MC Mai Ngọc sở hữu hình thể '8 đầu' chuẩn hơn Hoa hậu vẫn bị nói 'đen sì'

Mai Ngọc khoe cận cảnh body sắc nét, đầy cơ thế nhưng lại có người bình luận làn da của cô “đen sì”.

Mai Ngọc có lẽ là cái tên không quá xa lạ đối với các khán giả VTV. Ngay từ khi xuất hiện trên sóng truyền hình, Mai Ngọc đã để lại nhiều ấn tượng với khán giả bởi sự xinh đẹp, giọng nói nhẹ nhàng truyền cảm. Từ "Cô gái thời tiết", Mai Ngọc có bước phát triển trong sự nghiệp khi chuyển sang công việc dẫn chương trình trong một bản tin thời sự.

Chân dài cao 1m72 có lẽ là bóng hồng duy nhất được dân tình ưu ái dành tặng cho nhiều biệt danh có cánh. Cựu hotgirl Hà Thành được mến mộ với tên gọi "cô gái thời tiết", "ngọc nữ VTV", "hoa khôi VTV',... Người đẹp cũng là mỹ nhân hiếm hoi 3 lần lọt đề cử hạng mục Biên tập viên dẫn chương trình ấn tượng - VTV Awards.

MC Mai Ngọc sở hữu hình thể 8 đầu chuẩn hơn Hoa hậu vẫn bị nói đen sì-1
Từ biệt danh "cô gái thời tiết", Mai Ngọc giờ đây đã trở thành một trong những MC - BTV được đông đảo khán giả yêu mến.

MC Mai Ngọc sở hữu hình thể 8 đầu chuẩn hơn Hoa hậu vẫn bị nói đen sì-2
Không chỉ gây ấn tượng với lối dẫn dắt khéo léo, nàng BTV sinh năm 1990 còn có phong cách thời trang ấn tượng. Cô hầu như không bao giờ mặc trùng quần áo mỗi lần lên sóng.

MC Mai Ngọc sở hữu hình thể 8 đầu chuẩn hơn Hoa hậu vẫn bị nói đen sì-3
Đặc biệt, để "chinh phục" phong cách thời trang ấn tượng, Ngọc Mai sở hữu vóc dáng cực chuẩn, chẳng thua những người mẫu hay hoa hậu. Với chiều cao 1m75, nữ BTV VTV còn có tỉ lệ hình thể "8 đầu" - đây thậm chí là tỉ lệ hình thể lý tưởng của nam giới.

MC Mai Ngọc sở hữu hình thể 8 đầu chuẩn hơn Hoa hậu vẫn bị nói đen sì-4
3 vòng body của nàng BTV Hà thành cũng luôn được duy trì chuẩn chỉnh. Bên ngoài nuột nà bên trong săn chắc, đầy cơ.

Mới đây, Mai Ngọc tiếp tục làm bao người xuýt xoa khi khoe cận cảnh vóc dáng tỉ lệ "cực phẩm" của mình. Nữ BTV đăng tải khoảnh khắc vừa tập thể dục buổi sáng, khoe vòng eo săn chắc, múi cơ rõ nét. Cô chia sẻ kèm dòng caption: "Sáng dậy tập một chút, tự ngắm mình trong gương...Trời ơi không tin nổi... mình quá là dễ thương (Cơ bắp vẫn dễ thương các bác nhỉ)".

MC Mai Ngọc sở hữu hình thể 8 đầu chuẩn hơn Hoa hậu vẫn bị nói đen sì-5
Mai Ngọc khoe cận cảnh body sắc nét, đầy cơ. Cô hài hước cho biết dù bản thân "cơ bắp" nhưng vẫn rất dễ thương.

Ngay sau khi đăng tải, Mai Ngọc nhận về mưa lời khen. Ai nấy không khỏi trầm trồ trước vóc dáng đẹp như tạc của "Hoa khôi VTV". Có thể thấy cô sở hữu 3 vòng đều chuẩn chỉnh, cả body đều hầu như không có chút mỡ thừa, trông rất khoẻ khoắn nhưng vẫn rất quyến rũ. Nét gợi cảm còn được cộng hưởng thêm bởi làn da nâu rám nắng rất "Tây" của cô.

