Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Thí sinh 'Rap Việt' MCK chửi bậy bị báo cáo lên Cục Phát thanh - Truyền hình

MCK đội Binz có thể không còn cơ hội lấy được số phiếu từ người xem chung kết "Rap Việt", thậm chí có thể bị cắt sóng nếu Cục ra quyết định phạt.

Ngày 9/11 vừa qua, cư dân mạng "đào" lại videoclip trên trang cá nhân của Gonzo - thí sinh đội Binz. Trong video, nam rapper gửi lời chúc mừng sinh nhật fan. Cùng lúc đó, MCK chen ngang rồi nói một câu thô tục.

Ngay lập tức, đoạn video làm dấy lên làn sóng chỉ trích. Tuy nhiên, MCK cho rằng mình không sai nên không cần phải xin lỗi, ai "nóng mắt" cứ việc block: "Quy chuẩn của bạn không phải quy chuẩn của tôi"

Bạn gái của MCK là Tlinh ngay sau đó cũng chia sẻ lại bài đăng này nhằm ủng hộ MCK cũng như Gonzo.

Thí sinh Rap Việt MCK chửi bậy bị báo cáo lên Cục Phát thanh - Truyền hình-1

Thí sinh Rap Việt MCK chửi bậy bị báo cáo lên Cục Phát thanh - Truyền hình-2

Cùng trong bài đăng của mình. MCK thẳng thắn nhắc tới 2 trong nhiều nhóm mạng xã hội lớn nhất hiện tại, đặc biệt là group lớn của cộng đồng fan Kpop. Thí sinh team Karik dùng nhiều từ ngữ gay gắt để nói lên quan điểm cho rằng 1 group dành cho cộng đồng fan Kpop thì chỉ nên bàn tới những vấn đề liên quan đến Kbiz và Kpop, miễn bàn các vấn đề khác.

Thí sinh Rap Việt MCK chửi bậy bị báo cáo lên Cục Phát thanh - Truyền hình-3

MCK sau đó vì nhiều lý do đã ẩn dòng trạng thái này. Tưởng chừng câu chuyện tạm lắng xuống, sáng nay trao đổi với Zing, đại diện Đài Truyền hình TP.HCM (HTV) xác nhận đã nắm được việc MCK - thí sinh show Rap Việt - phát ngôn dung tục, nhạy cảm trên trang cá nhân.

"Chúng tôi đã làm văn bản, báo cáo sự việc phát ngôn dung tục của thí sinh này gửi đến Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin Điện tử (Cục PTTH&TTĐT). Đài đang đợi phản hồi của Cục để xử lý", người này cho biết.

Zing liên hệ với Cục trưởng Cục PTTH&TTĐT Lưu Đình Phúc, Cục trưởng cho biết đang xác minh lại thông tin. Trong khi đó, trao đổi với nhà sản xuất Rap Việt về vấn đề liên quan đến MCK, đại diện từ chối trả lời.

Tại vòng chung kết Rap Việt, khán giả sẽ góp phần bình chọn để tìm ra ngôi vị quán quân. Sự việc của MCK có thể sẽ khiến nam rapper không có cơ hội lấy được số phiếu từ người xem, thậm chí có thể bị cắt sóng nếu Cục ra quyết định phạt. 

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mck-rap-viet-chui-bay-bi-bao-cao-len-cuc-phat-thanh-truyen-hinh-n-241942.html

MCK Rap Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2