Nữ MC khoe đăng ký kết hôn, ngoại hình 'dừ' của anh xã gây sốt

MC/BTV Nguyễn Xuân Anh chia sẻ hình ảnh xưa nay hiếm thấy về anh xã.

Trên trang cá nhân, MC/BTV Nguyễn Xuân Anh vừa có bài đăng gây chú ý. Nữ MC nhà đài khoe giấy chứng nhận đăng ký kết hôn nhân dịp kỷ niệm tròn 6 tháng cùng chồng lên phường đặt bút ký.

"Đặt bút kí giấy được tròn 6 tháng rồi, là 6 tháng yêu thương nhau nhiều gấp bội so với trước đó", Xuân Anh đính kèm cùng mốc thời gian quan trọng 7/12/2021 - 7/6/2022.

Chưa hết, cô còn nịnh nọt anh nhà: "Với em, chồng em số 2 thì không ai số 1".

Nữ MC khoe đăng ký kết hôn, ngoại hình dừ của anh xã gây sốt-1

Dưới bài viết, cặp đôi nhận được nhiều lời chúc mừng. Bên cạnh đó, mọi người còn đặc biệt chú ý đến ngoại hình ông xã Xuân Anh.

Bạn đời nữ MC gây ấn tượng với bộ râu vừa dày vừa đen xung quanh cằm và miệng, đầu đội mũ. Diện mạo này khác hẳn với những hình ảnh mọi người từng được biết đến về ông xã Xuân Anh.

Nữ MC khoe đăng ký kết hôn, ngoại hình dừ của anh xã gây sốt-2
Ông xã Xuân Anh trông "dừ" khi nuôi râu.

Nữ MC khoe đăng ký kết hôn, ngoại hình dừ của anh xã gây sốt-3
Ông xã Xuân Anh thường xuyên để râu.

Tháng 7/2021, Xuân Anh được bạn trai tên Ngọc Quỳnh cầu hôn. Ngày 22/9 cùng năm, nữ MC sinh năm 1992 tổ chức lễ ăn hỏi kết hợp đón dâu ngay khi Hà Nội có quyết định nới lỏng giãn cách.

Do dịch bệnh Covid-19 nên ngày vui của cô chỉ gói gọn trong phạm vi gia đình, không tụ tập quá 10 người và chỉ có một tráp. Đợi hết dịch, gia đình hai bên sẽ mở tiệc đãi khách.

Có nhiều thông tin chồng Xuân Anh là đại gia, nhưng nữ MC đã phủ nhận. Ngọc Quỳnh là người sống tình cảm và ân cần.

Nữ MC khoe đăng ký kết hôn, ngoại hình dừ của anh xã gây sốt-4

Trước khi tiến tới hôn nhân, họ đã có 1 năm yêu đương và tìm hiểu. Trong thời gian đó, ông xã thường xuyên đưa đón Xuân Anh đi làm.

Nói về quyết định "đánh nhanh thắng nhanh" Xuân Anh cho hay, dù cả hai mới quen nhau được 1 năm nhưng khoảng thời gian ấy đủ cho cô cảm nhận được anh chính là chân ái của cuộc đời mình.

Hiện cô cũng đang mang thai con đầu lòng.

Nữ MC khoe đăng ký kết hôn, ngoại hình dừ của anh xã gây sốt-5
Cặp đôi sắp sửa đón con chào đời.

Nguyễn Xuân Anh (sinh năm 1992) từng nhận về nhiều quan tâm của dân mạng khi tham gia ghi hình trực tiếp về cơn bão Thần Sấm tại Nam Định vào năm 2016. Hiện cô là một trong những gương mặt quen thuộc dẫn bản tin thời tiết của các chương trình thời sự trên VTV. 

Không chỉ sở hữu giọng nói trong trẻo, lối dẫn dắt linh hoạt, ngoại hình của Xuân Anh cũng rất nổi bật. MC nhà đài từng đạt danh hiệu Á khôi 1 và Miss tài năng cuộc thi Tài Sắc Nữ Sinh Báo chí 2013, giải khuyến khích Nụ Cười VTV 2016; top 12 và Người đẹp ảnh của Miss Tourism Vietnam 2017. 

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-nguyen-xuan-anh-dang-ky-ket-hon-ngoai-hinh-du-cua-anh-xa-gay-sot-n-309086.html

Nguyễn Xuân Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao