MC Hoàng Oanh tự hào vì được vào vai thời niên thiếu của Thanh Hằng

Dự án điện ảnh "Sunny" phiên bản Việt của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã tiết lộ hai gương mặt đầu tiên. Đó là siêu mẫu Thanh Hằng và MC Hoàng Oanh.

Năm 2017 được coi là năm của những phiên bản remake trên màn ảnh Việt. Sau Bạn gái tôi là sếp (ATM: Er Rak Error của Thái), Sắc đẹp ngàn cân (200 pounds beauty bản Hàn) và Yêu đi đừng sợ (Spellbound bản Hàn), sẽ lại có thêm một tác phẩm remake nữa cũng đang bắt đầu bước vào quá trình thực hiện. Đó là Ngựa hoang của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng - phiên bản Việt của tác phẩm điện ảnh đình đám Sunny xứ Hàn.

Mới đây, siêu mẫu Thanh Hằng đã khoe ảnh kịch bản của bộ phim và tiết lộ về vai diễn của mình. Theo như những gì ghi trên kịch bản, nữ diễn viên sẽ vào vai Mỹ Dung lúc trưởng thành. Chưa rõ vai diễn này sẽ là ai trong bản gốc, nhưng nhiều người dự đoán với tính cách và ngoại hình mạnh mẽ của mình, Thanh Hằng sẽ đảm nhận vai Chun Hwa - cô gái cương trực và ngổ ngáo nhất nhóm nữ sinh.


Thanh Hằng hào hứng khoe kịch bản phim.

Trong khi đó, MC Hoàng Oanh cũng chia sẻ hình ảnh chụp chung với Thanh Hằng và bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho đàn chị. Cô cũng tiết lộ mình sẽ vào vai thời niên thiếu của nhân vật do Thanh Hằng đảm nhận. 

Sau Những cô gái chân dài, Nụ hôn thần chết, Những nụ hôn rực rỡ và Mỹ nhân kế, đây sẽ là lần thứ 5 Thanh Hằng hợp tác với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Trên trang cá nhân của mình, vị đạo diễn tài ba này cũng chia sẻ hình ảnh đoàn phim đang tập thoại và cho biết, chưa có tác phẩm nào của anh sở hữu lượng diễn viên nữ đông đảo đến vậy.


Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và Thanh Hằng sẽ lần thứ 5 hợp tác cùng nhau trong một dự án điện ảnh.

Sunny là bộ phim điện ảnh từng lập kỉ lục doanh thu phòng vé  với hơn 730 triệu người trong nước ở thời điểm những ngày đầu công chiếu . Hiện tại Sunny vẫn nằm trong top 30 phim điện ảnh có doanh thu cao nhất trong lịch sử phim điện ảnh Hàn Quốc. 

Chuyện phim bắt đầu với nhân vật Im Na Mi - học sinh mới chuyển đến học tại trường trung học nữ sinh Jinduk. Mỗi khi cảm thấy lo lắng, Na Mi lại không thể kiểm soát nỗi giọng quê mùa của mình. Một ngày nọ, cô bị một băng nữ sinh bắt nạt. Đúng lúc đó, một nhóm nữ sinh khác nhảy vào ứng cứu.


"Sunny" được coi là một trong những bộ phim học đường thành công nhất xứ Hàn.

Đó là: Chun Hwa - một cô gái cương trực nhất trường Jinduk, Jang Mi - luôn ám ảnh với những đôi mắt hai mí, Jin Hee - nữ hoàng chửi thề, Geum Ok - yêu văn chương, Bok Hee - mơ tưởng đến các cuộc thi sắc đẹp và một Su Ji - xinh đẹp, lạnh lùng và kiêu ngạo.

Sau khi kết thân, họ cùng lập thành nhóm Sunny và nguyện sẽ ở bên nhau mãi mãi. Tuy nhiên, có một tai nạn bất ngờ làm các thành viên trong nhóm mỗi người một nơi. 25 năm sau, Im Na Mi bắt đầu mở cuộc tìm kiếm những người bạn trong quá khứ, hồi tưởng lại tình bạn trong sáng và bắt gặp chính mình trong những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của cuộc đời.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-hoang-oanh-tu-hao-vi-duoc-vao-vai-thoi-nien-thieu-cua-thanh-hang-n-125968.html

ngựa hoang nguyễn quang dũng phim điện ảnh việt MC Hoàng Oanh Thanh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao