MC kì cựu Trấn Thành 'muối mặt' ở trường quay vì sự cố trang phục

Nam MC chia sẻ đoạn clip quên thay quần trước khi ra sân khấu khiến khán giả "cạn lời".


Clip Trấn Thành chạy vội vào hậu trường thay quần khi đang ghi hình.

Mới đây, trên kênh Youtube của Trấn Thành bất ngờ được đăng tải đoạn clip ghi lại một ngày làm việc của nam MC khi đi ghi hình gameshow. Bên cạnh những nội dung hài hước như các clip Trấn Thành từng chia sẻ, lần này khán giả đã được phen ngỡ ngàng với khoảnh khắc ông xã Hari Won "muối mặt" khi ghi hình.

MC kì cựu Trấn Thành muối mặt ở trường quay vì sự cố trang phục-1
Trấn Thành diện vest lấp lánh chuẩn bị ghi hình và sự thật...

Đoạn đầu clip, Trấn Thành xuất hiện với diện mạo "nam thần" chỉn chu với vest ánh kim, đầu tóc chải chuốt và thần thái cuốn hút trước ống kính hậu trường, đó cũng là hình ảnh khán giả thường thấy ở nam MC này. 

Tuy nhiên, ngay khi vừa bước ra sân khấu với tiếng cổ vũ, hò reo từ khán giả trường quay, Trấn Thành lập tức trở lại hậu trường khiến cả ê-kíp đều ngạc nhiên. Nam MC hốt hoảng: "Quên cái quần... ủa cái quần tui đâu".

MC kì cựu Trấn Thành muối mặt ở trường quay vì sự cố trang phục-2
Nam MC hớt hải chạy vào hậu trường.

Bộ dạng Trấn Thành với nửa thân trên lịch lãm cùng quần đùi khiến khán giả không thể nhịn cười, ít ai ngờ người chỉn chu như Trấn Thành cũng có lúc gặp tình huống này. Hàng trăm bình luận để lại sau clip được cho là dễ thương: "MC có duyên và đa tài của showbiz cũng có ngày quên quần", "Khúc đầu anh ngầu quá, đến đoạn quên quần thì không nhịn được cười", "Anh Xìn nhìn cưng quá...".

Trước đó, Trấn Thành là người nổi tiếng rất chăm chút cho hình ảnh bên ngoài, nam MC cũng là tín đồ thời trang của nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Không chỉ sở hữu tủ đồ hiệu với hàng loạt bộ vest hàng hiệu, Trấn Thành còn chăm chỉ mua phụ kiện đính kết để làm mới trang phục của mình. Có lần ông xã Hari đã khoe vừa tậu 14 chiếc ghim cài áo đến từ nhiều nhãn hàng lớn thế giới với tổng giá trị được dân mạng bóc mẽ lên đến hơn 100 triệu.

MC kì cựu Trấn Thành muối mặt ở trường quay vì sự cố trang phục-3
BST ghim cài áo của Trấn Thành đã đủ khiến khán giả phải trầm trồ.

 MC kì cựu Trấn Thành muối mặt ở trường quay vì sự cố trang phục-4
Trấn Thành được nhận xét ngày càng điển trai với gu ăn mặc lịch lãm.

Không chỉ "mua vui" cho khán giả với màn quên quần trên sóng truyền hình, Trấn Thành còn tiếp tục trêu ghẹo đàn chị Cẩm Ly, Minh Tuyết trong hậu trường bằng màn "dụ dỗ" ăn uống với phương châm: "Nếu mình không thể tự giảm cân, hãy làm cho những người xung quanh mập lên mình sẽ thấy mình ốm nhất".

MC kì cựu Trấn Thành muối mặt ở trường quay vì sự cố trang phục-5MC kì cựu Trấn Thành muối mặt ở trường quay vì sự cố trang phục-6
Trấn Thành nhiệt tình mời đàn chị ăn với mục đích "muốn mọi người xung quanh mập như mình".

Thường xuyên chia sẻ những clip đời thường của mình cũng như của hai vợ chồng, Trấn Thành ngày càng nhận được sự quan tâm yêu mến của công chúng. Chỉ là những video vui vài phút, Trấn Thành cũng dễ dàng thu về nửa triệu lượt xem chỉ sau ít giờ trên kênh Youtube riêng.

Theo Dân Việt


Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao