MC nổi tiếng VTV chia sẻ loạt ảnh 'chỉ muốn quên' trong sự nghiệp

MC Xuân Anh đã chia sẻ một số hình ảnh thời mới chập chững bước chân vào nhà đài.

Dù đang bầu bí nhưng MC Xuân Anh vẫn chăm chỉ cập nhật thông tin, hình ảnh của bản thân lên mạng xã hội. Mới nhất trên kênh Tiktok, bà mẹ trẻ lần đầu khoe loạt hình thời mới "chân ướt chân ráo" vào VTV.

MC nổi tiếng VTV chia sẻ loạt ảnh chỉ muốn quên trong sự nghiệp-1

"Một chiếc clip ngắn gọn về hành trình từ 2014 tới 2022 ở VTV. Ngày xưa khó RẤT KHÓ để được LÊN SÓNG! Không chỉ được lên sóng, được tác nghiệp, mà còn được gặp gỡ biết bao anh chị em đồng nghiệp yêu thương.

Hy vọng truyền được chút lửa cho các bạn trẻ có ước mơ truyền hình", cô viết.

MC nổi tiếng VTV chia sẻ loạt ảnh chỉ muốn quên trong sự nghiệp-2
MC nổi tiếng VTV chia sẻ loạt ảnh chỉ muốn quên trong sự nghiệp-3

Từ hình ảnh ghi lại, khi đó Xuân Anh ăn mặc giản dị, đang dẫn các bản tin Thời Tiết. Tuy nhiên, cô đã chỉ ra một số khuyết điểm của bản thân như chưa tự tin, giọng yếu, mất giọng, hay ốm,... Thế nhưng, thay vì bỏ cuộc, chính niềm đam mê với nghề báo đã giúp cô trụ được tới bây giờ.

Ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều bạn bè, người yêu mến vào gửi lời chúc cũng như bày tỏ sự cảm phục với nữ MC.

MC nổi tiếng VTV chia sẻ loạt ảnh chỉ muốn quên trong sự nghiệp-4

Nguyễn Xuân Anh (sinh năm 1992) từng nhận về nhiều quan tâm của dân mạng khi tham gia ghi hình trực tiếp về cơn bão Thần Sấm tại Nam Định vào năm 2016. Hiện cô là một trong những gương mặt quen thuộc dẫn bản tin thời tiết của các chương trình thời sự trên VTV. 

Không chỉ sở hữu giọng nói trong trẻo, lối dẫn dắt linh hoạt, ngoại hình của Xuân Anh cũng rất nổi bật. MC nhà đài từng đạt danh hiệu Á khôi 1 và Miss tài năng cuộc thi Tài Sắc Nữ Sinh Báo chí 2013, giải khuyến khích Nụ Cười VTV 2016; top 12 và Người đẹp ảnh của Miss Tourism Vietnam 2017. 

MC nổi tiếng VTV chia sẻ loạt ảnh chỉ muốn quên trong sự nghiệp-5

Xuân Anh hiện đang mang thai con đầu lòng. Ông xã của Xuân Anh tên Ngọc Quỳnh, là người tình cảm và ân cần. Trong thời gian tìm hiểu, ông xã thường xuyên đưa đón Xuân Anh đi làm.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-xuan-anh-chia-se-loat-anh-muon-quen-trong-su-nghiep-n-319993.html

Nguyễn Xuân Anh MC truyền hình

Tin tức mới nhất