MCK chia sẻ gu bạn gái liền bị netizen mắng 'bị tlinh bỏ là phải'

Bạn gái cũ rapper MCK - tlinh hiện được cho là đang yêu rapper Wxrdie - bạn thân của MCK.

MCK hiện là một trong những rapper trẻ được chú ý hàng đầu, không chỉ nhờ những bài hát viral liên tiếp như Chìm Sâu, Tay To,... mà còn bởi những phát ngôn gây tranh cãi cùng chuyện tình liên quan đến tlinh.

Dù đã chia tay vài tháng, mối quan hệ giữa MCK và tlinh một lần nữa được nhắc đến.

MCK chia sẻ gu bạn gái liền bị netizen mắng bị tlinh bỏ là phải-1

Cách đây vài ngày, cư dân mạng đồn đoán tlinh đã có người yêu mới là rapper Wxrdie. Đặc biệt, Wxrdie và MCK được cho là bạn thân của nhau, từng hợp tác trong một vài dự án khá nổi.

Drama càng gay cấn khi MCK đăng Instagram story ẩn ý: "Quan điểm là không chơi được với mấy thằng yêu lại người yêu cũ của bạn".

MCK chia sẻ gu bạn gái liền bị netizen mắng bị tlinh bỏ là phải-2
MCK, tlinh và Wxrdie (ba người ở giữa) trong dự án chung "Thích Quá Rùi Nà"

Không lâu sau, Wxrdie chia sẻ bài hát My Turn (tạm dịch: Đến Lượt Tôi) trên Instagram khiến nhiều người cho rằng rapper này đang đáp trả MCK. Chưa dừng lại ở đó, Wxrdie và tlinh còn thay đổi hình đại diện Instagram, cắt ra từ bức ảnh chụp chung với rapper Andree như một cách công khai mối quan hệ. 

Đến ngày 11/7, khi được fan hỏi về gu bạn gái, MCK tiếp tục có câu trả lời gây xôn xao: "Anh thích mặt xinh, ng** to, eo thon, m*** cong. Nhưng mà quan trọng nhất là thông minh bởi vì trung thành và yêu anh là 2 điều cực kỳ thông minh (cười)". 

MCK chia sẻ gu bạn gái liền bị netizen mắng bị tlinh bỏ là phải-3

Cách rapper sinh năm 2001 miêu tả về bạn gái khiến nhiều cư dân mạng bất bình. Trên một fanpage, các bình luận top đầu thu hút hàng nghìn lượt tương tác hầu hết đều chỉ trích MCK, một số còn cho rằng việc tlinh bỏ MCK để yêu Wxrdie là đúng đắn: 

- Nếu thay chữ trung thành bằng chung thủy hay chung tình thì okay hơn đó anh 

- Anh có body 6 múi, mặt có đẹp trai, có thông minh và trung thành với người ta không? Mua ch* về mà nuôi

- Phát ngôn như nuôi ch* vậy bảo sao người yêu cũ yêu bạn thân, vừa cay vừa quê. Mong là tìm được người yêu trung thành và yêu anh rồi lại nhìn người ta yêu bạn thân tiếp nhé

- Rapper mà xài từ như **

- Ý là trung thành là không đâm sau lưng hay cắn xé, bóc phốt nhau trên mạng hả. Em tưởng anh cũng trung thành trong tình yêu lắm mới cà khịa người yêu cũ trong khi người ta chẳng đụng chạm gì. Trẻ trâu.

- Anh làm như bản mặt anh đẹp mà đòi hỏi cho cố vô

- Học lại từ vựng tiếng Việt đi ạ, dừng từ gây ức chế quá, à mà ông tuyển người mẫu hay sao vậy? 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mck-chia-se-gu-ban-gai-bao-sao-bi-tlinh-bo-de-yeu-ban-than-n-313132.html

MCK TLinh người yêu yêu bạn thân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao