MC Kỳ Duyên về Việt Nam sau 1 năm ở Mỹ, phải cách ly tập trung 14 ngày

Vui mừng vì được trở về Việt Nam sau 1 năm xa cách, song Kỳ Duyên vẫn không quên tuân thủ quy định đối với những người trở về từ vùng dịch.

Trên trang cá nhân, MC Kỳ Duyên mới đây thông báo tin mừng được về Việt Nam. Hạnh phúc vì được đặt chân trên mảnh đất quê hương sau 1 năm xa cách, song nữ MC vẫn không quên tuân thủ quy định đối với những người trở về từ vùng dịch.

Theo đó, Kỳ Duyên sẽ thực hiện lệnh cách ly tập trung 14 ngày trước khi gặp gỡ mọi người. 

Đăng tải hình ảnh mặc đồ bảo hộ khi di chuyển, Kỳ Duyên hài hước: "1 năm rồi mới về lại Việt Nam. Nghe nói ở Sài Gòn đang diễn 'Fashion Week' nên xin biểu diễn bộ sưu tập 'Thời trang mùa Covid. Hẹn gặp cafe sau 14 ngày cách ly".

MC Kỳ Duyên về Việt Nam sau 1 năm ở Mỹ, phải cách ly tập trung 14 ngày-1MC Kỳ Duyên về Việt Nam sau 1 năm ở Mỹ, phải cách ly tập trung 14 ngày-2
Kỳ Duyên vui mừng thông báo được về Việt Nam sau 1 năm ở Mỹ vì dịch Covid-19.

Trò chuyện với mọi người, Kỳ Duyên cũng cho biết thủ tục về nước vào thời điểm Việt Nam đang thực hiện lệnh ngừng bay thương mại và chỉ tổ chức đưa công dân có hoàn cảnh khó khăn về nước.

"Nếu có hợp đồng làm ăn tại Việt Nam, bạn chỉ cần đem bản hợp đồng tới đại sứ quán, họ cho bạn về Việt Nam với danh nghĩa nhà kinh doanh hay chuyên viên. Bạn sẽ được vào Việt Nam, nhưng phải ký giấy tuân thủ cách ly ở nước sở tại mà bạn muốn đến, chúc bạn may mắn", chia sẻ của một cư dân mạng được nữ MC xác nhận là đúng.

MC Kỳ Duyên về Việt Nam sau 1 năm ở Mỹ, phải cách ly tập trung 14 ngày-3

Kỳ Duyên thường xuyên di chuyển từ Việt Nam tới Mỹ và ngược lại vì lịch trình công việc bận rộn. Tuy nhiên trong 1 năm qua, nữ MC chỉ ở xứ cờ hoa, không thể về nước vì dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Không chỉ chịu ảnh hưởng kinh tế, nữ MC còn vướng thị phi vì Covid-19. Cụ thể, vào tháng 3/2020, Kỳ Duyên khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ việc mình bị FBI (Cục Điều tra Liên bang Mỹ) mời đến làm việc vì nghi ngờ cô quảng cáo cho test kit virus SARS-Cov-2 chưa được cấp giấy phép của một cơ sở y tế tại Mỹ.

May mắn mọi việc đã được làm sáng tỏ. Kỳ Duyên vui mừng thông báo: "Tôi nhận được tin từ FBI như sau: 'Chúng tôi kết luận là không có gì gian lận cả'.

Thưa quý vị, đối với tôi, ở đời không có gì quan trọng hơn danh dự của mình. Tôi có thể lầm sai nhưng tôi sẽ không bao giờ làm chuyện lừa đảo. Tôi cảm ơn tất cả những bạn và các fans đã luôn tin tưởng ở con người và lương tâm của tôi". 

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-ky-duyen-ve-viet-nam-tuan-thu-cach-ly-tap-trung-14-ngay-n-244643.html

COVID-19 MC Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất