MC Phương Mai nhận 'bão like' vì ảnh tắm bồn không mảnh vải

Sau khi sinh con đầu lòng, cựu người mẫu càng phát huy lợi thế bằng những bộ đồ gợi cảm, thậm chí "cởi sạch".

Nhiều năm làm nghề, MC Phương Mai trung thành với phong cách sexy. Cô không e ngại những thiết kế hở bạo tôn triệt để body. Sau khi sinh con đầu lòng, cựu mẫu càng phát huy lợi thế bằng những bộ đồ gợi cảm hơn trước, thậm chí "cởi sạch".

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, người đẹp còn đăng tải loạt ảnh gây choáng hơn bao giờ hết khi chẳng ngần ngại khỏa thân 100%, uốn éo tạo dáng ở trong bồn tắm.

MC Phương Mai nhận bão like vì ảnh tắm bồn không mảnh vải-1
Phương Mai tung ảnh không mảnh vải trong bồn tắm khoe vòng 1 đầy đặn, eo thon và đôi chân dài, độ táo bạo đúng là khó ai bằng. 

MC Phương Mai nhận bão like vì ảnh tắm bồn không mảnh vải-2
Cựu mẫu nude 100%, chỉ dùng cánh hoa che điểm nhạy cảm siêu táo bạo. Sau nhiều năm hoạt động trong showbiz, Phương mai vẫn giữ được body săn chắc đáng ngưỡng mộ.

MC Phương Mai nhận bão like vì ảnh tắm bồn không mảnh vải-3MC Phương Mai nhận bão like vì ảnh tắm bồn không mảnh vải-4
Tấm lưng trần nõn nà của người đẹp cũng làm ai nấy không thể rời mắt.MC Phương Mai nhận bão like vì ảnh tắm bồn không mảnh vải-5MC Phương Mai nhận bão like vì ảnh tắm bồn không mảnh vải-6MC Phương Mai nhận bão like vì ảnh tắm bồn không mảnh vải-7MC Phương Mai nhận bão like vì ảnh tắm bồn không mảnh vải-8

Bạn bè đồng nghiệp liên tục để lại bình luận trước loạt ảnh "rửa mắt" của bà mẹ 1 con.

Luôn ưa chuộng phong cách sexy, chân dài từng cho hay, bản thân không có ý định thay đổi điều gì bởi phong cách duy trì bao năm vẫn là phù hợp nhất với mình. Ông xã cô luôn ủng hộ vợ tự do hay thể hiện cá tính bản thân.

"Gợi cảm là phong cách phù hợp nhất nên tôi không nghĩ mình cần thay đổi. Đương nhiên để sexy mà không bị phản cảm, tôi và êkíp luôn chú trọng tiết chế từ trang phục đến makeup và cách tạo dáng, chụp hình", cựu mẫu chia sẻ.

MC Phương Mai nhận bão like vì ảnh tắm bồn không mảnh vải-9
Để duy trì vóc dáng, Phương Mai đều đặn luyện tập thể thao. Nhiều năm nay cô gắn bó với bộ môn yoga và múa cột hàng ngày để có hình thể săn chắc. Cô không nhịn ăn để giảm cân mà tập luyện khoa học và ăn uống theo chế độ dinh dưỡng hợp lý để loại bỏ mỡ thừa của cơ thể.

MC Phương Mai nhận bão like vì ảnh tắm bồn không mảnh vải-10
Nữ MC chịu khó thử thách bản thân bằng những bộ trang phục ít người dám mặc.

MC Phương Mai nhận bão like vì ảnh tắm bồn không mảnh vải-11
Thời điểm bầu vượt mặt, Phương Mai cũng gây sốc với bộ ảnh nude 100%, không mảnh vải che thân.

MC Phương Mai nhận bão like vì ảnh tắm bồn không mảnh vải-12
Phương Mai từng gây xôn xao dư luận đăng tải trên trang Facebook cá nhân hình ảnh một cô gái khỏa thân khá mờ. Sau đó, cô thừa nhận mình chính là nhân vật trong bức ảnh.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-phuong-mai-nhan-bao-like-vi-anh-tam-bon-khong-manh-vai-n-308517.html

Phương Mai ảnh nude

Tin tức mới nhất