Sao Việt cứu trợ miền Trung lũ lụt

MC Quyền Linh hỏa tốc ra miền Trung cứu trợ, có mạnh thường quân chuyển thẳng 1,4 tỷ đồng

Hành động ý nghĩa, kịp thời của Quyền Linh đang nhận được nhiều hưởng ứng và ủng hộ từ công chúng.

Mới đây, trên Facebook cá nhân, Quyền Linh đã livestream chia sẻ về kế hoạch sẽ bay ra miền Trung cứu trợ đồng bào ngay trong đêm 29/10.

Cụ thể, Quyền Linh viết: "Tối nay Linh đi Huế và Quảng Trị để tặng tiền và sửa nhà cho bà con vùng lũ... Cả nhà ủng hộ và đồng hành với Linh nhé, Linh sẽ đi 5 ngày... cảm ơn cả nhà yêu thương".

Ngay khi nhìn thấy những khung cảnh tang thương mà lũ lụt, mưa bão đã gây ra cho người dân miền Trung, nam MC đã không thể ngồi yên mà phải tức tốc bay ra miền Trung góp sức hỗ trợ.

MC Quyền Linh hỏa tốc ra miền Trung cứu trợ, có mạnh thường quân chuyển thẳng 1,4 tỷ đồng-1
Quyền Linh livestream và thông báo sẽ bay ra miền Trung ngay trong đêm

Theo chia sẻ, nơi đầu tiên Quyền Linh đến để khảo sát tình hình sẽ là 2 tỉnh đang gặp khó khăn nhất giữa mùa mưa bão là Huế và Quảng Trị. Song song với những kế hoạch tiếp tế trong thời gian tới, Quyền Linh cũng không quên kêu gọi các nhà hảo tâm, mạnh thường quân cùng mình chung tay giúp đỡ bà con vùng lũ.

Theo đó, ngay những phút đầu tiên của buổi livestream, nhiều khán giả đã lập tức chuyển tiền cho Quyền Linh, thậm chí còn có người ủng hộ hẳn 1 tỷ 400 triệu đồng.

Được biết, quỹ giúp đỡ miền Trung của nam MC đang ngày một tăng lên, vì có rất nhiều mạnh thường quân trong cả nước chọn Quyền Linh làm nơi gửi gắm tiền để cứu trợ người dân miền Trung.

Sau khi nhận được những hỗ trợ đầu tiên, nam MC cũng vội vã tắt livestream và nhanh chóng ra ngân hàng rút 2,3 tỉ tiền mặt đợt đầu để kịp chuyến bay ra miền Trung đã đặt trước đó.

MC Quyền Linh hỏa tốc ra miền Trung cứu trợ, có mạnh thường quân chuyển thẳng 1,4 tỷ đồng-2MC Quyền Linh hỏa tốc ra miền Trung cứu trợ, có mạnh thường quân chuyển thẳng 1,4 tỷ đồng-3MC Quyền Linh hỏa tốc ra miền Trung cứu trợ, có mạnh thường quân chuyển thẳng 1,4 tỷ đồng-4
MC Quyền Linh với hình ảnh chân chất

Quyền Linh là nam MC nổi tiếng, rất quen thuộc ở miền Tây, anh giữ vai trò dẫn dắt cho nhiều chương trình gắn liền với bà con nghè, những hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ ở vùng sâu vùng xa, nông thôn như: Vượt lên chính mình, Tiếp sức hồi sinh, Thắp sáng ngày mai, Cùng xây tương lai,…

Hơn ai hết, Quyền Linh là người thấu hiểu nhất sự khổ cực, lam lũ của những đồng bào đang phải oằn mình trong bão lũ ở miền Trung.

Được biết, từ lâu công việc thiện nguyện đã âm thầm đồng hành cùng nam MC trong xuyên suốt con đường sự nghiệp, cũng vì điều này nên Quyền Linh luôn là cái tên được đông đảo người hâm mộ yêu mến, ngưỡng mộ và tin tưởng tuyệt đối trong chuyện làm từ thiện.

Trước Quyền Linh, từng có vô số nghệ sĩ Việt vừa kêu gọi ủng hộ trên mạng xã hội, vừa đích thân vào rốn lũ miền Trung để trực tiếp hỗ trợ tận tay những bà con khốn khổ vì thiên tai, như vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh, Trường Giang - Nhã Phương, Thúy Diễm - Lương Thế Thành, Kì Duyên - Minh Triệu, Trang Trần, vợ chồng Bảo Thy,...

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/mc-quyen-linh-len-ke-hoach-tuc-toc-ra-mien-trung-cuu-tro-nguoi-dan-ngay-trong-dem-1978203.html

Quyền Linh lũ lụt Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sao Việt cứu trợ miền Trung lũ lụt