MC nổi tiếng Trung Quốc bị mắng chửi thậm tệ vì nghi 'tẩy trắng' cho Tiêu Chiến

Có thể thấy sự trở lại của Tiêu Chiến không hề dễ dàng khi anh vẫn bị anti-fan công kích trên mạng xã hội.

Gần đây, mạng xã hội lan truyền thông tin MC nổi tiếng Trung Quốc Hà Cảnh tiến cử Tiêu Chiến tham gia chương trình truyền hình Hướng tới cuộc sống.

Thông tin này đã dẫn tới nhiều cuộc tranh luận dữ dội trên mạng xã hội, dẫn đến việc Hà Cảnh bị cư dân mạng mắng chửi vô cùng thậm tệ.

"Hà Cảnh" đã lọt top 5 từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất không lâu sau đó. Dưới Weibo của nam MC, nhiều bình luận cho rằng Hà Cảnh đang cố tình" tẩy trắng" cho Tiêu Chiến, thậm chí công kích cá nhân, sỉ nhục giới tính của MC họ Hà.

MC nổi tiếng Trung Quốc bị mắng chửi thậm tệ vì nghi tẩy trắng cho Tiêu Chiến-1
MC hàng đầu Trung Quốc Hà Cảnh

Đáp trả thông tin trên, nhà đài cho biết việc Hà Cảnh mời Tiêu Chiến tham gia show là tin đồn thất thiệt, vô căn cứ. Được biết trước đây MC Hà Cảnh đã từng nâng đỡ rất nhiều ngôi sao trẻ, tuy nhiên việc giúp đỡ ngôi sao Trần Tình Lệnh trong thời điểm này là điều không hợp lý.

Về phía nam diễn viên Tiêu Chiến, anh đăng tải dòng trạng thái phân phân trần sự việc: "Khiến mọi người ấm ức rồi, đừng làm tổn thương người khác". Phòng làm việc của anh cũng chia sẻ lại trạng thái trên với nội dung: "Hãy ngừng chửi bới và tung tin đồn nhảm".

MC nổi tiếng Trung Quốc bị mắng chửi thậm tệ vì nghi tẩy trắng cho Tiêu Chiến-2
Tiêu Chiến và phòng làm việc phản ứng sau khi MC Hà Cảnh bị chỉ trích

Có thể thấy, việc trở lại của Tiêu Chiến không hề dễ dàng khi anh vẫn nhận phải sự tẩy chay và công kích lớn từ phía cư dân mạng.

Trước đó, người hâm mộ tài tử họ Tiêu vướng vào tranh cãi khi khiến cho trang web nổi tiếng AO3 bị chặn tại Trung Quốc. Đây là trang web phi lợi nhuận chia sẻ nhiều truyện, video cùng những tác phẩm sáng tạo.

MC nổi tiếng Trung Quốc bị mắng chửi thậm tệ vì nghi tẩy trắng cho Tiêu Chiến-3

Việc AO3 bị chặn khiến cho nhiều tác giả bức xúc, cho rằng phần lớn nguyên nhân tới từ phía cộng đồng fan của Tiêu Chiến. Tranh cãi ngày một ầm ĩ dẫn tới một làn sóng tẩy chay nam thần họ Tiêu.

Các tác phẩm anh từng tham gia liên tục bị đánh giá 1 sao, trong khi đó, những nhãn hàng do Tiêu Chiến đại diện đều nhận hàng loạt bình luận chỉ trích.

Sau một thời gian dài im lặng, mới đây Tiêu Chiến đã đánh dấu sự trở lại bằng ca khúc mới mang tên Điểm sáng. Người hâm mộ bày tỏ hy vọng anh sẽ sớm được công chúng đón nhận trong thời gian tới.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ha-canh-bi-mang-chui-tham-te-vi-nghi-tay-trang-cho-tieu-chien-n-220199.html

Tiêu Chiến Hà Cảnh

Tin tức mới nhất