MC Kỳ Duyên gây tranh cãi khi quả quyết 'khán giả không nuôi nghệ sĩ'

Dân mạng cho rằng Kỳ Duyên nên im lặng thì hơn, bởi khán giả chưa ai nói câu "nuôi nghệ sĩ", mà tất cả do phía nghệ sĩ tự nhột lên tiếng.

Mới đây, MC Kỳ Duyên gây chú ý khi lên tiếng bàn luận phát ngôn "khán giả nuôi nghệ sĩ". Đây cũng là chủ đề nóng gây xôn xao trong showbiz Việt những ngày qua.

Đối với nữ MC, chữ "nuôi" có nghĩa là một bên cho và một bên nhận, dưới hình thức một chiều. Kỳ Duyên cho rằng chỉ khi nghệ sĩ không làm gì mà "ngậm miệng ăn tiền" thì đó mới gọi là nuôi.

Còn hiện tại quan hệ đôi bên là sự trao đổi, khán giả bỏ tiền mua giải trí, nghệ sĩ dùng tài năng mang niềm vui cho khán giả, chứ không ai nuôi không ai cả.

MC Kỳ Duyên gây tranh cãi khi quả quyết khán giả không nuôi nghệ sĩ-1

"Đối với tôi, chữ 'nuôi' có nghĩa là một bên cho và một bên nhận. Hơn thế nữa, bên nhận không cần phải 'lại của' bằng bất cứ hình thức nào. Chẳng hạn như cha mẹ nuôi con. Con không cần làm gì hết, cha mẹ vẫn nuôi, lo ăn, lo học, cấp dưỡng mọi thứ.

Còn khi chúng ta nói 'khán giả nuôi nghệ sĩ' thì điều đó chỉ đúng nếu khán giả trả tiền mà nghệ sĩ không cần làm gì cả, không cần ca hát, đàn, diễn, múa... Nói chung là chỉ 'ngậm miệng ăn tiền' thì đó mới gọi là 'nuôi'.  
 
Còn nếu nghệ sĩ cũng phải mang công sức để đánh đổi đồng tiền của khán giả, thì không ai 'nuôi' ai cả, mà là một sự trao đổi dựa trên sức lao động của đôi bên.

Khán giả cũng phải đi làm kiếm tiền (vì chắc chắn là chẳng ai 'nuôi' khán giả cả). Khán giả dùng đồng tiền đó đổi lấy sự giải trí và nghệ sĩ dùng tài năng cộng thêm sự rèn luyện để mang đến niềm vui cho khán giả. Đó là một sự tương trợ hài hòa rất công bằng.

Chúng ta đừng coi thường, khinh miệt nhau mà hãy quý trọng, thương yêu nhau, như vậy con người và cuộc sống sẽ đẹp hơn nhiều", Kỳ Duyên bày tỏ.

MC Kỳ Duyên gây tranh cãi khi quả quyết khán giả không nuôi nghệ sĩ-2MC Kỳ Duyên gây tranh cãi khi quả quyết khán giả không nuôi nghệ sĩ-3
Chia sẻ gây tranh cãi của Kỳ Duyên.

Quan điểm của Kỳ Duyên đã gây tranh cãi lớn. Bên cạnh nhóm khán giả đồng tình, cũng có nhóm khán giả lên án nữ MC, bình luận trực tiếp dưới bài đăng của cô.

Mắng Kỳ Duyên vô ơn, họ cho rằng cô nên im lặng thì hơn, bởi khán giả chưa ai nói câu "nuôi nghệ sĩ", mà tất cả do phía nghệ sĩ tự nhột lên tiếng.

MC Kỳ Duyên gây tranh cãi khi quả quyết khán giả không nuôi nghệ sĩ-4MC Kỳ Duyên gây tranh cãi khi quả quyết khán giả không nuôi nghệ sĩ-5MC Kỳ Duyên gây tranh cãi khi quả quyết khán giả không nuôi nghệ sĩ-6MC Kỳ Duyên gây tranh cãi khi quả quyết khán giả không nuôi nghệ sĩ-7MC Kỳ Duyên gây tranh cãi khi quả quyết khán giả không nuôi nghệ sĩ-8
Cư dân mạng công kích khi Kỳ Duyên chia sẻ quan điểm của mình.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-ky-duyen-gay-tranh-cai-khi-qua-quyet-khan-gia-khong-nuoi-nghe-si-n-262075.html

MC Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất