3 tuần liên tục chiếm spotlight, drama hôn nhân của BTV Hoàng Linh đã nguội bởi tân nương 'tình quá tình'

Không chỉ kết bạn lại trên Facebook, MC xinh đẹp nhà đài còn trực tiếp like những bức ảnh mới nhất của hôn phu.

Cách đây gần 3 tuần, MC Hoàng Linh khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi chia sẻ status cực lạ trên trang cá nhân. 

Cụ thể, trên Facebook cô viết: "Tôi đã luôn nghĩ chỉ có 2 thứ: sự phản bội và cái chết mới có thể chia lìa một tình yêu đích thực... Hóa ra, tôi - một người đàn bà 33 tuổi - 2 đời chồng đã nhầm! Sống cạnh một người không vì mình, không tôn trọng mình, trước sau chỉ sống cho bản thân họ và nghĩ cho người dưng nước lã... thực sự quá tồi tệ!

3 tuần liên tục chiếm spotlight, drama hôn nhân của BTV Hoàng Linh đã nguội bởi tân nương tình quá tình-1
Dòng trạng thái cách đây gần 3 tuần của MC Hoàng Linh khiến nhiều người nghi ngờ cuộc hôn nhân lần 2 của cô đang rạn nứt.

Tình phải đi kèm với nghĩa, yêu mà không có thương thì xét cho cùng vẫn cứ là địa ngục! Và tôi, không ngại lần thứ 2 trong đời bằng tất cả sức lực của mình tôi sẽ bò lên và thoát khỏi địa ngục ấy. Cái gì đến sẽ phải đến, cái gì cũng có giá của nó hết! Quan trọng là đã dám lựa chọn thì hãy dũng cảm trả giá! Cảm ơn đời và cảm ơn người".

Động thái mới của Hoàng Linh nhanh chóng nhận về nhiều quan tâm. Bên cạnh ý kiến khuyên nên bình tĩnh, số khác đồn đoán có thể hôn nhân lần 2 của cô đang "có vấn đề".

Giữa ồn ào chuyện tình cảm, trong khi Hoàng Linh vui vẻ chia sẻ cuộc sống thường ngày, không hề đả động gì đến chuyện tình cảm thì Mạnh Hùng vẫn luôn tìm cách "chữa cháy". Bên cạnh việc phủ nhận chuyện chia tay bà xã với 2Sao.vn, quay phim họ Trần còn công khai xin lỗi và không ngừng nịnh vợ trên mạng xã hội.

3 tuần liên tục chiếm spotlight, drama hôn nhân của BTV Hoàng Linh đã nguội bởi tân nương tình quá tình-2
Trần Mạnh Hùng gửi lời xin lỗi ngọt ngào tới vợ trên trang cá nhân.

Không lâu sau đó, MC Chúng tôi là chiến sĩ tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh cười vui vẻ cùng lời tự nhủ: "Chỉ đâu mà buộc ngang trời/ Tay đâu mà bịt miệng người thế gian".

Dù không trực tiếp nhắc đến sự việc cần nói, nhưng động thái này của MC họ Nguyễn được cho là lời đáp trả thâm thúy đến những bàn tán không hay xoay quanh chuyện "tan đàn xẻ nghé" với Mạnh Hùng.

3 tuần liên tục chiếm spotlight, drama hôn nhân của BTV Hoàng Linh đã nguội bởi tân nương tình quá tình-3
Hoàng Linh nhận được nhiều lời khuyên từ bạn bè sau ồn ào tình cảm cùng hôn phu.

Tuy nhiên, chia sẻ của Hoàng Linh trong thời điểm bên gia đình chồng vừa có tang đã khiến cô lần nữa vướng phải thị phi. 

"Hết tình còn nghĩa. Trong lúc nhà anh ấy đang có tang, có chuyện buồn thì Linh nên im lặng để anh ấy được đồng cảm, được an ủi Linh ạ. Chị thấy em càng cố gắng thể hiện như không có chuyện gì xảy ra thì em càng lố bịch đấy Linh", một người viết.

3 tuần liên tục chiếm spotlight, drama hôn nhân của BTV Hoàng Linh đã nguội bởi tân nương tình quá tình-4
3 tuần liên tục chiếm spotlight, drama hôn nhân của BTV Hoàng Linh đã nguội bởi tân nương tình quá tình-5
MC Hoàng Linh đã trực tiếp like ảnh bìa và ảnh đại diện của hôn phu.

3 tuần liên tục chiếm spotlight, drama hôn nhân của BTV Hoàng Linh đã nguội bởi tân nương tình quá tình-6
Cả hai cũng chính thức kết bạn trở lại với nhau trên Facebook.

Sau gần 3 tuần chiếm sóng, có lẽ drama tình cảm này đã chính thức khép lại từ chính động thái tích cực của người trong cuộc. Cụ thể, khi quay phim Trần Mạnh Hùng đồng loạt thay ảnh đại diện, ảnh bìa Facebook là khoảnh khắc hạnh phúc bên vợ và các con, MC Hoàng Linh đã nhanh chóng nhấn nút like để thể hiện tình cảm.

Đặc biệt, vào phần bạn bè tìm kiếm, không ít "thánh soi" nhận ra cả hai đã chính thức kết bạn trở lại trên Facebook. Dưới phần bình luận, rất nhiều người gửi lời chúc hạnh phúc đến cặp đôi. Một vài ý kiến còn đưa ra lời khuyên, sau sóng gió lần này hy vọng cả hai sẽ biết trân trọng tình cảm cũng như suy nghĩ của đối phương nhiều hơn.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-hoang-linh-va-hon-phu-da-han-gan-sau-khi-van-chia-tay-n-170508.html

MC Hoàng Linh MC truyền hình

Tin tức mới nhất