MC Kỳ Duyên tiết lộ ca sĩ hải ngoại Kỳ Phương Uyên bị biệt giam vì nghi 'làm gái'

MC sinh năm 1965 cho biết: "Thấy cô trẻ đẹp, độc thân, họ nghi ngờ đến...'làm gái' vì đó là một tệ nạn đang xảy ra tại Anh".


Đêm 8/5, MC Kỳ Duyên tiết lộ về sự cố khi đoàn nghệ sĩ tới nước Anh lưu diễn. Theo MC 51 tuổi, trong đoàn nghệ sĩ Việt có mặt tại sân bay để làm thủ tục hải quan, nhưng bất ngờ nữ ca sĩ Kỳ Phương Uyên đã bị giữ lại và đưa vào phòng riêng để tra hỏi.
 


MC Kỳ Duyên tiết lộ sự cố ca sĩ hải ngoại bị biệt giam vì nghi ngờ làm gái

"Phái đoàn nghệ sĩ đi qua hải quan Anh Quốc lọt lại Kỳ Phương Uyên bị đem vào phòng riêng tra hỏi. Mọi người lo lắng nhưng không làm gì được vì cô bị biệt giam và không được liên lạc dưới bất cứ hình thức nào", MC hải ngoại tiết lộ.

Nói về lý do khiến nữ ca sĩ họ Kỳ bị giới chức xứ sương mù biệt giam, MC sinh năm 1965 cho biết: "Thấy cô trẻ đẹp, độc thân, họ nghi ngờ đến ...'làm gái' vì đó là một tệ nạn đang xảy ra tại đây."



Kỳ Phương Uyên bị biệt giam vì nghi ngờ làm gái

Sau khi sự cố xảy ra, do lịch diễn nên cả đoàn đã về trước lo công việc. Tuy nhiên rất may mắn sự cố  của Kỳ Phương Uyên đã nhanh chóng được giải quyết. Không chỉ được thả sau 7 tiếng bị giam giữ, nữ ca sĩ cũng được giới chức đồng ý cho tiếp tục diễn tại đây.

"Đành về trước vì phải sửa soạn cho show, bảy tiếng sau họ thả cô ra và bằng lòng cho cô vào nước Anh diễn", MC Kỳ Duyên cho biết thêm.




Nữ ca sĩ đã được thả và tiếp tục lưu diễn sau 7 tiếng ngồi trong phòng biệt giam


Đoàn lưu diễn tại Anh Quốc

Kể về giây phút gặp lại Kỳ Phương Uyên sau 7 tiếng bị giam cầm, MC Kỳ Duyên cho biết, nữ ca sĩ trẻ đã khóc nức nở vì cảm thấy mình bị xúc phạm. "Về đến gặp mọi người Kỳ Phương Uyên khóc sướt mướt. Cô cảm thấy bị xúc phạm nức nở nói: 'Chị thấy không em như vậy họ nghĩ làm gái có nhục nhã không?'. Kỳ Duyên khuyên: Thôi ...nín đi... ai bảo em đẹp?".

 


Kỳ Phương Uyên khóc nức nở cho rằng mình bị xúc phạm

Trong giây phút trùng phùng, MC 52 tuổi đã kể lại sự cố trong quá khứ của bản thân đầy hóm hỉnh để xoa dịu nỗi ấm ức của đàn em. "Có lần chị đi qua hải quan còn bị làm nhục hơn em nhiều. Chị đi với Quang Lê mà nó tưởng chị là... má của Quang Lê", MC Kỳ Duyên hóm hỉnh kể.


MC Kỳ Duyên kể lại sự cố "dở khóc dở cười" của bản thân để xoa dịu nỗi ấm ức của đàn em

Chia sẻ sau sự cố ngồi nhà tạm giam 7 tiếng, giọng ca Hãy nói với em thanh minh: "Hôm qua đi sân bay, tôi không hề trang điểm vì mấy hôm đi show rất mệt. Nhìn te tua vậy mà vẫn bị để ý".
 


Nhan sắc nóng bỏng quyến rũ của nữ ca sĩ bị biệt giam 7 tiếng vì bị giới chức Anh nghi ngờ làm gái

Kỳ Phương Uyên là ca sĩ trẻ có tiếng tại hải ngoại. Cô từng đạt giải nhì cuộc thi Ngôi sao Tiếng hát truyền hình TP HCM, sau đó sang Mỹ phát triển sự nghiệp ca hát từ năm 2008.

Sáu năm sau, Kỳ Phương Uyên đã có dịp về nước tham gia thực hiện album kỷ niệm 10 năm ca hát. Cô cũng từng tới thăm nhà thờ tổ của Hoài Linh.
 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-ky-duyen-tiet-lo-ca-si-hai-ngoai-ky-phuong-uyen-bi-biet-giam-vi-nghi-lam-gai-n-118998.html

Kỳ Phương Uyên ca sĩ hải ngoại MC Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất