MC Lại Văn Sâm phát điên khi bị ăn cắp hình ảnh để quảng cáo thuốc trị ngáy

"Tôi được biết có tới hơn 60 tài khoản Facebook lấy tên tôi. Tôi 'chiến đấu' với đám đội lốt kia và đồng ý lập trang cá nhân. Tất cả vì hoàn cảnh xô đẩy nên tôi mới dùng mạng xã hội", MC Lại Văn Sâm chia sẻ.

Mới đây, nhà báo Lại Văn Sâm và dàn nghệ sĩ nổi tiếng đã có mặt trong buổi họp báo Xuân Phát tài 9 tại Hà Nội.

MC Lại Văn Sâm phát điên khi bị ăn cắp hình ảnh để quảng cáo thuốc trị ngáy-1
Dàn nghệ sĩ tham gia họp báo chương trình

Cựu giám đốc VTV3 phủ nhận việc nhận lời làm MC chương trình vì con trai giữ vai trò đạo diễn. MC Lại Văn Sâm khẳng định anh tham dự chương trình này vì yêu thích, nếu không thích không ai ép được.

"Trước đây khi còn công tác, có những chương trình tôi cần tham gia, thậm chí phải tham gia. Nhưng giờ tôi về hưu rồi, cái nào thích thì tôi mới làm. Tôi không nghĩ là mình có thể tạo nên tiếng cười như nghệ sĩ hài, nhưng đôi khi tôi nói mọi người cũng cười, và mọi người cũng hay trêu chọc tôi", MC kỳ cựu cho hay.

MC Lại Văn Sâm phát điên khi bị ăn cắp hình ảnh để quảng cáo thuốc trị ngáy-2

Tại buổi họp báo, MC Lại Văn Sâm cũng tiết lộ vì sao bất ngờ sử dụng mạng xã hội, mà trước đó anh từng tuyên bố sẽ không dùng facebook.

"Tôi vốn nói không với Facebook, nhưng lại thấy rất nhiều tài khoản lấy tên tôi, rồi có cả thông tin bịa đặt là tôi quảng cáo cho thuốc ngáy ngủ. Chuyện đó khiến tôi không chịu nổi. Với tôi, đó là những người hèn vì không dám dùng tên thật và lừa đảo đê tiện".

Lại Văn Sâm cho biết trước khi lập tài khoản anh đã đề nghị Facebook Đông Nam Á can thiệp. Phía facebook báo có hơn 60 trang giả tên Lại Văn Sâm.


MC Lại Văn Sâm chia sẻ về việc bị lợi dụng hình ảnh để quảng cáo trên mạng xã hội

"Tôi còn lên cả truyền hình, nói đó là những kẻ lừa đảo, đê tiện. Tôi được biết có tới hơn 60 tài khoản Facebook lấy tên tôi. Tôi 'chiến đấu' với đám đội lốt kia và nhận được lời khuyên rằng phải lập trang chính chủ để Facebook xác nhận dấu tích xanh, có như vậy mới khẳng định được đây là tài khoản duy nhất của Lại Văn Sâm. Và tôi đồng ý lập trang cá nhân. Tất cả vì hoàn cảnh xô đẩy nên tôi mới dùng mạng xã hội.

Mọi người hỏi tôi chơi Facebook vui không, tôi bảo vui. Xưa nay tôi vẫn quan niệm mạng là thế giới ảo, nhưng hóa ra trong ảo có thật. Chỉ sau một tháng, tôi có tới hơn 20.000 người gửi lời kết bạn, đa phần trong đó là những người tôi không biết. Điều này cũng khiến tôi vui vì có nhiều bạn. Người ta vẫn nói tăng bạn bớt thù mà”.

MC Lại Văn Sâm phát điên khi bị ăn cắp hình ảnh để quảng cáo thuốc trị ngáy-3
Nghệ sĩ Xuân Hinh

Bên cạnh sự xuất hiện của MC Lại Văn Sâm, chương trình còn quy tụ dàn diễn viên hài, ca sĩ nổi tiếng như: Hoài Linh, Xuân Hinh, Hồng Vân, Trường Giang, Mỹ Tâm... do Lại Bắc Hải Đăng làm đạo diễn.

Văn Khâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mc-lai-van-sam-bi-an-cap-hinh-anh-quang-cao-thuoc-tri-ngay-n-170803.html

MC Lại Văn Sâm lại văn sâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao