Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

MCK phát 'cẩu lương', kể lại chuyện tình với Tlinh trong chung kết 'Rap Việt'

Thí sinh team Karik chọn giai điệu đáng yêu cùng với rap tình yêu thơ mộng trong chung kết show Rap Việt.

Tối 7/11 đêm chung kết 1 Rap Việt đã diễn ra. 8 thí sinh mang đến những phần dự thi khiến người xem ngập tràn trong muôn vàn cảm xúc. 

Đi nước cờ táo bạo, RPT MCK team Karik quyết định không mang sự hầm hố hay rap diss vào vòng đấu cuối cùng mà chọn giai điệu dễ thương cùng với rap tình yêu thơ mộng.

Khi Trấn Thành hỏi lý do cho quyết định lần này, RPT MCK không ngại chia sẻ: "Bởi vì ai cũng nghĩ đêm chung kết cần 1 bài hầm hố nên em sẽ là một cái điểm nhấn".


Clip Phần trình diễn của MCK

Xuất hiện trên sân khấu trong bộ suit bảnh bao, lấp lánh, MCK giới thiệu luôn, hôm nay sẽ rủ Nger đi thi cùng mình.

Thật ra, Nger chính là MCK và MCK cũng chính là Nger, đó chỉ là hai nghệ danh đại diện cho hai cá tính âm nhạc khác nhau. Nếu MCK hầm hố, ngông nghênh có phần bất cần thì Nger chính là "boy si tình", nhẹ nhàng, ướt át. 

MCK phát cẩu lương, kể lại chuyện tình với Tlinh trong chung kết Rap Việt-1

Mang bản rap Va Vào Giai Điệu Này lên sân khấu, MCK một lần nữa phát "cẩu lương" cho người nghe khi tái hiện mối tình ngọt ngào của mình và cô bạn gái Tlinh. Nào là "tay đan tay đi vào club", "tình là gì để mình viết ra thơ", "ta hôn nhau trong club đèn mờ" rồi cả "hẹn nhau ngắm trăng tàn ở Sài Gòn lúc 2 giờ đêm"

MCK phát cẩu lương, kể lại chuyện tình với Tlinh trong chung kết Rap Việt-2

Là một trong những người cùng chơi melody, khi được Trấn Thành hỏi nước đi mang bản rap Va Vào Giai Điệu Này của MCK có nhẹ quá so với một đêm chung kết không, giám khảo JustaTee không ngại ngần trả lời: "Bản thân MCK ý thức được đang làm gì và đang muốn đem cái gì đến khán giả. Chỉ đơn giản là bạn ấy muốn mang đến khán giả những phân mảng, những khía cạnh khác ở trong con người bạn ấy thôi!".

MCK phát cẩu lương, kể lại chuyện tình với Tlinh trong chung kết Rap Việt-3

HLV Karik liền tiếp lời: "Đối với anh, đi đến đây rồi, mọi người đều phải công nhận MCK là 1 nhân tố khác biệt và rất đặc biệt trong cách chơi rap melody và không ai thay thế được em trong chương trình ngày hôm nay". 

Và lần này RPT MCK đã không sai, bản rap love không chỉ giúp cậu khẳng định độ đa tài, nhiều cá tính âm nhạc mà còn giúp người hâm mộ biết đến ngoài 1 RPT MCK gai góc hầm hố còn có 1 Nger rap tình ca cực tình và vô cùng nhẹ nhàng sâu lắng.

Suximuoi
Theo VietNamNet


TLinh Rap Việt

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2