MC Nguyên Khang bày tỏ sự cảm thông cho Hiền Hồ: 'Nhân vô thập toàn'

Mới đây, MC Nguyên Khang gây chú ý với những chia sẻ của mình xung quanh việc quay trở lại showbiz của Hiền Hồ.

Hiền Hồ sinh năm 1997, được khán giả biết đến khi giành ngôi Á quân chương trình Giọng Hát Việt 2017. Cô sở hữu nhiều bản hit như: Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng, Em Ngày Xưa Khác Rồi, Cưới Nhau Đi,…

Vào tháng 3, nữ ca sĩ trở thành tâm điểm chú ý khi vướng nghi án cặp kè một doanh nhân đã có gia đình. Sau khi nhận về nhiều chỉ trích, Hiền Hồ đã gửi lời xin lỗi khán giả, sau đó im lặng và gần như không có hoạt động gì suốt nhiều tháng qua.

Sau thời gian im ắng vì ồn ào đời tư, tối 11/9, nữ ca sĩ Hiền Hồ đã chính thức trở lại trong một đêm nhạc tại TP.HCM. Việc này đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của dân mạng.

MC Nguyên Khang bày tỏ sự cảm thông cho Hiền Hồ: Nhân vô thập toàn-1

Đáng chú ý, nhiều nghệ sĩ cũng gửi hoa chúc mừng giọng ca Gặp Nhưng Không Ở Lại. Điều này càng gây nên nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Cũng ngay trong đêm nhạc, MC Nguyên Khang gây chú ý với những chia sẻ của mình xung quanh việc quay trở lại này của Hiền Hồ. Sự có mặt của nam MC được đánh giá là sự ủng hộ lớn trong sự kiện đặc biệt của cô.

"Thật ra Khang là người dẫn chương trình The Voice năm Hiền Hồ thi. Và năm đó thì thật sự có nhiều kỷ niệm với Hiền Hồ, bởi vì đây là 1 trong những nhân tố đặc biệt. Đặc biệt không chỉ bởi giọng hát mà còn là tính cách, bạn này thật sự rất ít nói.

Trong hành trình âm nhạc, Khang thấy Hiền không nói nhiều về việc mình làm mà chứng tỏ qua những sản phẩm âm nhạc của mình. Chứng minh mình là một trong những ca sĩ trẻ bước ra từ The Voice năm đó có nhiều bản hit nhất đến hiện giờ", nam MC chia sẻ. 

MC Nguyên Khang bày tỏ sự cảm thông cho Hiền Hồ: Nhân vô thập toàn-2

Anh cũng bày tỏ, thành công của Hiền không chỉ bởi phong cách trình diễn, bản thân ca khúc mà đó còn là nỗ lực luôn cố gắng trong nghề.

MC Nguyên Khang cũng không giấu sự đồng cảm của mình với câu chuyện của Hiền Hồ: "Thật ra hiểu được những căng thẳng Hiền phải trải qua. Bản thân tôi gặp bất cứ chuyện nào thì tôi cũng sẽ trở nên căng thẳng. Nhưng tôi nghĩ cuộc đời của mỗi người không ai biết trước được chuyện gì xảy ra trong tương lai của chính mình. Cách hay nhất để vượt qua nó không phải là chọn giải pháp im lặng mà quan trọng là mỗi một người sẽ có hướng đi riêng mình".

Đồng thời, anh cũng chia sẻ rằng: "Tôi nghĩ lần comeback của Hiền Hồ sẽ được nói nhiều hơn qua âm nhạc. Tôi mong rằng những thứ cô ấy đang đang làm cho thấy được rằng âm nhạc là thứ đam mê mãnh liệt nhất giúp Hiền Hồ vượt qua những căng thẳng khi đối mặt với những khó khăn của cuộc sống".

MC Nguyên Khang bày tỏ sự cảm thông cho Hiền Hồ: Nhân vô thập toàn-3

Hiện trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng việc Hiền Hồ trở lại sau vụ ồn ào tình ái xảy ra cách đây gần 6 tháng là "điều khó chấp nhận", "xem thường khán giả"... Một số người còn nhận định đêm nhạc này có thể sẽ là bước đệm cho những hoạt động âm nhạc sắp tới của Hiền Hồ để quay trở lại showbiz sau thời gian ở ẩn.

Không ít bình luận cho rằng khán giả cần tỉnh táo và có cái nhìn nghiêm khắc đối với nghệ sĩ khi vướng ồn ào, đặc biệt là những vụ việc liên quan đến đạo đức.

Thu Hà
Theo VietNamNet


Hiền Hồ MC Nguyên Khang

Tin tức mới nhất