McDonald’s có dịch vụ giao hàng 24/7

McDonald's Việt Nam đưa vào hoạt động dịch vụ giao hàng 24/7 chuyên biệt McDelivery nhằm tạo sự thuận tiện, dễ dàng, cũng như mang đến trải nghiệm thưởng thức bữa ăn ngon một cách nhanh chóng cho thực khách Việt.

Ứng dụng trên smartphone

McDonald’s có dịch vụ giao hàng 24/7-1

McDeliveryTM có hẳn một ứng dụng “McDelivery Vietnam” để bạn tải về điện thoại và có thể đặt hàng bất kì lúc nào, bất kì nơi đâu áp dụng cho cả 2 hệ điều hành IOS và Android.

McDonald’s có dịch vụ giao hàng 24/7-2
Theo dõi tin tức khuyến mãi của McDonald’s thật dễ dàng ngay giao diện chính của ứng dụng McDelivery Vietnam.

Website giao hàng

Ngoài ứng dụng smartphone, bạn còn có thể truy cập website https://mcdelivery.vn.

McDonald’s có dịch vụ giao hàng 24/7-3
Khu vực giao hàng của McDeliveryTM

Và dù bạn ở xa hay gần trung tâm thì cũng không là vấn đề vì McDelivery đã có mặt ở một số khu vực của Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 11, Gò Vấp, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Tân Bình, Thủ Đức, Bình Chánh và Nhà Bè.
 
Bạn sẽ không phải chờ lâu khi order qua McDelivery và ở một số khu vực bạn sẽ được phục vụ 24/7, cam kết thời gian giao hàng từ 20 phút trở lên tính từ thời điểm nhận được đơn đặt hàng của khách hàng tại các khu vực giao thông thuận tiện.

McDonald’s có dịch vụ giao hàng 24/7-4
Cách thức hoạt động của dịch vụ McDelivery

Những món ăn không nên bỏ lỡ khi order McDonald’s?

Big Mac

Đầu tiên, không thể không nói đến món ăn đặc trưng đã làm nên tên tuổi của McDonald's trên toàn thế giới: Big Mac kèm món khoai tây chiên lừng danh French Fries. Trong số 1 triệu chiếc Burger McDonald’s đủ các loại được bán ra tại Việt Nam trong năm 2014 thì đã có hơn 300.000 chiếc là Big Mac.

Filet-O-Fish

Cùng với Big Mac, Filet-o-fish cũng góp phần làm nên tên tuổi của McDonald’s. Nguyên liệu làm nên món ăn này chính là loại cá trắng thượng hạng được đánh bắt ở vùng biển Đại Tây Dương và Thái Bình Dương.

Chicken Nugget

Miếng gà giòn rụm, tan từng tí một trong miệng, chấm với tương ớt hay tương cà đều ngon tuyệt đỉnh.

McDonald’s có dịch vụ giao hàng 24/7-5

Bấy nhiêu đã đủ để bạn download ứng dụng “McDelivery Vietnam” hoặc vào ngay website https://mcdelivery.vn/vn/ order ngay để có bữa ăn ngon ngay tận nơi chưa nào!

Thúy Ngà

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mcdonalds-co-dich-vu-giao-hang-247-n-140043.html

Tin tức mới nhất