MC Thùy Linh dịu dàng trong trang phục áo dài

(2Sao) - MC Thùy Linh với hình ảnh đẹp dịu dàng trong trang phục áo dài truyền thống.

Đươc biết đến là một trong những MC xinh đẹp, có lối dẫn linh hoạt, duyên dáng ghi dấu ấn trong hàng loạt chương trình nổi bật của Đài Truyền Hình Việt Nam như Bài hát yêu thích, Nghệ sỹ tháng, Tạp chí âm nhạc, Sao Mai và gần đây nhất là Muôn màu showbiz.

Với sự đa dạng trong thể loại dẫn, kinh nghiệm 10 năm trong nghề, không ngừng đổi mới hình ảnh cập nhật, MC Thùy Linh liên tục được khán giả cũng như các nhãn hàng lớn yêu mến và lựa chọn là gương mặt dẫn dắt trong các sự kiện, chương trình. Cô cũng là một trong số những nữ MC đắt show hàng đầu ở thời điểm hiện tại.




Khác hoàn toàn với hình ảnh lộng lẫy, sang trọng trong những khung hình lên sóng, MC Thùy Linh đẹp dịu dàng, e ấp trong bộ ảnh áo dài mới nhất dưới bàn tay thiết kế tài hoa của nhà thiết kế Anh Thư. Với những đường may tỉ mỉ, thiết kế vừa vặn tôn vinh những đường nét nền nã mà không kém phần quyến rũ, hình ảnh MC Thùy Linh hiện lên đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch đúng chất của một cô gái Hà Nội xưa.

Đây là một trong những mẫu thiết kế mới nhất nằm trong bộ sưu tập Duyên của Anh Thư sẽ ra mắt trong đêm Lễ Hội Áo Dài – Festival Huế 2016 tổ chức tại Bia Quốc Học Huế và được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình Huế, HTV lúc 20h ngày 30/04/2016.








Lễ Hội Áo Dài với chủ đề Nơi Huyền Thoại Bắt Đầu sẽ là đêm quy tụ những nhà thiết kế áo dài tiên tuổi uy tín hàng đầu Việt Nam như Sĩ Hoàng, Đức Hùng, Anh Thư, Liên Hương, Lê Thanh Phương, Việt Hùng…

Với sự góp mặt của hàng loạt hoa hậu như Top 11 Hoa Hậu Thế Giới 2015 Lan Khuê, Giải vàng Siêu mẫu 2015 Khả Trang, Hoa Hậu Thế Giới Người Việt 2010 Diễm Hương, Á Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 Lệ Hằng và những người đẹp nổi tiếng khác như Mỹ Khôi, Mỹ Duyên, Trúc Linh, Phương Trinh… Ngoài ra, đêm tôn vinh trang phục dân tộc còn có sự xuất hiện của những danh ca Huế như Bảo Yên, Quang Yên, Vân Khánh.






Là một trong những nhà thiết kế tâm huyết và có tình yêu mãnh liệt với những đường nét dịu dàng của trang phục cổ truyền dân tộc, Anh Thư luôn mong muốn sẽ mang đến những thiết kế tinh tế nhất, đem lại vẻ đẹp đằm thắm, nền nã cho người con gái khi khoác lên mình chiếc áo dài. Bộ sư tập mang tên Duyên mà chị đem đến Lễ Hội Áo Dài năm nay sẽ là một tổng hòa của những nét đẹp ấy – một nét đẹp của một cô gái Tràng An.

Để cho biết lý do cái tên Duyên, Anh Thư chia sẻ:

“Bản thân đường cong của người phụ nữ là một nét Duyên, sự mềm mại của tà áo dài là một nét Duyên, mỗi loài hoa cũng có những nét Duyên của nó và tone màu pastel cũng góp phần tạo Duyên cho BST.

Ngoài ra chiếc khăn vấn của người Hà Nội xưa cũng sẽ là điểm nhấn cho nét duyên của BST và Duyên muốn gửi tới Festival Huế một nét thanh lịch, trang nhã của Áo dài Hà Nội.”







DL
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất