MC Minh Hương 'Vàng Anh' chia tay hàng hiệu, áo dài dạo phố

Nữ diễn viên khoe nét đẹp dịu dàng e ấp trong tà áo dài kín đáo đủ màu xuống phố ghi lại những hình ảnh trong mùa đẹp nhất của Hà Nội.

MC Minh Hương Vàng Anh chia tay hàng hiệu, áo dài dạo phố-1MC Minh Hương Vàng Anh chia tay hàng hiệu, áo dài dạo phố-2
Nữ diễn viên "Nhật Ký Vàng Anh" vừa thực hiện loạt ảnh để hưởng ứng Tuần lễ Áo dài 2023, tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ nhân ngày 8/3. 

MC Minh Hương Vàng Anh chia tay hàng hiệu, áo dài dạo phố-3MC Minh Hương Vàng Anh chia tay hàng hiệu, áo dài dạo phố-4
Bà mẹ hai con khoe nhan sắc xinh đẹp cùng vòng eo mơ ước trong loạt áo dài phong cách truyền thống. Loạt ảnh giúp nữ diễn viên sinh năm 1985 khoe trọn nét đẹp thanh lịch của người phụ nữ Hà Nội.

MC Minh Hương Vàng Anh chia tay hàng hiệu, áo dài dạo phố-5MC Minh Hương Vàng Anh chia tay hàng hiệu, áo dài dạo phố-6
Thường xuất hiện trong những trang phục và phụ kiện sành điệu nên lần này Minh Hương khiến nhiều người bất ngờ khi nữ diễn viên thực hiện bộ ảnh mặc áo dài truyền thống nhiều màu kết hợp mái tóc uốn xoăn nhẹ nhàng rất cổ điển nhưng cũng vô cùng quyến rũ. 

MC Minh Hương Vàng Anh chia tay hàng hiệu, áo dài dạo phố-7MC Minh Hương Vàng Anh chia tay hàng hiệu, áo dài dạo phố-8
Tạm rời xa xế sang, Minh Hương ngồi xích lô, tạo dáng bên những gánh hàng hoa và khung cửa gỗ truyền thống. Loạt ảnh được thực hiện ở những địa điểm check-in nổi tiếng của Hà Nội.

MC Minh Hương Vàng Anh chia tay hàng hiệu, áo dài dạo phố-9MC Minh Hương Vàng Anh chia tay hàng hiệu, áo dài dạo phố-10
Tạm rời xa xế sang, Minh Hương ngồi xích lô, tạo dáng bên những gánh hàng hoa và khung cửa gỗ truyền thống. Loạt ảnh được thực hiện ở những địa điểm check-in nổi tiếng của Hà Nội.

Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/minh-huong-vang-anh-chia-tay-hang-hieu-ao-dai-ngoi-xich-lo-dao-pho-2117348.html?fbclid=IwAR2QLvzYx3zEzVyu9Fouowrm7jDL5KvmGuSPXf9SYIAX6VeYCDBpKFMkB2A

Minh Hương áo dài

Tin tức mới nhất