MC Quyền Linh xúc động kể lại những lần chết hụt khi đóng phim

Nam MC chia sẻ, có lúc anh muốn bỏ cuộc vì những cơn sốt rét cứ hành hạ mình.

Trong tập 16 của chương trình Ký ức vui vẻ lên sóng tối 15/12, khán giả được gợi nhớ về bộ phim đình đám một thời – Đồng tiền xương máu. Là một trong những diễn viên góp mặt vào thành công của phim, MC Quyền Linh chia sẻ anh bồi hồi vì nhìn thấy hình ảnh của mình thời mới chập chững vào nghề.

Đây là bộ phim đầu tiên tôi đóng, được nghệ sĩ Lâm Tới dạy cho tôi cách yêu thương vai diễn và bộ phim mình đóng” – anh nói. Thế nhưng, thời điểm đóng bộ phim này, Quyền Linh từng chết hụt vì bị cơn sốt rét hành hạ.

Sinh hoạt với đoàn phim trong một khu rừng trên Đắk Lắk, Quyền Linh bị bệnh sốt rét đeo bám đến tận thời điểm hiện tại. Một lần, cơ thể đang chịu cơn sốt rét hành hạ và thời tiết ngoài trời cũng gần 40 độ C, Quyền Linh vẫn cố gắng để hoàn thành phân đoạn sửa máy cày của mình.

Lúc đó tôi tưởng mình chết rồi” – nam MC nhớ lại. Trong lúc Quyền Linh muốn bỏ cuộc vì bệnh sốt rét đang hành hạ, chính nghệ sĩ Lâm Tới là người vực dậy tinh thần của chàng diễn viên trẻ.

Nè con! Con người ai cũng gặp khó khăn hết, mày mà chùn bước là mày thất bại. Bằng mọi giá mày phải sửa được cái máy cày, bằng mọi giá mày phải vươn lên nhưng phải vươn lên bằng chính đạo đức của mình” – ông nói.

Và chính MC Quyền Linh cũng khẳng định bộ phim Đồng tiền xương máu như cuộc đời của mình - đôi khi muốn thành công phải đánh đổi mồ hôi, công sức và thậm chí là máu.

MC Quyền Linh xúc động kể lại những lần chết hụt khi đóng phim-1
Quyền Linh kể về những lần chết hụt khi đóng phim.

Một lần khác, khi tham gia phim Những bông hoa rừng sát, Lê Tuấn Anh, Quyền Linh đóng cảnh nhảy từ trên tàu cao 12 m xuống mặt đất.

Trong lúc nhảy, anh chỉ nghĩ đến cách đưa lưng tiếp đất an toàn. “Lúc tiếp đất, máu trên người tôi bắt đầy tuôn ra và cơn sốt rét lại tái phát. Lê Tuấn Anh là người ôm tôi vào lòng nhưng chính tôi kiên quyết diễn xong vai đó mới đến bệnh viện.

Khi nhập viện, tôi sốt 42 độ C và chỉ cần chậm thêm một chút nữa thôi có thể sẽ không qua khỏi” – Quyền Linh kể.

Không chỉ ngừng ở đó, trong bộ phim Người Hà Nội, tinh cảnh tương tự cũng xảy đến với Quyền Linh. Đang bệnh nhưng anh không dám nói với đạo diễn vì sợ sẽ không được diễn nữa. Vì quá lạnh, chân không còn sức để bước và Quyền Linh trượt chân từ trên núi xuống, một tảng đá to cũng lăn theo và nếu chệch đi một chút, nam MC bị đè ngay.

Sau khi thoát khỏi nguy hiểm, anh được ê kíp khen nhưng cuối cùng, cả đoàn phim mới vỡ lẽ anh bị ngã vì bệnh.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/mc-quyen-linh-xuc-dong-ke-lai-nhung-lan-chet-hut-khi-dong-phim-d516355.html

MC Quyền Linh

Tin tức mới nhất