'MC quốc dân' Hà Cảnh lộ ảnh hẹn hò đồng tính

Hình ảnh nam MC Hà Cảnh nắm tay, thân thiết một người đàn ông lạ mặt đang chiếm trọn hotsearch.

Sáng 16/3, cánh paparazzi xứ Trung tung loạt ảnh Hà Cảnh thân thiết cùng một người đàn ông trẻ lạ mặt. Theo blogger hé lộ, Hà Cảnh cùng người đàn ông đi ăn tối cùng bạn bè, sau khi kết thúc bữa ăn cả hai cùng đi dạo trên đường.

Nam MC có nhiều hành động thân mật với bạn cùng giới như khoác tay, sờ má và 10 ngón tay đan vào nhau rất thân thiết. Những hình ảnh này khiến cư dân mạng một lần nữa đặt nghi vấn Hà Cảnh là người đồng tính.

MC quốc dân Hà Cảnh lộ ảnh hẹn hò đồng tính-1MC quốc dân Hà Cảnh lộ ảnh hẹn hò đồng tính-2
Người đàn ông lạ mặt thân thiết sờ má Hà Cảnh

MC quốc dân Hà Cảnh lộ ảnh hẹn hò đồng tính-3MC quốc dân Hà Cảnh lộ ảnh hẹn hò đồng tính-4
Cả hai khoác tay, đi sát nhau

MC quốc dân Hà Cảnh lộ ảnh hẹn hò đồng tính-5MC quốc dân Hà Cảnh lộ ảnh hẹn hò đồng tính-6
Họ cũng đan chặt 10 ngón tay vào nhau

MC quốc dân Hà Cảnh lộ ảnh hẹn hò đồng tính-7

Hà Cảnh sinh năm 1974, được mệnh danh là "MC quốc dân" của làng giải trí Hoa ngữ.

Bên cạnh vai trò người dẫn chương trình, diễn viên, đạo diễn, anh còn là bậc tiền bối nâng đỡ, dẫn dắt nhiều ngôi sao trẻ vào nghề và thường được gọi với cái tên thân mật "thầy Hà".

Cuối tháng 9/2015, các tay săn tin gây bão khi công khai ảnh Vương Tinh, người được cho là vợ của Hà Cảnh. Vương Tinh là nữ quản lý cao cấp của một công ty nghệ thuật có tiếng, đồng thời cũng là người giúp đỡ Hà Cảnh xuất bản sách văn học và ra mắt các album ca nhạc riêng.

MC quốc dân Hà Cảnh lộ ảnh hẹn hò đồng tính-8

Nhiều người cho rằng thành công hiện nay của Hà Cảnh có sự góp sức không nhỏ của Vương Tinh. Tuy nhiên cả hai chưa một lần lên tiếng về mối quan hệ này. 

Ngoài ra cũng có không ít tin đồn cho rằng Hà Cảnh là người đồng tính, còn Vương Tinh chỉ là cộng sự, bạn bè thân thiết của anh. Nam MC giàu có bậc nhất xứ Trung cũng rất ít khi chia sẻ chuyện đời tư với công chúng. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-quoc-dan-ha-canh-lo-anh-hen-ho-dong-tinh-n-254882.html

Hà Cảnh

Tin tức mới nhất