MC truyền hình mặc áo gây liên tưởng đến 'của quý'

Cũng chỉ là một chiếc áo vest bình thường nhưng phần cổ thiết kế không thật sự tinh tế nên đã khiến 2 MC rơi vào cảnh dở khóc dở cười.

Thường xuyên xuất hiện trên sóng truyền hình quốc gia, hầu hết các MC – biên tập viên đều khá chỉn chu về trang phục, hình ảnh của mình, đặc biệt là trong các chương trình trực tiếp.

Dù vậy, đôi khi, họ vẫn mắc phải một số “lỗi” trang phục khi lên sóng. Đó là chuyện của một MC của đài truyền hình Australia với chiếc áo siêu nhạy cảm đang trở thành chủ đề được bàn tán trên mạng xã hội. Cụ thể là MC Samantha Heathwood của kênh Channel 9, đài truyền hình Australia đã lựa chọn một chiếc áo khoác màu xanh lá cây với thiết kế phần cổ được cho là khá nhạy cảm để lên sóng trong buổi dẫn bản tin trực tiếp gần đây.

MC truyền hình mặc áo gây liên tưởng đến của quý-1
Chiếc áo KHÔNG THỂ KHÔNG GÂY LIÊN TƯỞNG!

Đây không phải lần đầu tiên mẫu vest này xuất hiện trên sóng truyền hình trực tiếp. Năm 2016, nữ MC Natarcha Belling cũng đã diện một chiếc áo y hệt chiếc áo “đình đám” mới đây của Samantha khi dẫn bản tin trên kênh News 10 của đài truyền hình Australia. Lẽ nào chiếc áo này được nhãn hàng tài trợ nên các MC không để ý đến mức độ nhạy cảm trước khi lên sóng?

MC truyền hình mặc áo gây liên tưởng đến của quý-2
Không chỉ 1 lần mà đến 2 lần, chiếc áo với phần cổ quá nhạy cảm này được lên sóng.

Không chỉ có các MC nước ngoài mà ngay cả những BTV truyền hình trong nước cũng gặp phải những sự cố trang phục khó tả.

MC truyền hình mặc áo gây liên tưởng đến của quý-3
"Cô gái thời tiết" Mai Ngọc luôn được đánh giá cao với hình ảnh đẹp, chỉn chu nhưng cũng từng gặp sự cố lộ nội y trên sóng vì bất cẩn

MC truyền hình mặc áo gây liên tưởng đến của quý-4
MC Tuyết Mai không những lộ quai áo lót giống Mai Ngọc mà còn bị lộ hình ảnh dùng kẹp giấy để kẹp chiếc váy sau lưng và bị máy quay vô tình ghi lại. 

MC truyền hình mặc áo gây liên tưởng đến của quý-5
Biên tập viên Thời sự Hoài Anh từng bị rơi khuyên tai, tạo tiếng động mạnh khi lên sóng nhưng cô vẫn thể hiện được bản lĩnh với thần thái rất bình tĩnh

MC truyền hình mặc áo gây liên tưởng đến của quý-6
Là một trong những biên tập viên trẻ nhất của bản tin Thời sự trên VTV nhưng trang phục mà Thu Hà chọn khiến cô tự cộng cho mình cả chục tuổi.

MC truyền hình mặc áo gây liên tưởng đến của quý-7
MC Khắc Cường nghĩ là chỉ quay nửa người nên quên đi giày khi dẫn chương trình

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mc-truyen-hinh-mac-ao-gay-lien-tuong-den-cua-quy-n-173822.html

sự cố váy áo MC truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao