Khách mời lỡ miệng nói sốc, MC Quốc Khánh 'chữa cháy' đỉnh cao

Việt Johan đã dùng từ "thú vị" khi nói về việc nam cầu thủ Christan Eriksen của Đan Mạch bị đột quỵ hôm 13/6 vừa qua.

Euro 2020 là một trong những sự kiện thể thao nhận được sự quan tâm nhất hiện nay của người hâm mộ trái bóng tròn. Trước và trong mỗi trận cầu nảy lửa, ngoài các tình huống trên sân, một yếu tố thu hút người xem không kém chính là dàn khách mời và người dẫn chương trình.

Và trong trận đấu giữa Xứ Wales - Đan Mạch, BTV Quốc Khánh đã có cách "chữa cháy" khiến cho ai cũng phải khen ngợi: "Quá khéo léo!".

Khách mời lỡ miệng nói sốc, MC Quốc Khánh chữa cháy đỉnh cao-1

Theo đó trên sóng truyền hình, MC Ngọc Mai đã đặt câu hỏi cho nhạc sĩ Việt Johan (khách mời của trận đấu nói trên): "Điều gì trong vòng bảng EURO vừa kết thúc khiến anh ấn tượng nhất?".

Trong giấy phút quá phấn khích, khách mời đã dùng từ "thú vị" khi nói về việc Christan Eriksen bị đột quỵ và phải tạm biệt giải đấu từ sớm.

Khách mời lỡ miệng nói sốc, MC Quốc Khánh chữa cháy đỉnh cao-2

"Điều thú vị ngoài chuyên môn thì rõ ràng là hiện tượng Eriksen. Đó vẫn là hiện tượng mà chúng ta quan tâm nhất. Ở đó chúng ta nhìn thấy ngoài bóng đá còn là tinh thần thể thao cao thượng... Và tôi tin rằng đó là hiện tượng ngoài bóng đá mà ai cũng thấy nổi bật nhất", anh nói.

Thấy khách mời lỡ lời khi dùng từ "thú vị" MC Quốc Khánh lập tức đặt thêm câu hỏi: "Đó là hình ảnh để lại nhiều cảm xúc nhất đúng không ạ?" và Việt Johan nhanh chóng đáp lời: " Đúng rồi".

Cả khách mời lần người dẫn chương trình đều cho rằng EURO 2020 sẽ khác đi nếu hôm đó  Eriksen không được kịp thời cứu sống. Phản ứng nhanh nhạy của MC nhà đài lập tức nhận về nhiều khen ngợi. Cách xử lý thông minh của anh làm ai cũng nể phục.

Khách mời lỡ miệng nói sốc, MC Quốc Khánh chữa cháy đỉnh cao-3

Rạng sáng ngày 13/6, đội tuyển Đan Mạch và đội tuyển Phần Lan đã có trận tranh tài tại vòng Chung kết Euro 2020. Tuy nhiên, một sự cố khiến fans trái bóng tròn phải "nín lặng" khi tiền vệ Christian Eriksen của Đan Mạch bất ngờ đổ gục xuống sân ở cuối hiệp 1.

Ngay sau đó, trọng tài chính đã lập tức cho trận đấu dừng lại để đội ngũ y tế vào sân. Các đồng đội cũng nhanh chóng tới hỗ trợ, giữ ngăn không cho Eriksen cắn lưỡi. Sau quá trình sơ cứu, Christian Eriksen nhanh chóng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Copenhagen.

Khách mời lỡ miệng nói sốc, MC Quốc Khánh chữa cháy đỉnh cao-4

Trở về từ cõi chết, ngôi sao trẻ lập tức có những chia sẻ đầu tiên trên tờ Gazzetta dello Sport thông qua HLV tuyển Đan Mạch. Anh cho biết bản thân vẫn ổn và sẽ cố gắng quay lại sân cỏ vào một ngày sớm nhất.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-quoc-khanh-chua-chay-khi-viet-johan-phat-ngon-soc-n-267237.html

Euro MC truyền hình

Tin tức mới nhất