MC Tạ Na và hoa hậu Trương Tử Lâm cùng thông báo mang thai

Cbiz ắt hẳn sẽ có một năm nhiều điều tuyệt vời khi đã có ngay 2 tin vui trong ngày 1/1/2021.

Nếu như 2 năm trước, làng giải trí Hoa ngữ choáng váng với những tin tức ngoại tình đầu năm thì ngược lại, năm 2021 bắt đầu với 2 tin vui đến từ MC Tạ Na và hoa hậu Trương Tử Lâm.

Theo thông báo trên trang cá nhân, Trương Tử Lâm khoe tấm hình 2 chú hươu cao cổ cùng dòng trạng thái: "2020 + 1 = 2021, 1 chú hươu cao cổ đang chuẩn bị tới".

MC Tạ Na và hoa hậu Trương Tử Lâm cùng thông báo mang thai-1
Bức tranh Trương Tử Lâm chia sẻ

Thông tin Hoa hậu Thế giới 2007 kết hôn từng nhận được nhiều lời chúc phúc từ công chúng. Người đẹp lên xe hoa vào năm 2014 với một nhân viên công chức bình thường. 

MC Tạ Na và hoa hậu Trương Tử Lâm cùng thông báo mang thai-2
Hoa hậu và ông xã

MC Tạ Na và hoa hậu Trương Tử Lâm cùng thông báo mang thai-3

Sau khi lập gia đình, cô hạn chế tham gia các hoạt động showbiz, đồng thời có cuộc sống khá kín tiếng, không phô trương. Năm 2016, Trương Tử Lâm hạ sinh con gái đầu lòng. Cô bé được khen ngợi sở hữu ngoại hình xinh xắn và đôi chân dài giống mẹ.

Về phía Tạ Na, MC nổi tiếng xứ Trung cũng đã khoe tin vui với tấm hình cắt tóc ngắn cùng dòng thông báo: "Tôi đã cắt tóc ngắn rồi bởi vì em bé đang nằm trong bụng tôi. Chúc mọi người năm mới vui vẻ".

MC Tạ Na và hoa hậu Trương Tử Lâm cùng thông báo mang thai-4
Trương Kiệt - Tạ Na

Ngay lập tức, ông xã của Tạ Na là nam ca sĩ Trương Kiệt cũng hạnh phúc chia sẻ lại bài viết trên và háo hức cho biết đang nghĩ tới việc đặt tên con. 

Trương Kiệt và Tạ Na bắt đầu bên nhau từ năm 2007 và chính thức nên duyên vợ chồng vào năm 2011. Họ là một trong những cặp đôi quyền lực và nổi tiếng bậc nhất showbiz.

Phải đến tháng 2/2018, hai vợ chồng Trương Kiệt - Tạ Na vỡ oà trong vui sướng khi chào đón cặp song sinh chào đời. Trước đó, cặp đôi cũng không ít lần phải đối mặt với những tin đồn rạn nứt, ly hôn.

MC Tạ Na và hoa hậu Trương Tử Lâm cùng thông báo mang thai-5

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mc-ta-na-va-hoa-hau-truong-tu-lam-cung-thong-bao-mang-thai-n-247274.html

Trương Kiệt Tạ Na Trương Tử Lâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao