MC Hoàng Oanh xác nhận mang thai sau 1 tháng kết hôn: 'Mong con thật khỏe mạnh'

Sau thời gian giấu kín, Hoàng Oanh đã cởi mở chia sẻ tin vui bầu bí đến với người hâm mộ.

Ngày 9/1, MC Hoàng Oanh viết tâm thư trên trang cá nhân chia sẻ niềm hạnh phúc khi đang mang thai con đầu lòng. Thông tin được Hoàng Oanh đưa ra rất nhanh nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ.

Kết thúc năm 2019, niềm vui thật sự đến trọn vẹn với nữ MC xinh đẹp, một đám cưới viên mãn bên người bạn đời và thông báo tin vui sau 1 tháng kết hôn.

MC Hoàng Oanh xác nhận mang thai sau 1 tháng kết hôn: Mong con thật khỏe mạnh-1
Khoảnh khắc hạnh phúc của vợ chồng Hoàng Oanh bên thiên thần nhỏ chuẩn bị chào đời.

"Giờ mình bắt đầu xây tổ ấm riêng thì hạnh phúc thật sự nở hoa khi hai vợ chồng mình có thêm một trái tim bé nhỏ, nhịp đập mỗi giây của con làm khoảng cách địa lý của bố mẹ không còn nữa... Mong con thật khỏe mạnh và cả nhà mình sẽ sớm được gần bên nhau mỗi ngày", Hoàng Oanh viết.

Chia sẻ lý do giấu kín chuyện bầu bí thời gian qua, nữ MC cho biết: "Cám ơn những quan tâm của mọi người nhưng mọi người biết đấy, bao năm qua mình không kể gì về tình cảm với Jack, chuyện cá nhân cũng bình thường như bao người, không có gì để khoe hay giấu, nên đôi khi những tò mò hay nghi vấn làm chuyện trở nên 'không bình thường', nên mình cũng không biết nói gì".

Lần đầu làm mẹ, Hoàng Oanh tâm sự không giấu được sự bỡ ngỡ xen lẫn cảm giác hồi hộp. "Giờ đây Oanh và Jack lại có thêm một niềm hạnh phúc vô bờ bến với thật nhiều cảm xúc đặc biệt. Bất ngờ, bỡ ngỡ, hân hoan, hồi hộp cùng động lực sẽ sống tốt hơn nữa để trở thành cha mẹ tốt của con. Noi gương ông bà, bố mẹ sẽ làm tất cả để con có một gia đình thật hạnh phúc, bình an con nhé!", cô viết.

Phía dưới bài chia sẻ, nữ MC nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ. Siêu mẫu Hà Anh phấn khởi: "Mới hôm nào còn nhỏ xinh xinh giờ đã tròn thế này rồi đây! Chúc mừng Oanh và Jack". Xuân Lan nhắn gửi: "Chúc mừng bé yêu. Mãi hạnh phúc em nhé". Midu lại bất ngờ "Trời ơi, chúc mừng bé. Yêu quá đi"...

MC Hoàng Oanh xác nhận mang thai sau 1 tháng kết hôn: Mong con thật khỏe mạnh-2

Ngày 1/12/2019, MC Hoàng Oanh lên xe hoa cũng ông xã ngoại quốc. Cô và bạn đời nhận được nhiều lời khen tương xứng ngoại hình, là một cặp trai tài gái sắc.

Sau lễ cưới, nữ MC xinh đẹp lộ bụng to bất thường. Tuy nhiên, Hoàng Oanh luôn giữ thái độ im lặng. Cho tới hôm nay, người đẹp sinh năm 1990 mới chính thức thông báo niềm vui con nhỏ đến với người hâm mộ.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mc-hoang-oanh-chinh-thuc-cong-bo-mang-thai-con-dau-long-n-207993.html

MC Hoàng Oanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao