Báo Hàn Quốc truy lùng danh tính nữ diễn viên chụp ảnh cùng HLV Park Hang Seo

Cô nàng xinh đẹp đó không phải ai xa lạ mà chính là Thu Hoài - gương mặt quen thuộc với khán giả Việt Nam qua những bộ phim truyền hình như "Người phản xử", "Yêu thì ghét thôi".

Hình ảnh một nữ phóng viên trẻ có cơ hội theo chân HLV Park Hang Seo và đội tuyển Việt Nam trong suốt mùa giải AFF Cup đã gây "sốt" mạng xã hội.

Cô còn trở thành tâm điểm bên lề trong buổi tập của 2 đội tuyển Việt Nam và Malaysia trên sân Mỹ Đình trước trận chung kết. Nhiều phóng viên nước bạn đã hào hứng xin chụp ảnh chung với nữ phóng viên xinh đẹp của nước chủ nhà.

Báo Hàn Quốc truy lùng danh tính nữ diễn viên chụp ảnh cùng HLV Park Hang Seo-1

Báo Hàn Quốc truy lùng danh tính nữ diễn viên chụp ảnh cùng HLV Park Hang Seo-2

Sau khi đội tuyển Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2018, một tờ báo mạng của xứ kim chi đã đăng bức ảnh Park Hang Seo và cô gái này với tiêu đề: "Cô gái xinh đẹp chụp cùng HLV Park là ai?". Không chỉ có cộng đồng mạng Việt Nam mà cư dân mạng Hàn Quốc cũng điên đảo vì người đẹp này.

Báo Hàn Quốc truy lùng danh tính nữ diễn viên chụp ảnh cùng HLV Park Hang Seo-3

Cô nàng xinh đẹp đó không phải ai xa lạ mà chính là Thu Hoài - người dẫn chương trình thể thao trên một kênh truyền hình. Cô cũng là một gương mặt quen thuộc với khán giả Việt Nam qua những bộ phim truyền hình như Người phản xử, Yêu thì ghét thôi.

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình làm nghệ thuật, từ nhỏ, diễn xuất đã trở thành niềm đam mê của Thu Hoài. Sau khi tốt nghiệp THPT, cô tham dự và lọt vào Top 4 Cuộc thi Cầu Vồng lĩnh vực diễn viên trẻ năm 2009 do VTV6 tổ chức.

Báo Hàn Quốc truy lùng danh tính nữ diễn viên chụp ảnh cùng HLV Park Hang Seo-4

Sau đó, cô gái trẻ chính thức bén duyên truyền hình với vai diễn nữ sinh Trang trong bộ phim Chỉ có thể là yêu và gây ấn tượng bởi lối diễn xuất tự nhiên, sâu sắc, chạm đến trái tim người xem.

Nữ diễn viên còn từng tham gia vào bộ phim Người phán xử với vai diễn Lê Thảo - em gái Lê Thành (Hồng Đăng đóng) và cũng chính là người yêu của Bảo Ngậu (Bảo Anh đóng).

Xuyên suốt bộ phim, nhân vật Lê Thảo không xuất hiện nhiều nhưng vẫn chiếm được thiện cảm của khán giả. Tình yêu giữa Lê Thảo và Bảo Ngậu nhận được nhiều ủng hộ của người xem.

Báo Hàn Quốc truy lùng danh tính nữ diễn viên chụp ảnh cùng HLV Park Hang Seo-5

Hotgirl 9X này cũng cho biết, vì vốn liếng kinh nghiệm diễn xuất chưa nhiều, tuổi đời lại còn trẻ nên cô luôn tự nhủ với bản thân rằng cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa, để thỏa mãn đam mê của mình và cống hiến hết mình cho nghệ thuật.

Trong tương lai, Thu Hoài muốn đóng nhiều phim hơn, hóa thân vào nhiều vai diễn đa dạng hơn, và cô hi vọng khán giả sẽ luôn ủng hộ cô trong vai trò là một diễn viên.

Báo Hàn Quốc truy lùng danh tính nữ diễn viên chụp ảnh cùng HLV Park Hang Seo-6

Ngoài công việc diễn xuất, Thu Hoài còn là một biên tập viên đang công tác tại Đài Truyền hình Việt Nam. Cô nàng sinh năm 1990 rất thích trải nghiệm với nghề MC, đặc biệt là biên tập viên thể thao.

Báo Hàn Quốc truy lùng danh tính nữ diễn viên chụp ảnh cùng HLV Park Hang Seo-7

Thu Hoài cho biết, điều khó khăn nhất khi trở thành một biên tập viên bóng đá đó là kiến thức bóng đá, sau đó là cách phát âm cầu thủ sao cho chính xác nhất.

Khi mới bắt đầu công việc MC bóng đá, cô may mắn nhận được sự giúp đỡ của các anh chị trong nhà đài nên cô cũng học hỏi được nhiều kinh nghiệm và tự tin hơn.

Báo Hàn Quốc truy lùng danh tính nữ diễn viên chụp ảnh cùng HLV Park Hang Seo-8

Báo Hàn Quốc truy lùng danh tính nữ diễn viên chụp ảnh cùng HLV Park Hang Seo-9

Là một cô gái có ngoại hình xinh xắn, quyến rũ, phong cách trẻ trung, hiện đại, Thu Hoài đang hướng đến mẫu hình một cô gái đa năng, vừa đóng phim, vừa làm MC, và thậm chí là kinh doanh. Hiện tại, ngôi sao Người phán xử đã sở hữu một thương hiệu thời trang cho riêng mình.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-thu-hoai-duoc-chu-y-sau-khi-chup-anh-cung-park-hang-seo-n-171876.html

MC Vũ Thu Hoài Park Hang Seo

Tin tức mới nhất