MC Mai Ngọc sở hữu hình thể 8 đầu chuẩn hơn Hoa hậu vẫn bị nói đen sì-6

Bên dưới phần bình luận, bên cạnh những lời cảm thán về vóc dáng chuẩn chỉnh của nữ BTV. Có người còn hài hước chê làn da của Mai Ngọc "đen sì". Mai Ngọc cũng cho biết đây là "kết quả" của những ngày trên sân golf của cô.

Được biết, Mai Ngọc là một trong những nữ MC khá đam mê việc tập luyện. "Hoa khôi VTV" luôn chăm chỉ dành 60 phút để tập luyện. Cô cũng đầu tư hẳn một phòng tập ngay tại nhà với đầy đủ các thiết bị tập luyện, chuyên nghiệp chẳng thua những phòng tập chuyên nghiệp. Bên cạnh gym, "cô gái thời tiết" cũng rất đam mê bộ môn golf và không ngại nắng nóng để có những ngày "đốt" năng lượng trên sân golf. Đó cũng là lý do vì sao gần đây, nữ BTV VTV có làn da "đen sì".

MC Mai Ngọc sở hữu hình thể 8 đầu chuẩn hơn Hoa hậu vẫn bị nói đen sì-7

Mai Ngọc cho biết cô là một người khá nghiện tập gym. Mỗi ngày, người đẹp thức dậy lúc 6 giờ sáng dành 60 phút tập luyện tại nhà trước khi bắt đầu một ngày làm việc.

MC Mai Ngọc sở hữu hình thể 8 đầu chuẩn hơn Hoa hậu vẫn bị nói đen sì-8

Mỹ nhân sinh năm 1990 dành hẳn một phòng tại căn hộ của mình và đầu tư nhiều dụng cụ tập chuyên nghiệp chẳng thua phòng gym. Thỉnh thoảng, Mai Ngọc "đổi gió", đến các phòng gym chuyên nghiệp để tập luyện.

MC Mai Ngọc sở hữu hình thể 8 đầu chuẩn hơn Hoa hậu vẫn bị nói đen sì-9

Bên cạnh gym, Mai Ngọc cũng thể hiện niềm đam mê với bộ môn golf. Người đẹp từng chia sẻ cô không ngại nắng nóng để có thể tập luyện được bộ môn này. Để hạn chế làn da bị cháy nắng, Mai Ngọc cũng luôn ăn mặc kín đáo, thường là những trang phục có tác dụng chống nắng. Và đặc biệt không quên bôi kem chống nắng kỹ càng.

Bí quyết chăm sóc da cháy nắng

Dù chống nắng kỹ lưỡng nhưng nếu tiếp xúc với ánh nắng quá gắt trong thời gian dài, việc làn da bị cháy nắng là điều khó tránh khỏi. Vì vậy, sau khi "phơi nắng", chị em nên chăm sóc làn da kỹ lưỡng để tránh làm tổn thương da.

Sử dụng dầu dừa để chăm sóc da cháy nắng

Một trong những cách chăm sóc da cháy nắng hiệu quả đó là sử dụng dừa dầu - một sản phẩm từ thiên nhiên. Rất nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng trong dừa có axit lauric giúp quá trình phục hồi da cháy nắng diễn ra nhanh chóng hơn.

Cách thực hiện rất đơn giản, bạn có thể bôi dầu dừa vào vùng da tổn thương sau khi tắm trắng bằng nước mát. Nhờ vậy, làn da của bạn sẽ được cấp ẩm và phục hồi nhanh.

Sử dụng kem dưỡng ẩm phục hồi da

Kem dưỡng ẩm phục hồi cũng là sản phẩm được tin dùng để chăm sóc và phục hồi làn da bị cháy nắng. Thông thường, do tác động của ánh nắng mặt trời, làn da của chúng ta dễ trở nên khô và thiếu ẩm. Để cung cấp đủ ẩm, giảm tình trạng cháy da, mọi người hãy tìm hiểu và lựa chọn các loại kem dưỡng phù hợp, có thành phần giúp dịu da.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/co-gai-thoi-tiet-vtv-u40-so-huu-hinh-the-8-dau-chuan-hon-hoa-hau-nhung-van-bi-noi-den-si-a593635.html

Mai Ngọc

Tin tức mới nhất