MC Trấn Thành hài hước viết tiếp kết phim cho 'Mắt Biếc'

Có lẽ sau khi xem phim xong, nam danh hài - MC Trấn Thành đã quá tiếc nuối, thương xót cho sự dang dở một đời của chàng Ngạn si tình nên đã vẽ nên một cái kết.

Trấn Thành viết tiếp cái kết cho Mắt Biếc

Sẽ không quá khó để nhìn thấy những bài đăng được khắp các tài khoản mạng xã hội nói về Mắt Biếc những ngày vừa qua. Bộ phim duy mỹ lần này của Victor Vũ đã chạm đến trái tim nhiều khán giả không chỉ bởi những thước phim lung lung đầy cảm xúc mà còn có sự cộng hưởng lớn lao từ việc chuyển thể quyển sách xuất sắc cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh.

MC Trấn Thành hài hước viết tiếp kết phim cho Mắt Biếc-1

Và có lẽ sau khi xem phim xong, nam danh hài - MC Trấn Thành đã quá tiếc nuối, thương xót cho sự dang dở một đời của chàng Ngạn si tình nên đã vẽ nên một cái kết tiếp nối vô cùng hài hước, xuất phát tự sự trùng hợp ở tên của nhân vật trong Mắt Biếc và MC nổi tiếng Nguyễn Ngọc Ngạn tại hải ngoại.

MC Trấn Thành hài hước viết tiếp kết phim cho Mắt Biếc-2

Trấn Thành hết lời khen ngợi Mắt Biếc

Trước đó, khi vừa xem xong phim, Trấn Thành đã dành thời gian viết lời ngợi khen cũng như kêu gọi khán giả mau đến rạp xem Mắt Biếc:

"Victor Vũ đã trở lại thật lợi hại với Mắt Biếc. Nhẹ nhàng mà sâu lắng, câu chuyện dẫn dắt cảm xúc đến những ngõ ngách của sự thổn thức, xót thương rồi nghẹn ngào. Một câu chuyện rất buồn, rất đời và tinh tế. Tôi thương tất cả nhân vật trong phim! Họ đều đáng thương.

MC Trấn Thành hài hước viết tiếp kết phim cho Mắt Biếc-3
Phan Mạnh Quỳnh, nhà ngươi ghê gớm lắm! Nếu Titanic có My Heart Will Go On thì Mắt Biếc là Có Chàng Trai Viết Lên Cây. Vi diệu! Một đẳng cấp khác. Một phần thành công lớn của phim.Nói chung quá thích! Ra rạp ngay nha bà con! Làm ơn!"

MC Trấn Thành hài hước viết tiếp kết phim cho Mắt Biếc-4
Mắt Biếc là bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm nổi tiếng cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, do đạo diễn tài ba Victor Vũ - người đã từng “điện ảnh hóa” thành công bộ phim cũng được chuyển thể từ tác phẩm của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh - Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh – thực hiện.

MC Trấn Thành hài hước viết tiếp kết phim cho Mắt Biếc-5
Mắt Biếc cũng giới thiệu đến khán giả dàn diễn viên hoàn toàn mới, trong đó nổi bật nhất là bốn vai chính – Trúc Anh (vai Hà Lan), Trần Nghĩa (vai Ngạn), Khánh Vân (vai Trà Long) và Trần Phong (vai Dũng). Bốn diễn viên mang bốn phong cách khác nhau. Trong khi Trúc Anh dịu dàng, nữ tính với váy áo yểu điệu và đôi mắt sáng bừng thì Khánh Vân lại có phần cá tính, tinh nghịch. Trần Nghĩa giữ hình ảnh thư sinh, thanh lịch trong khi Trần Phong lại có vẻ bụi bặm, phong trần. Đạo diễn Victor Vũ đánh giá cao khả năng của cả bốn diễn viên trẻ này.

Theo Thể Thao Văn Hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.yan.vn/mc-tran-thanh-lay-loi-viet-tiep-ket-phim-cho-mat-biec-218314.html?utm_campaign=FeatureClick&utm_source=Desktop&utm_medium=16

Mắt biếc Trấn Thành

Tin tức mới nhất