MC Thanh Thanh Huyền mặc đầm lộ sườn lấn át cô dâu gây tranh cãi

Trong khi cô dâu lên đồ đơn giản, tinh tế thì nữ MC "3000 chữ" có phần lấn lướt trong chiếc váy cắt xẻ táo bạo.

Mới đây, MC Thanh Thanh Huyền trở thành người đẹp tiếp theo gây xôn xao với màn lên đồ hở bạo chiếm trọn spotlight khi đến hôn lễ người thân.

Cụ thể, nữ MC đình đám diện mẫu đầm lấp lánh hở cả mạng sườn đến rốn. Khi đứng cạnh cô dâu, Thanh Thanh Huyền được nhận xét có phần nổi bật hơn nhờ thời trang táo bạo ít ai dám thử.

MC Thanh Thanh Huyền mặc đầm lộ sườn lấn át cô dâu gây tranh cãi-1
Trên trang cá nhân, người đẹp sinh năm 1996 hào hứng chia sẻ khoảnh khắc lên đồ sexy khi đến dự tiệc cưới của người chị thân thiết.

MC Thanh Thanh Huyền mặc đầm lộ sườn lấn át cô dâu gây tranh cãi-2MC Thanh Thanh Huyền mặc đầm lộ sườn lấn át cô dâu gây tranh cãi-3
Trong khi cô dâu lên đồ đơn giản, tinh tế thì Thanh Thanh Huyền có phần lấn lướt trong chiếc váy cắt xẻ, hở toàn bộ phần eo

MC Thanh Thanh Huyền mặc đầm lộ sườn lấn át cô dâu gây tranh cãi-4
Đây có vẻ là kiểu trang phục được người đẹp yêu thích thời gian gần đây. Trước đó, Thanh Thanh Huyền cũng gây chú ý khi dũng cảm mặc lại chiếc đầm khoét cả mạng sườn giống Hoa hậu Ngọc Châu nhưng lộ rõ điểm yếu.

MC Thanh Thanh Huyền mặc đầm lộ sườn lấn át cô dâu gây tranh cãi-5
Tạo dáng với thiết kế đầm có chất liệu bóng khoét lườn, Thanh Thanh Huyền dù khoe khéo được chân ngực gợi cảm nhưng lại bị "dìm hàng" bởi mỡ thừa. Thực tế, cô nàng có chỉ số hình thể đẹp như mơ, tuy nhiên, phần hông khoét quá sâu, cộng thêm thiết kế bó sát đã khiến cho phần hông của cô bị ùn ra  thiếu thẩm mỹ.

MC Thanh Thanh Huyền mặc đầm lộ sườn lấn át cô dâu gây tranh cãi-6
Ngọc Châu cũng từng tự tin diện thiết kế khó nhằn này. Tuy nhiên, chính cô cũng không tránh được việc phải tạo dáng khéo léo để xử lý phần hở của vòng eo.

MC Thanh Thanh Huyền mặc đầm lộ sườn lấn át cô dâu gây tranh cãi-7MC Thanh Thanh Huyền mặc đầm lộ sườn lấn át cô dâu gây tranh cãi-8
MC Thanh Thanh Huyền hiện là gương mặt đắt show dẫn nhiều chương trình, sự kiện lớn nhỏ của làng giải trí. Cô tạo được dấu ấn với khán giả vì giai thoại có thể nhớ được và nói trôi chảy 3000 chữ, 75 tên riêng trong khi trên tay không cầm kịch bản cùng khả năng dẫn song ngữ lưu loát.

MC Thanh Thanh Huyền mặc đầm lộ sườn lấn át cô dâu gây tranh cãi-9
Trước khi được yêu mến với vai trò MC như hiện tại, Thanh Thanh Huyền từng lọt top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và suýt chút nữa đã trở thành "đối thủ nặng ký" tại cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022. 

MC Thanh Thanh Huyền mặc đầm lộ sườn lấn át cô dâu gây tranh cãi-10
Xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ, MC "3000 chữ" gây được ấn tượng vì ngoại hình nổi bật, cùng chiều cao ấn tượng với đôi chân dài 1,1m. 

TL
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-thanh-thanh-huyen-gay-tranh-cai-voi-dam-ho-ron-lan-at-co-dau-n-327362.html

MC Thanh Thanh Huyền

Tin tức mới nhất