McLaren 570S màu cam độc nhất Việt Nam bị công an bắt giữ liên quan đến ma túy

Chiếc McLaren 570S màu cam được cho thuộc sở hữu của "ông trùm" ma túy Hoàng "béo" vừa bị lực lượng cơ quan thu giữ.



Vào chiều qua, ngày 1/6/2017, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC47), Công an TP.HCM cho biết, vừa triệt phá thành công một đường dây ma túy lớn do Trần Ngọc Hiếu (hay còn gọi "Hoàng béo", sinh năm 1981, ngụ quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội, tạm trú quận 1) cầm đầu.

McLaren 570S màu cam độc nhất Việt Nam bị công an bắt giữ liên quan đến ma túy - Ảnh 1.
Trần Ngọc Hiếu...

McLaren 570S màu cam độc nhất Việt Nam bị công an bắt giữ liên quan đến ma túy - Ảnh 2.
... và cùng chiếc siêu xe McLaren bị lực lượng chức năng bắt giữ do liên quan đến đường dây mua bán ma túy.

Công an đã bắt giữ hàng chục đối tượng cùng nhiều tang vật như: 520.000 viên thuốc lắc và 120 kg bột thuốc lắc và ma túy đá chưa thành phẩm (tương ứng hơn 1 triệu viên thuốc lắc, với trị giá thị trường khoảng hơn 200 tỉ đồng), hơn 10 tỉ đồng tiền mặt, 7 xe ô tô cùng nhiều tang vật khác.

Đáng chú ý trong 7 chiếc ô tô có siêu xe McLaren 570S màu cam độc nhất Việt Nam được cho thuộc sở hữu của "ông trùm" Hoàng "béo". Được biết, mẫu siêu xe này cập bến Việt Nam vào cuối tháng 8/2016 và nhanh chóng sau đó được cho ra biển kiểm soát CV.

McLaren 570S màu cam độc nhất Việt Nam bị công an bắt giữ liên quan đến ma túy - Ảnh 3.
Chiếc McLaren 570S màu cam từng định cư tại Hà Nội khi về nước và sau đó được vận chuyển vào Sài thành.

McLaren 570S màu cam độc nhất Việt Nam bị công an bắt giữ liên quan đến ma túy - Ảnh 4.
Chiếc McLaren 570S màu cam trong lần xuất hiện tại nhà thờ Đức Bà vào đầu tháng 11/2016 đã gây sự chú ý với các du khách nước ngoài.

Theo giới thạo tin, những chiếc McLaren 570S khi ra biển trắng sẽ có mức giá 12 tỷ Đồng, tuy nhiên, chiếc McLaren 570S màu cam lại được cho ra biển số CV vì thế mức giá sẽ rơi vào khoảng 6,5 đến 8 tỷ Đồng.

Siêu xe vừa bị lực lượng công an thu giữ do liên quan đến đường dây ma túy của Hoàng "béo" là chiếc thứ 2 xuất hiện tại Việt Nam nhưng lại là chiếc đầu tiên mang ngoại thất cam, chiếc còn lại sở hữu bộ áo xám lông chuột.

Vụ bắt giữ Hoàng "béo" và chiếc siêu xe McLaren 570S đang thu hút sự chú ý của giới truyền thông và những người mê xe. Trước đó, lô hàng 144 chiếc xe của Dũng "mặt sắt" từng bị lực lượng chức năng thu giữ đã gây chấn động giới truyền thông trong nước và quốc tế.

McLaren 570S màu cam độc nhất Việt Nam bị công an bắt giữ liên quan đến ma túy - Ảnh 5.
Nội thất của chiếc McLaren 570S màu cam độc nhất Việt Nam vừa bị công an bắt giữ liên quan đến ma túy

McLaren 570S là dòng xe thể thao hoàn toàn mới được sinh ra nhằm để cạnh tranh cùng các đối thủ như Audi R8, Porsche 911 Turbo S và xa hơn là Lamborghini Huracan LP610-4. Tuy được xem là siêu xe "giá rẻ" trong danh mục sản phẩm của hãng siêu xe đến từ Anh Quốc, nhưng 570S vẫn sở hữu cửa cánh bướm quen thuộc.

Theo Tri Thức Trẻ


làng siêu xe McLaren McLaren 570S

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao