MC chung kết The Tiffany Vietnam 2018 gây 'bão' chỉ với một câu nói: 'Vương miện đâu? Mang ra đây!'

Đang lúc nước sôi lửa bỏng, cô nàng có vẻ như... quên mình đang dẫn chương trình, quay ngoắt nhìn vào cánh gà nói: "Vương miện đâu? Mang ra đây!".

Tối 11/1, chung kết The Tiffany Vietnam 2018 chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về thí sinh Đỗ Nhật Hà.

Đáng lẽ ra, hoa hậu phải là người hot nhất trong thời khắc đăng quang tại các cuộc thi sắc đẹp. Ấy thế nhưng Nhật Hà đã phải... "xẻ nửa" spotlight cho MC dẫn dắt đêm chung kết là Phạm Mỹ Linh. 

MC chung kết The Tiffany Vietnam 2018 gây bão chỉ với một câu nói: Vương miện đâu? Mang ra đây!-1MC chung kết The Tiffany Vietnam 2018 gây bão chỉ với một câu nói: Vương miện đâu? Mang ra đây!-2
MC Mỹ Linh khiến phần công bố kết quả trở nên "nóng" hơn bao giờ hết.

Cụ thể trong thời khắc công bố người chiến thắng, MC Mỹ Linh ngỡ ngàng khi chưa thấy vương miện xuất hiện trên sân khấu để sẵn sàng trao cho chủ nhân xứng đáng. Đang lúc nước sôi lửa bỏng, cô nàng có vẻ như... quên mình đang dẫn chương trình, quay ngoắt nhìn vào cánh gà nói: "Vương miện đâu? Mang ra đây!". 

Mặc dù để mic xa cả mét nhưng khẩu ngữ rất rõ ràng của nữ MC vẫn dội lên sóng trực tiếp rõ mồn một khiến người xem không khỏi ngỡ ngàng.


Clip: Phát ngôn gây sốt của MC Mỹ Linh.

MC chung kết The Tiffany Vietnam 2018 gây bão chỉ với một câu nói: Vương miện đâu? Mang ra đây!-3
Khoảnh khắc vô tư của cô nàng bất ngờ chiếm spotlight.

"Vương miện đâu? Mang ra đây!" - chỉ có mỗi câu nói đó thôi mà làm rần rần mạng xã hội. Hầu hết cư dân mạng đều bật cười trước tình huống này.

Người vui thì cho rằng Mỹ Linh vô tư, đáng yêu dù hơi "kém duyên" một chút. Kẻ không hài lòng lại chê nữ MC thiếu chuyên nghiệp, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc thi đang phát sóng trực tiếp. 

"Nếu MC chuyên nghiệp thì sẽ nói lớn cho mọi người cùng nghe là mời Ban tổ chức mang vương miện ra. Hoặc bông đùa kiểu: Chúng tôi đang rất mong chờ được nhìn thấy vương miện", một dân mạng nêu quan điểm.

Nhưng nói gì thì nói, rất có thể "Vương miện đâu? Mang ra đây!" sẽ trở thành "hot trend" cho những câu nói cửa miệng của giới trẻ những ngày sắp tới. 

MC chung kết The Tiffany Vietnam 2018 gây bão chỉ với một câu nói: Vương miện đâu? Mang ra đây!-4MC chung kết The Tiffany Vietnam 2018 gây bão chỉ với một câu nói: Vương miện đâu? Mang ra đây!-5
MC Minh Xù hài hước chia sẻ đoạn clip trên mạng xã hội: "MC mới chính là hoa hậu đêm nay. Vương miện đâu? Mang ra đây! Eo chết cười".

MC chung kết The Tiffany Vietnam 2018 gây bão chỉ với một câu nói: Vương miện đâu? Mang ra đây!-6MC chung kết The Tiffany Vietnam 2018 gây bão chỉ với một câu nói: Vương miện đâu? Mang ra đây!-7MC chung kết The Tiffany Vietnam 2018 gây bão chỉ với một câu nói: Vương miện đâu? Mang ra đây!-8

MC chung kết The Tiffany Vietnam 2018 gây bão chỉ với một câu nói: Vương miện đâu? Mang ra đây!-9
Dân mạng cười nghiêng ngả vì phát ngôn của MC Mỹ Linh.

MC chung kết The Tiffany Vietnam 2018 gây bão chỉ với một câu nói: Vương miện đâu? Mang ra đây!-10
Trước đó, Phạm Mỹ Linh đã là một MC quen thuộc trên màn ảnh, có thể dẫn song ngữ. Cô từng đoạt giải "Én Vàng" - Giải thưởng cao nhất của cuộc thi "Tìm kiếm người dẫn chương trình truyền hình". Mỹ Linh cũng từng thử sức với vai trò thí sinh tại Hoa hậu Việt Nam 2014 nhưng sớm rút lui.

MC chung kết The Tiffany Vietnam 2018 gây bão chỉ với một câu nói: Vương miện đâu? Mang ra đây!-11
Sau đó, cô trở thành người dẫn chương trình của nhiều gameshow đình đám như "Bước nhảy hoàn vũ", "Sing my song"...

An An
Theo Vietnamnet


Nhật Hà The Tiffany Việt Nam

Tin tức mới nhất