MC Thành Trung và danh hài Chiến Thắng đã chọn được ứng viên vô địch World Cup

Hai nghệ sĩ Việt đam mê bóng đá đã chọn ra những ứng cử viên vô địch World Cup năm nay.

Tối ngày 30.6 (theo giờ Việt Nam) các trận đấu đầu tiên trong vòng 1/8 tại World Cup năm nay sẽ bắt đầu. MC, diễn viên Thành Trung cùng nghệ sĩ hài Chiến Thắng đưa ra những nhận định riêng về các đội bóng năm nay.
 


Thành Trung đánh giá về các đội bóng tại vòng 1/8
 

Với Thành Trung, người có kinh nghiệm của một bình luận viên bóng đá, anh nêu cái nhìn khách quan và đặt kỳ vọng vào những ứng cử viên vô địch. Khi được hỏi về đội tuyển Anh sau lượt đấu vòng bảng, MC Thành Trung nhận xét:

"Đội tuyển Anh vào vòng sau là điều không quá bất ngờ vì ở bảng đấu của đội Anh không có nhiều đối thủ mạnh. Mạnh nhất với Anh là Bỉ, thì Anh cũng đã thua Bỉ rồi. Bảng đấu đó khá phù hợp với năng lực và con người của đội tuyển Anh. Chỉ có điều chúng ta phải chờ đợi khi Anh gặp Colombia, để trận đấu sẽ như thế nào. Khi đó đội tuyển Anh có thể thể hiện mình ở chiều sâu đội hình, còn việc cả hai đối mặt như là những đối thủ xứng tầm hay không vẫn còn ở phía trước".

World Cup năm nay, Thành Trung tiếp tục đồng hành trong các chương trình bình luận trước và sau trận đấu. Anh tự nhận bản thân là một người xem bóng đá rất "ngoan" vì thích xem nhưng không thích cá cược. Anh chỉ đưa ra những dự đoán trước trận đấu để cùng hồi hộp theo dõi kết quả có đúng với phỏng đoán hay không.

Trước trận cầu đỉnh cao tối ngày 30.6 giữa Argentina và Pháp, MC Thành Trung nhận định: "Chúng ta còn 16 đội đi tiếp vào vòng trong. Ông lớn lúc này là Argentina đã đi qua được khe cửa hẹp và sẽ phải đối đầu với Pháp ở vòng loại trực tiếp.

Vấn đề câu chuyện là nếu Argentina vượt qua được Pháp, thì có lẽ đội tuyển này đã bắt đầu hồi sinh, sau khi họ gần như không còn cơ hội. Còn nếu Pháp vượt qua Argentina thì họ xứng đáng trở thành ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch năm nay".

Khi được hỏi về Messi, Thành Trung khá thận trọng. "Messi đã vượt qua được cú sốc tâm lý. Lúc này Messi đang có tâm lý tốt hơn nhưng trước mặt họ lúc này là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch năm nay" - nam MC chia sẻ ý kiến riêng.
 


Ronaldo và Messi sẽ cùng ra sân trong các trận đấu tại tối 30.6 và rạng sáng 1.7
 

Messi và Ronaldo luôn là hai cái tên được chú ý nhiều nhất. Nếu hai cầu thủ đắt giá này gặp nhau trong một trận đấu ở World Cup, đó sẽ là một chuyện rất thú vị. Khi được hỏi về trận đấu giả thuyết này, Thành Trung cho hay:

"Tôi chưa kiểm tra kỹ xem nhánh của Bồ Đào Nha và Argentina có thể gặp nhau ở vòng sau hay không, hay họ sẽ gặp nhau trong trận chung kết, nhưng nếu Messi đối đầu với Ronaldo ở một trận đấu tại WC thì đó sẽ là một trận mà truyền thông được lợi nhiều nhất. Bởi vì sẽ có nhiều chuyện để nói và có nhiều góc nhìn khác nhau của truyền thông về trận đấu đó".

Thành Trung không ngại khi được hỏi về việc dự đoán đội tuyển nào vô địch và đội nào nằm trong vòng nguy hiểm. Anh nói: "Với Bỉ, họ sẽ phải vượt qua Nhật ở vòng loại trực tiếp là điều không quá khó. Nhưng trước mặt Bỉ có thể, tôi xin nhắc lại là có thể thôi, sẽ là Brazil nếu Brazil thắng Mexico. Tôi nghĩ Brazil là một đội bóng chúng ta có thể chờ đợi. Bởi vì vượt qua Mexico không phải là điều đơn giản, đặc biệt là trong vòng loại trực tiếp.

Chính vì vậy Brazil cũng là một đội mà tôi thấy hơi lo ngại một chút. Vào lúc này, Bỉ đã có một nhánh nhiều khả năng sẽ gặp Pháp ở vòng bán kết. Vậy nên trong nhánh còn lại, nếu đội tuyển Anh vượt qua được Colombia thì Anh có thể sẽ có cơ hội để tiến sâu".


Sau trận Argentina gặp Pháp sẽ là màn đối đầu căng thẳng không kém. Thành Trung cho rằng: "Một đội bóng nữa chúng ta cũng cần phải để tâm theo dõi họ thi đấu như thế nào, đó là Bồ Đào Nha. Trận đấu giữa Bồ Đào Nha gặp Uruguay cũng là một trận cầu rất hay. Nếu Bồ Đào Nha vượt qua được đối thủ, họ xứng tầm là một ứng cử viên cho chức vô địch". Nam MC đánh giá năm nay các đội bóng mạnh đều bước vào vòng trong, chỉ có Đức phải dừng bước, vậy nên khán giả sẽ được xem những trận cầu rất thú vị.
 


Chiến Thắng đưa ra dự đoán khác biệt với Thành Trung
 

Nam diễn viên hài Chiến Thắng cũng là một cổ động viên bóng đá nhiệt tình. Trước khi diễn ra World Cup, tôi đã có ý định vợ sinh xong thì tôi nghỉ đi show một thời gian ngắn. Trong thời gian này cũng nhiều cuộc gọi nhưng tôi quyết định nghỉ ngơi, dành thời gian cho vợ con và cho chính mình, vừa chăm con vừa xem bóng đá.

Khác với Thành Trung, nam diễn viên Chiến Thắng lại đặt niềm tin vào 3 ứng cử viên vô địch World Cup năm nay, có thể là Anh, Croatia hoặc Bỉ (nếu Bỉ thắng Anh). Chiến Thắng tuy không phải là một bình luận viên bóng đá nhưng anh cùng chung nhận định khi đã vào vòng 1/8 đều là các đội mạnh nên các trận đấu sẽ rất khó đoán.

Chiến Thắng chia sẻ ý kiến riêng về việc năm nay World Cup sử dụng công nghệ VAR. Anh nhận định: “Vì công nghệ VAR nên chưa chắc đội đá trên cơ đã thắng, còn tùy thuộc ở may mắn và việc đá fair play. Tôi vẫn ủng hộ công nghệ này vì đó là luật của FIFA, có VAR sẽ tạo nên công bằng cho các đội yếu. Như ngày xưa các cầu thủ thi đấu hay “chặt chém” nhau gây nên chấn thương nhiều và nhiều thẻ đỏ, các bàn thắng tranh cãi cũng nhiều”.

Nam diễn viên hài cho hay anh và bà xã cùng chung sở thích xem bóng đá. Dù vợ trẻ mới sinh em bé nhưng chị vẫn cùng anh thức xem World Cup sau khi cho con ngủ.
 

Theo Dân Việt


World Cup Thành Trung danh hài Chiến thắng

Tin tức mới nhất