MC Trấn Thành 'nghiện' mặc sơ mi họa tiết sặc sỡ

Loạt sơ mi cơ bản tạo điểm nhấn bằng họa tiết sặc sỡ được Trấn Thành tích cực lăng xê trên sân khấu, thảm đỏ sự kiện và khi đi chơi.

MC Trấn Thành nghiện mặc sơ mi họa tiết sặc sỡ-1
Trấn Thành nổi tiếng với phong cách thời trang trẻ trung và khác biệt. Anh luôn đầu tư chỉn chu hình ảnh mỗi khi xuất hiện. Đó là bí quyết giúp nam MC thu hút sự chú ý của mọi người. Ngoài gắn liền với những đôi giày độn gót hay quần bó sát, anh còn sở hữu bộ sưu tập sơ mi họa tiết bắt mắt.

MC Trấn Thành nghiện mặc sơ mi họa tiết sặc sỡ-2
Sơ mi là chọn lựa hàng đầu của quý ông trong những dịp trang trọng, bởi nó thể hiện sự mạnh mẽ và nam tính. Song khi kết hợp cùng các loại họa tiết, item này tạo cho người mặc hình ảnh năng động và hiện đại hơn. Trang phục của Trấn Thành là một ví dụ. 

MC Trấn Thành nghiện mặc sơ mi họa tiết sặc sỡ-3
Nhiều sao nam không ưu tiên sơ mi họa tiết bởi nó khá nổi bật, kén người mặc và thường chỉ phù hợp với thời trang Xuân - Hè. Trấn Thành thì khác, anh chứng minh item này có thể diện bất kể mùa nào trong năm khi mix&match cùng quần jeans tối màu, quần âu hoặc quần chinos, rất thích hợp cho các buổi tiệc hoặc biểu diễn trên sân khấu.

MC Trấn Thành nghiện mặc sơ mi họa tiết sặc sỡ-4
Những chiếc áo sơ mi của Trấn Thành có giá không rẻ vì đa phần đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Trong ảnh, chàng MC đình đám diện thiết kế họa tiết paisley của nhà mốt Dolce & Gabbana, có giá khoảng 20 triệu đồng.

MC Trấn Thành nghiện mặc sơ mi họa tiết sặc sỡ-5
Trấn Thành không bỏ qua kiểu sơ mi họa tiết baroque đặc trưng của thương hiệu Versace. Họa tiết này tượng trưng cho sự uy quyền và vương giả, gắn liền với phái đẹp. Thế nên anh bị nhận xét nữ tính khi mặc chiếc áo này. 

MC Trấn Thành nghiện mặc sơ mi họa tiết sặc sỡ-6
Áo sơ mi màu trung tính tạo điểm nhấn chi tiết đôi mắt được Trấn Thành yêu thích. Nhiều khán giả nhận xét anh còn nổi bật hơn Hari Won dù cả hai luôn xuất hiện với phong cách thời trang đồng điệu màu sắc. 

MC Trấn Thành nghiện mặc sơ mi họa tiết sặc sỡ-7
Sơ mi floral phóng khoáng, trẻ trung không nằm ngoài "tầm ngắm" của Trấn Thành. Anh hóa thành quý ông người Ý trong thiết kế in hoa lá sặc sỡ thế này. 

MC Trấn Thành nghiện mặc sơ mi họa tiết sặc sỡ-8
Chấm bi là họa tiết kinh điển, không bao giờ lỗi mốt. Thay vì chọn chấm bi nhỏ, Trấn Thành "chơi trội" với sơ mi chấm bi lớn để tạo sự khác biêt. 

MC Trấn Thành nghiện mặc sơ mi họa tiết sặc sỡ-9
Trấn Thành kết hợp sơ mi họa tiết với suit, tạo điểm nhấn cho sự hiện đại và cá tính riêng. Suzie Street - một stylist nổi tiếng, cho rằng cả 2 item khi phối cùng nhau thì phải có sự cân bằng. Cân bằng ở đây là về màu sắc, và Trấn Thành đã làm được điều này. 

MC Trấn Thành nghiện mặc sơ mi họa tiết sặc sỡ-10
Vào các dịp dạo phố, Trấn Thành chọn sơ mi có họa tiết "dễ thở" hơn. Anh sử dụng áo sơ mi màu trung tính in chữ nhỏ, kết hợp cùng mắt kính to bản cho chuyến du lịch mới đây.

Theo Zing


áo sơ mi Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao