MC Thảo Vân bênh vực nam sinh bê cỗ bị chỉ trích vì mắc Covid-19

Thảo Vân cảm thông, thương xót cho nam sinh bị chỉ trích ham tiền rước họa vào thân, khiến nhiều người đi cách ly.

Mới đây, MC Thảo Vân lên tiếng bàn luận vụ việc một nam sinh lớp 12 bị chỉ trích mắc Covid-19 làm nhiều người liên lụy.

Theo đó, học sinh này đã bị bạn bè nói "ham tiền rước họa vào thân", nhiều người trách móc vì làm họ đi cách ly. Thay vì chê trách, vợ cũ Công Lý lại cảm thông, thương xót cho chàng trai trẻ.

MC Thảo Vân bênh vực nam sinh bê cỗ bị chỉ trích vì mắc Covid-19-1
MC Thảo Vân.

"Thương các con quá, mới từng ấy tuổi đã chịu khó đi làm thêm dù chỉ được chút tiền công. Bị lây Covid đã đủ khổ lắm rồi, giờ lại còn phải hứng chịu những chỉ trích thế nữa.

Ngày 30/4, khi các con đi bê cỗ cưới phục vụ suốt từ 13h đến 19h thì triệu người trong chúng ta cũng tưng bừng ăn chơi tụ tập ở khắp nơi kia kìa. Các con có lỗi gì đâu nếu không muốn nói là quá ngoan.

Sao mọi người lại nỡ thế nhỉ? Tội nghiệp quá đi mất. Mong các con nhanh khỏe và được bình an", Thảo Vân nặng lòng.

MC Thảo Vân bênh vực nam sinh bê cỗ bị chỉ trích vì mắc Covid-19-2
Thảo Vân bênh vực nam sinh bê cỗ nhiễm Covid-19.

Trước đó, một học sinh lớp 12 ở Bắc Ninh đã chia sẻ về tình hình của bản thân sau khi có kết quả dương tính Covid-19. Nam sinh này cho biết, cuộc sống của mình đã bị đảo lộn sau khi phát hiện bệnh.

Bên cạnh những lời hỏi thăm, học sinh này cho biết nhiều người xung quanh chỉ trích mình thậm tệ. Hết người này đến người kia gọi điện trách móc vì tiếp xúc với nam sinh mà phải đi cách ly. Có khi cả người nhà cũng gọi điện thoại trách vì dịch bệnh còn đi bê cỗ. Thậm chí, bạn bè cũng nói "ham tiền nên rước họa vào thân".

Trước những lời công kích, bệnh nhân Covid-19 trần tình rõ. Theo đó, thời điểm nam sinh đi bê cỗ ở xã Mão Điền thì địa phương này chưa bùng phát dịch bệnh. Trong quá trình làm việc, nam sinh cũng đeo khẩu trang. Được biết vì đã hứa trước đó nên nam sinh muốn giữ chứ tín, không hủy công việc.

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-thao-van-benh-vuc-nam-sinh-be-co-bi-chi-trich-vi-mac-covid19-n-261391.html

COVID-19 Thảo Vân

Tin tức mới nhất