MCK và Tlinh 'nối lại tình xưa' sau vài tháng tuyên bố hết yêu?

Nhiều người còn đặt "thuyết âm mưu" cho rằng tlinh và MCK... chưa chia tay bao giờ, tất cả chỉ là "trò đùa" với khán giả mà thôi.

MCK và tlinh là cặp đôi "huyền thoại" của Rap Việt. Cả hai luôn đứng đầu trong danh sách những couple Gen Z chăm phát "cẩu lương" nhất, bất kể là trên sân khấu, trên MXH hay ngoài đời. 

Cả hai không ngần ngại công khai loạt cử chỉ tình tứ dành cho nhau, thậm chí có đôi lúc hơi... "quá tay", khiến dân tình thường xuyên lâm vào cảnh "đứng ngồi không yên".

MCK và Tlinh nối lại tình xưa sau vài tháng tuyên bố hết yêu?-1

MCK và Tlinh nối lại tình xưa sau vài tháng tuyên bố hết yêu?-2
MCK và tlinh thuở còn yêu mặn nồng

Đến nửa cuối năm 2021, MXH xôn xao về việc cặp đôi đã "chào thân ái". Cho đến ngày 13/10, cả hai chính thức xác nhận chia tay trong văn minh, cả hai vẫn tôn trọng và ủng hộ nhau trong âm nhạc.

MCK chia sẻ tin tức trên Instagram story sau đó tlinh cũng có một video hồi đáp để xác nhận thông tin trên là chính xác. Thông tin này khiến nhiều người khá bất ngờ và tiếc nuối.

Mặc dù đã chia tay được vài tháng nhưng tlinh vẫn chia sẻ các sản phẩm âm nhạc của đối phương, thậm chí đôi lần để lại bình luận dưới bài đăng của MCK. Điều này khiến nhiều người đặt nghi vấn cả hai đã "thiếu nghị lực" và muốn quay về bên nhau chăng?  

Đỉnh điểm là sáng ngày 31/12, tlinh bất ngờ chia sẻ đường link 1 sản phẩm âm nhạc vừa ra mắt của tình cũ MCK. 

MCK và Tlinh nối lại tình xưa sau vài tháng tuyên bố hết yêu?-3
tlinh vẫn khá thường xuyên chia sẻ sản phẩm của MCK.

Ngay lập tức, ngập tràn ở phía dưới bài đăng, netizen đua nhau kêu gọi tlinh mau chóng quay lại với MCK: "Quay lại với nhau đi chị ơi", "Comeback đi mà", "Hai người đẹp đôi lắm, quay lại đi chị ơi",...  

Chưa dừng ở đó, nhiều người còn đặt "thuyết âm mưu" cho rằng tlinh và MCK thực ra đã tái hợp, thậm chí còn cho rằng thực ra cặp đôi này... chưa chia tay bao giờ, tất cả chỉ là "trò đùa" với khán giả mà thôi.

MCK và Tlinh nối lại tình xưa sau vài tháng tuyên bố hết yêu?-4MCK và Tlinh nối lại tình xưa sau vài tháng tuyên bố hết yêu?-5
Khán giả hào hứng trước nghi án MCK tái hợp với tlinh

Hiện tại, nghi án MCK "nối lại tình xưa" hoặc vẫn đang mặn nồng với bạn gái tlinh nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả. Tuy nhiên thực hư ra sao có lẽ phải chờ người trong cuộc lên tiếng.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mck-guong-vo-lai-lanh-voi-tlinh-n-290922.html

MCK TLinh

Tin tức mới nhất