MC Thảo Vân hoang mang khi quên cả tên con trai

Thảo Vân thấy ở tuổi này nhiều người cũng hay quên, nhưng tới mức quên luôn tên con thì chắc chỉ có cô.

Sáng 29/11, Thảo Vân chia sẻ tình huống "dở khóc dở cười" với con trai Gia Bảo.

Theo lời vợ cũ Công Lý, dù phần nhìn không đến nỗi nào nhưng đầu óc cô hiện tại lại rơi vào tình trạng "nói trước quên sau". Thậm chí, Thảo Vân mới đây nhất còn vô tình quên mất tên con.

MC Thảo Vân hoang mang khi quên cả tên con trai-1
MC Thảo Vân hoang mang khi quên cả tên con trai-2MC Thảo Vân hoang mang khi quên cả tên con trai-3MC Thảo Vân hoang mang khi quên cả tên con trai-4
Thảo Vân chia sẻ về việc quên tên con trai.

"Nhìn cũng không đến nỗi nào mà đầu óc giờ chán quá. Ai lại nói hôm trước hôm sau quên như chưa bao giờ nói ra điều ấy, luôn rơi vào trạng thái sửng sốt và ngơ ngác: 'Ơ thế à!'.

Và hôm qua hỏi con trai rất cẩn thận là sao con lại đặt tên airpods của con là G.B? Bạn ấy rất nhẹ nhàng: 'Tên con thôi mẹ, Gia Bảo mà'", nữ MC kể.

Tình trạng của Thảo Vân đã nhận được lời động viên của người thân, bạn bè. Trò chuyện với mọi người, vợ cũ Công Lý cho biết, cô thấy ở tuổi này nhiều người cũng hay quên, nhưng tới mức quên luôn tên con thì chắc chỉ có cô.

MC Thảo Vân hoang mang khi quên cả tên con trai-5MC Thảo Vân hoang mang khi quên cả tên con trai-6
Gia Bảo (Tít) là con trai của Thảo Vân và Công Lý.

Còn nhớ năm 2014, Thảo Vân khiến người hâm mộ lo lắng khi thông báo tin mình bị bệnh teo thùy não trái. Tính đến nay đã 8 năm sống chung với căn bệnh này, nó cũng khiến cho nữ MC gặp không ít phiền toái. Cô từng phải nói lời xin lỗi vì bị đãng trí, quên cả cuộc hẹn đến nhà người quen ăn cơm.

Dù tình trạng bệnh ngày một nghiêm trọng hơn nhưng nữ MC luôn suy nghĩ tích cực và rất lạc quan. Điều khiến cô trăn trở nhất là sẽ có một ngày Thảo Vân quên đi mất tự tồn tại của con trai mình.

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-thao-van-hoang-mang-khi-quen-ca-ten-con-trai-n-328955.html

Thảo Vân Công Lý

Tin tức mới nhất