hôn nhân mới khiến tâm hồn của chúng tôi có sự đồng điệu và mới có thể đến bên nhau. Tôi và anh Rùa cùng trong ê-kíp của Chúng Tôi Là Chiến Sĩ từ những ngày đầu tiên, nhưng chúng tôi luôn coi nhau như những người đồng nghiệp, không hơn không kém.

Năm 2008, anh Rùa lập gia đình, còn tôi kết hôn năm 2012, khi ấy chúng tôi vẫn là đồng nghiệp. 

Cho đến khi hôn nhân của tôi và anh Rùa không có lối thoát và đi đến sự đổ vỡ thì chúng tôi mới bắt đầu trò chuyện nhiều hơn.

Chúng tôi hiểu lý do vì sao mà hôn nhân của mình thất bại, cùng rút ra bài học kinh nghiệm và cùng nhau xây dựng lại hạnh phúc và bù đắp cho nhau. 

MC Hoàng Linh tiết lộ bí quyết giữ lửa hạnh phúc-3
Cả hai vợ chồng MC Hoàng Linh và Mạnh Hùng là những người đồng nghiệp trước khi nên duyên vợ chồng. (Ảnh: FBNV)

Bây giờ xem lại có những bức ảnh ngày xưa, khi hai chúng tôi làm chung chương trình Chúng Tôi Là Chiến Sĩ, tôi chợt nhận thấy, đúng là trên đời có những mối nhân duyên thật kỳ lạ.

Hóa ra, chúng tôi đã tồn tại bên cạnh nhau suốt 10 năm như những người đồng nghiệp vô tư trong sáng, không bao giờ nghĩ rằng một ngày nào đó sẽ trở thành vợ chồng. 

Cuộc đời luôn ẩn chứa những điều bất ngờ thú vị, và mọi thứ đều bắt đầu từ những duyên nợ mà chúng ta có với nhau.

Cuối cùng ở hiện tại tôi cảm thấy hạnh phúc và trân trọng cuộc sống hôn nhân, trân trọng gia đình mà tôi đang có. Cả hai chúng tôi đang vun vén cho một hạnh phúc sẽ lớn lên mỗi ngày. 

MC Hoàng Linh tiết lộ bí quyết giữ lửa hạnh phúc-4
Hoàng Linh và ông xã dù bận rộn nhưng vẫn luôn biết cách sắp xếp công việc để vun vén cho hạnh phúc gia đình (Ảnh: FBNV).

- Ở thời điểm hiện tại Hoàng Linh và ông xã có kế hoạch nào đó cho hai anh em Gabon lên chức hay chưa? 

Chúng tôi luôn sẵn sàng để chào đón thiên thần nhỏ đến với đại gia đình chúng tôi. Sẽ sớm thôi, khi Gabon lên chức tôi sẽ chính thức thông báo tin vui đến tất cả những ai theo dõi và yêu mến gia đình tôi. 

Xin cảm ơn Hoàng Linh với những chia sẻ!

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/mc-hoang-linh-tiet-lo-bi-quyet-giu-lua-hanh-phuc-ben-chong-dao-dien-20220527173151359.htm?fbclid=IwAR2hH6gkquber9-sH-_ifS_WpQDMZ0-JJrU0BtTOu7DCwPDbrRAJ-kuWSMs

MC Hoàng Linh hôn nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao