MC Thành Trung xác nhận sẽ kết hôn với bạn gái hot girl sau Tết Nguyên đán 2017

MC của The Remix - Thành Trung cho biết, anh và người yêu Ngọc Hương sẽ kết hôn vào đầu năm sau.



Mới đây, MC Thành Trung khiến khán giả bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh anh và người yêu cùng chụp ảnh, đặc biệt, bạn gái Thành Trung mặc trang phục cưới. Thành Trung viết: "Thêm một bước nữa trên "con đường của chúng mình".

Rất nhiều khán giả, người thân đã vào chúc mừng nam MC chuẩn bị kết hôn. Đáp lại, Thành Trung trả lời bằng những biểu tượng mặt cười hoặc "like" ý kiến khi được hỏi về việc lấy vợ.

mc thanh trung xac nhan se ket hon voi ban gai hot girl sau tet nguyen dan 2017 - 1

Thành Trung khoe ảnh bạn gái mặc váy cưới

Khi liên lạc với Thành Trung, anh cho biết, đúng là sau Tết nguyên đán 2017, Thành Trung sẽ làm đám cưới với Ngọc Hương. Khi được hỏi, liệu có phải có thêm "niềm vui mới" gì khiến nam MC quyết định kết hôn hay không, Thành Trung phủ nhận và cho biết việc kết hôn theo đúng kế hoạch đã định của anh và bạn gái mà thôi.

Thành Trung và Ngọc Hương đã trải qua 3 năm yêu nhau, cùng nhau trải qua nhiều sóng gió và được hai bên gia đình rất mực ủng hộ. Chuyện tình cảm mới của Thành Trung cũng từng khiến cánh truyền thông tốn nhiều giấy mực. Tháng 9 vừa qua, nam MC điển trai chính thức dẫn người yêu ra mắt báo giới khi đưa cô đi xem The Remix.

 mc thanh trung xac nhan se ket hon voi ban gai hot girl sau tet nguyen dan 2017 - 2

mc thanh trung xac nhan se ket hon voi ban gai hot girl sau tet nguyen dan 2017 - 3

 

Theo Khám Phá


MC Thành Trung

Tin tức mới nhất