MC Quyền Linh hết hồn khi cô gái hỏi: 'Anh bị hôi hả' trong 'Bạn muốn hẹn hò' đầu năm

Xuất hiện trong tập 359 "Bạn muốn hẹn hò" ngày đầu năm, cô gái khiến khán giả cười ồ khi hỏi MC Quyền Linh: "Anh bị hôi hả"?

Video thuộc bản quyền HTV7 (nguồn kênh Youtube)

Bạn trai là Hoàng Văn Thuật, 31 tuổi, hiện đang kinh doanh điện thoại. Cô gái cá tính, nhanh nhẹn không ngại đám đông giới thiệu vô cùng lưu loát là Phạm Thị Tú Anh, 28 tuổi cùng tham gia chương trình "Bạn muốn hẹn hò" tập 359. Tú Anh nhận mình là người vui tính, hài hước, sống tự lập, nấu ăn rất ngon. Tuy nhiên, Tú Anh lại dễ tin người nên hay bị tổn thương, tiêu tiền rất hoang phí nên lo rằng tương lai mình khó giữ được tiền.

MC Quyền Linh hết hồn khi cô gái hỏi: Anh bị hôi hả trong Bạn muốn hẹn hò đầu năm-1MC Quyền Linh hết hồn khi cô gái hỏi: Anh bị hôi hả trong Bạn muốn hẹn hò đầu năm-2MC Quyền Linh hết hồn khi cô gái hỏi: Anh bị hôi hả trong Bạn muốn hẹn hò đầu năm-3

Thuật là một người có chí cầu tiến, có đầu óc kinh doanh nhưng lại khá nóng tính, khó kiểm soát được lời nói của mình. Thừa nhận mình không làm việc nhà, Thuật khiến Tú Anh có phần hơi lúng túng. 

Nói về chuyện tình yêu, cả hai cũng chỉ trả qua một mối tình sâu sắc nhưng rồi lại chia tay vì những lý do cá nhân. Nói về tiêu chí chọn bạn trai, Tú Anh chỉ cần một người cao 1m65 trở lên là được. Tiêu chí '3H' của Tú Anh khiến khán giả và MC hốt hoảng. Đó là "không hói, không hô, không hôi". Khi MC Quyền Linh thắc mắc về tiêu chí này, Tú Anh đã thẳng thắn hỏi "Anh cũng bị hôi hả" khiến khán giả cười ồ. 

MC Quyền Linh hết hồn khi cô gái hỏi: Anh bị hôi hả trong Bạn muốn hẹn hò đầu năm-4

MC Quyền Linh hết hồn khi cô gái hỏi: Anh bị hôi hả trong Bạn muốn hẹn hò đầu năm-5MC Quyền Linh hết hồn khi cô gái hỏi: Anh bị hôi hả trong Bạn muốn hẹn hò đầu năm-6MC Quyền Linh hết hồn khi cô gái hỏi: Anh bị hôi hả trong Bạn muốn hẹn hò đầu năm-7

Đối với Thuật, tiêu chí về bạn gái không quá cao siêu. Chỉ cần một người cao từ 1m56 trở lên. Tuy nhiên, tiêu chí này Tú Anh sợ mình không đáp ứng được vì cô nàng chỉ cao 1m52. 

MC Quyền Linh hết hồn khi cô gái hỏi: Anh bị hôi hả trong Bạn muốn hẹn hò đầu năm-8MC Quyền Linh hết hồn khi cô gái hỏi: Anh bị hôi hả trong Bạn muốn hẹn hò đầu năm-9

Nhưng Thuật cũng "chỉnh đốn" lại lời nói, "nếu hợp nhiều cái thì cũng sẽ cho nhau cơ hội". 

Sau khi hỏi ý kiến của người thân đi cùng, tất cả đều rất ủng hộ mối quan hệ này của Tú Anh và Thuật, hi vọng hai người có thể cho nhau cơ hội để đi xa hơn nữa. 

MC Quyền Linh hết hồn khi cô gái hỏi: Anh bị hôi hả trong Bạn muốn hẹn hò đầu năm-10MC Quyền Linh hết hồn khi cô gái hỏi: Anh bị hôi hả trong Bạn muốn hẹn hò đầu năm-11

Nói về dự tính tương lai, Thuật tự tin vào khả năng kinh tế của mình vì đã có nhà cửa riêng và ở chung cùng bố mẹ. Thuật cũng hi vọng Tú Anh có thể làm dâu nếu hai người tiến tới hôn nhân. 

Gặp mặt nhau, cả Tú Anh và Thuật đều khá ấn tượng về ngoại hình và cách nói chuyện của đối phương. Thuật mạnh dạn thổ lộ với Tú Anh "Anh thấy em cũng hợp với anh nhiều lắm rồi, nên hi vọng mình sẽ cho nhau cơ hội".

MC Quyền Linh hết hồn khi cô gái hỏi: Anh bị hôi hả trong Bạn muốn hẹn hò đầu năm-12

Sau lời "đề nghị" của Thuật, Tú Anh đã quyết định bấm nút hẹn hò để mối quan hệ tiến xa hơn một bước. Khán giả gieo hò vỗ tay ủng hộ mối quan hệ này. Đây có lẽ là một tin vui cho năm mới khi cả hai MC đã kết nối thành công cho cặp đôi đáng yêu, dễ thương này. 

Thanh Thanh (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mc-quyen-linh-het-hon-hoi-co-gai-tham-gia-ban-muon-hen-ho-bo-dan-ong-hoi-lam-ha-n-147081.html

show thực tế Bạn muốn hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất