Người ấy là ai mùa 3 - show hẹn hò hot nhất 2020

MC thời tiết ngồi ghế nữ chính 'Người Ấy Là Ai', gây sốt với nhan sắc hoa hậu

Phạm Thanh Tâm từng gây sốt mạng xã hội với dung mạo xinh đẹp. Mặc dù có cả tài lẫn sắc, song nữ chính "Người ấy là ai" lại gặp nhiều trắc trở đường tình.

Mới đây, nhà sản xuất Người ấy là ai tung trailer giới thiệu tập 8 của mùa 3. Nhiều khán giả bất ngờ khi nữ chính tuần này là gương mặt thân quen - Phạm Thanh Tâm. Cô là biên tập viên kiêm MC truyền hình của tỉnh Quảng Ninh, nhan sắc từng gây sốt mạng xã hội vào năm 2019. 

MC thời tiết ngồi ghế nữ chính Người Ấy Là Ai, gây sốt với nhan sắc hoa hậu-1
MC Phạm Thanh Tâm ngồi ghế nữ chính "Người ấy là ai". 

Thanh Tâm năm nay 28 tuổi, đang công tác tại Trung tâm Truyền thông tỉnh Quảng Ninh, được nhiều người gọi là "hotgirl thời tiết". Trước đó, cô tốt nghiệp ngành Báo hình, Cao đẳng Truyền hình Hà Nội và khoa Báo chí, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Hà Nội.

Ngoài chuyên môn, Thanh Tâm còn thử sức với vai trò mẫu ảnh, từng đóng MV ca nhạc... Vẻ đẹp của nữ MC cũng từng được vinh danh tại một số cuộc thi nhan sắc. Cô đoạt giải “Gương mặt khả ái” tại cuộc thi Miss TVPro 2011, Á khôi 1 cuộc thi Miss Hanoi Photo Model.

MC thời tiết ngồi ghế nữ chính Người Ấy Là Ai, gây sốt với nhan sắc hoa hậu-2MC thời tiết ngồi ghế nữ chính Người Ấy Là Ai, gây sốt với nhan sắc hoa hậu-3MC thời tiết ngồi ghế nữ chính Người Ấy Là Ai, gây sốt với nhan sắc hoa hậu-4
Nhan sắc như hoa hậu của nữ chính "Người ấy là ai".

Mặc dù có cả tài lẫn sắc, song Thanh Tâm lại không mấy thuận lợi về đường tình duyên. Trên ghế nữ chính Người ấy là ai, người đẹp kể lại cuộc tình sóng gió 7 năm trước, cũng là mối tình sâu sắc nhất của cô.

Thanh Tâm yêu người ấy được hơn 1 năm, khi đang là sinh viên báo chí truyền hình, đồng thời công tác tại một công ty truyền thông tại Hà Nội.

"Anh có nói rằng: Em sắp học xong rồi, mình cũng yêu nhau đã khá lâu, em có thể làm một công việc khác ở Quảng Ninh. Anh ấy muốn tôi về quê để phát triển sự nghiệp cũng như chuyện tình cảm", cô hoài niệm.

Nghe lời bạn trai, Thanh Tâm từ bỏ tất cả, viết đơn xin nghỉ việc để về quê lấy chồng. Nhưng trước khi đi đến hôn nhân, cả hai đã xảy ra cãi vã. Mặc dù mâu thuẫn không quá lớn nhưng người kia lại nói lời chia tay. 

MC thời tiết ngồi ghế nữ chính Người Ấy Là Ai, gây sốt với nhan sắc hoa hậu-5MC thời tiết ngồi ghế nữ chính Người Ấy Là Ai, gây sốt với nhan sắc hoa hậu-6

Về lý do chia tay, Thanh Tâm cho rằng một phần vì hồi đó cô nhạy cảm, hay ghen. Nhưng khoảng 5 tháng sau, người đàn ông ấy kết hôn với một cô gái khác. 

Khi được hỏi về vấn đề người thứ ba, người đàn ông trả lời khá sốc: "Nếu em chấp nhận được điều đó thì chúng mình cưới nhau, còn không thì chia tay".

Khép lại câu chuyện tình buồn, Thanh Tâm sẵn sàng cho hành trình tìm kiếm một nửa phù hợp tại Người ấy là ai, dưới sự cố vấn của các ngôi sao Hương Giang, Huỳnh Lập, Lan Phương và Gil Lê.

N.Đ.T
Theo Vietnamnet


người ấy là ai huỳnh lập Lan Phương Gil Lê Hương Giang idol Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Người ấy là ai mùa 3 - show hẹn hò hot nhất 2020