MCK và Tlinh 'nhập vai' học sinh nhưng bị dân tình chỉ trích 'mắt xanh mỏ đỏ'

Nhiều người cho rằng, MCK và Tlinh đang vào vai học sinh nên hình ảnh đeo khuyên mũi, khuyên môi và trang điểm đậm là không hợp lý và chưa chuẩn mực, có thể gây ảnh hưởng, thậm chí cổ xúy.

MCK và Tlinh (tên thật là Nghiêm Vũ Hoàng Long và Nguyễn Thảo Linh) được công chúng biết đến là cặp đôi ''trai tài gái sắc'' đình đám của làng Rap Việt.

Cả hai bén duyên từ một cuộc thi "hot" nhất hiện nay, có tài năng và phong cách "cực chất" nên có lượng fan hâm mộ đông đảo.  

Mới đây, cặp đôi đồng loạt đăng hình ảnh mặc áo trắng, đeo khăn quàng đỏ, đặc biệt, MCK còn xuất hiện với background là chiếc bảng xanh đã được viết lên các công thức toán học. Cả hai đều để hagstag khongcanco

MCK và Tlinh nhập vai học sinh nhưng bị dân tình chỉ trích mắt xanh mỏ đỏ-1

MCK và Tlinh nhập vai học sinh nhưng bị dân tình chỉ trích mắt xanh mỏ đỏ-2
Tlinh và MCK xuất hiện với hình ảnh mặc áo sơ mi trắng, đeo khăn quàng đỏ cùng hagstag khongcanco

Việc xuất hiện cùng lúc khiến nhiều người nghĩ rằng MCK và Tlinh sẽ tiếp tục kết hợp cho ra mắt một bài hát về học sinh. Dự đoán rằng bài hát này sẽ ấn tượng không kém các bài hát đã từng kết hợp trước đó. 

Tuy nhiên, ngay sau khi tung ảnh, MCK và Tlinh đã bị dân tình chỉ trích.

Nhiều ý kiến của netizen cho rằng, MCK và Tlinh mặc áo trắng, đeo khăn quàng đỏ, tức là đang vào vai học sinh cấp nên hình ảnh đeo khuyên mũi, khuyên môi và trang điểm đậm là không hợp lý và chưa chuẩn mực, có thể gây ảnh hưởng, thậm chí cổ xúy cho các đối tượng học sinh. 

MCK và Tlinh nhập vai học sinh nhưng bị dân tình chỉ trích mắt xanh mỏ đỏ-3
Netizen chỉ trích MCK và Tlinh về hình ảnh mới này

Tuy nhiên, cũng không loại trừ khả năng cả hai chỉ chụp hình trong hậu trường, còn khi lên MV sẽ có phong cách khác.

Hiện hình ảnh của MCK và Tlinh vẫn đang bị cư dân mạng bàn luận khá nhiều. 

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mck-va-tlinh-bi-chi-trich-vi-hinh-tuong-hoc-sinh-n-264334.html

MCK TLinh

Tin tức mới nhất