MC Hoàng Oanh đăng loạt ảnh hạnh phúc bên chồng Tây

Hoàng Oanh mong ước được cùng chồng đón bữa sáng trên giường, trà chiều tâm sự hay la cà hàng quán...

Từ khi về chung nhà với ông xã ngoại quốc Jack Cole, MC Hoàng Oanh liên tục chia sẻ những giây phút hạnh phúc bên chồng. Qua những gì đăng tải, có thể thấy cuộc sống hôn nhân của người đẹp đang rất viên mãn. 

Mới đây, Hoàng Oanh tiếp tục khiến fans ghen tị khi đăng loạt ảnh tình tứ bên ông xã, đồng thời tiết lộ mong ước giản đơn. Không phải nhà lầu xe hơi hay những chuyến du lịch sang chảnh, mỹ nhân sinh năm 1990 ước được cùng ông xã đón bữa sáng trên giường, trà chiều tâm sự, hay la cà hàng quán bụi đời...

MC Hoàng Oanh đăng loạt ảnh hạnh phúc bên chồng Tây-1
MC Hoàng Oanh chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng.

Bên cạnh đó, người đẹp cũng mong được bên chồng mỗi dịp đáng nhớ, nắm chặt tay nhau dù nắng hay mưa. Đặc biệt là mỗi ngày đều động viên nhau, tận hưởng hạnh phúc. 

Cụ thể, cô viết: "Mong ước đời này lúc nào cũng vậy của hai đứa mình: Chào bữa sáng trên giường. Những khoảnh khắc yêu thương. Trà chiều tâm sự bình yên, la cà hàng quán bụi đời. Những nụ hôn nồng cháy. Chúc mừng nhau những dịp đáng nhớ.

Nắm chặt tay dù nắng hay mưa. Mỗi ngày động viên và hạnh phúc. Sở thích nghịch những ngón chân xinh. Cùng nhau đi khắp thế gian. Nói chung là muốn trói chân trói cẳng mình không cho chạy đi đâu chứ gì? Nhiều trò lắm, hưởng ứng thôi".

Hoàng Oanh lên xe hoa cũng ông xã ngoại quốc vào ngày 1/12/2019. Một tháng sau kết hôn, người đẹp để lộ bụng to như mang thai 5 tháng. Thay vì giấu giếm như nhiều sao Việt khác, Hoàng Oanh thoải mái công khai chuyện bầu bí.

"Giờ đây Oanh và Jack lại có thêm một niềm hạnh phúc vô bờ bến với thật nhiều cảm xúc đặc biệt. Bất ngờ, bỡ ngỡ, hân hoan, hồi hộp cùng động lực sẽ sống tốt hơn nữa để trở thành cha mẹ tốt của con. Noi gương ông bà, bố mẹ sẽ làm tất cả để con có một gia đình thật hạnh phúc, bình an con nhé!", cô tâm sự.

MC Hoàng Oanh đăng loạt ảnh hạnh phúc bên chồng Tây-2
MC Hoàng Oanh đăng loạt ảnh hạnh phúc bên chồng Tây-3
MC Hoàng Oanh đăng loạt ảnh hạnh phúc bên chồng Tây-4
MC Hoàng Oanh đăng loạt ảnh hạnh phúc bên chồng Tây-5
Hạnh phúc của Hoàng Oanh và chồng Tây.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-hoang-oanh-tiet-lo-mong-uoc-gian-don-voi-chong-tay-n-214389.html

MC Hoàng Oanh

Tin tức mới nhất