'Mẹ 3 con' Vân Trang: Ở biệt thự 1.000m2, phủ nhận là đại gia ngầm

So với các đồng nghiệp cùng thời, diễn viên Vân Trang có cuộc sống sung túc, viên mãn bên ông xã doanh nhân và 3 con nhỏ.

Mẹ 3 con Vân Trang: Ở biệt thự 1.000m2, phủ nhận là đại gia ngầm-1

Bước chân vào con đường nghệ thuật khá sớm, Vân Trang được đánh giá là một trong những diễn viên có thực lực của màn ảnh, liên tục góp mặt vào các bộ phim ăn khách: Cô Dâu Đại Chiến, Bò Cạp Tím, Scandal, Gia Đình Phép Thuật, Ván Bài Tình Yêu, Lòng Dạ Đàn Bà… (Ảnh: Chụp màn hình).

Mẹ 3 con Vân Trang: Ở biệt thự 1.000m2, phủ nhận là đại gia ngầm-2

Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Vân Trang bất ngờ thông báo kết hôn với doanh nhân Hữu Quân vào đầu năm 2016. Sau gần 8 năm về chung nhà, cặp đôi có với nhau 3 cô con gái (Ảnh: Chụp màn hình).

Mẹ 3 con Vân Trang: Ở biệt thự 1.000m2, phủ nhận là đại gia ngầm-3

Tháng 10/2016, Vân Trang sinh con gái đầu lòng - bé Queenie. Nữ diễn viên thừa nhận việc kết hôn, sinh con khiến cuộc sống của mình bị đảo ngược. Tuy gặp nhiều bỡ ngỡ trong lần đầu làm mẹ nhưng cô cũng nhanh chóng thích nghi nhờ sự hỗ trợ của người thân và ông xã (Ảnh: Facebook nhân vật).

Mẹ 3 con Vân Trang: Ở biệt thự 1.000m2, phủ nhận là đại gia ngầm-4

Tháng 11/2021, vợ chồng Vân Trang tiếp tục chào đón cặp song sinh, đặt tên thân mật là Quinisha và Quianna. Ban đầu, nữ diễn viên khá kín tiếng khi được hỏi về các con, sau này cô dần cởi mở và thoải mái chia sẻ hình ảnh của con trước công chúng (Ảnh: Facebook nhân vật).

Mẹ 3 con Vân Trang: Ở biệt thự 1.000m2, phủ nhận là đại gia ngầm-5

Theo Vân Trang, hôn nhân của cô gặp nhiều thử thách trong khoảng thời gian đầu về chung nhà. Việc thay đổi môi trường sống khiến cặp đôi cảm thấy không hòa hợp, thường xuyên giận hờn, cãi vã. Cả hai từng có khoảng thời gian dừng lại, phải nhờ gia đình hai bên hàn gắn (Ảnh: Facebook nhân vật).

Mẹ 3 con Vân Trang: Ở biệt thự 1.000m2, phủ nhận là đại gia ngầm-6

So với ngày mới cưới, Vân Trang tự nhận hai vợ chồng đã hòa hợp, thấu hiểu hơn. Nữ diễn viên cho biết, hiện vợ chồng cô ít khi giận nhau, nếu có thì chỉ kéo dài 2-3 ngày và chồng cô là người chủ động làm lành (Ảnh: Facebook nhân vật).

Mẹ 3 con Vân Trang: Ở biệt thự 1.000m2, phủ nhận là đại gia ngầm-7

Trước ý kiến cho rằng kết hôn khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp là "quyết định không đúng đắn", Vân Trang từng phản hồi ở một talkshow: "Với tôi, sự nghiệp và kinh tế có thể chờ đợi mình nhưng tuổi thơ của con thì không" (Ảnh: Facebook nhân vật).

Mẹ 3 con Vân Trang: Ở biệt thự 1.000m2, phủ nhận là đại gia ngầm-8

Hiện tại, Vân Trang dần trở lại với các dự án nghệ thuật. Vừa qua, cô gây chú ý khi góp mặt trong phim điện ảnh Kẻ Ẩn Danh đóng cặp cùng Kiều Minh Tuấn. Ngoài ra, "mẹ 3 con" còn trở lại hoạt động ở sân khấu kịch và gây chú ý khi đảm nhận vai trò Giám khảo Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 (Ảnh: Facebook nhân vật).

Mẹ 3 con Vân Trang: Ở biệt thự 1.000m2, phủ nhận là đại gia ngầm-9

Cách đây không lâu, Vân Trang trở thành tâm điểm chỉ trích khi vướng nghi án quảng cáo mỹ phẩm "lố". Sau đó, nữ diễn viên đã lên tiếng giải thích và gửi lời xin lỗi khán giả, hứa thận trọng hơn trong cách quảng cáo (Ảnh: Chụp màn hình).

Mẹ 3 con Vân Trang: Ở biệt thự 1.000m2, phủ nhận là đại gia ngầm-10

Ở tuổi 33, Vân Trang khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu nhan sắc trẻ trung, vóc dáng thon gọn dù trải qua 2 lần sinh nở. Xuất hiện tại các sự kiện giải trí, nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen ngợi khi diện những trang phục cắt xẻ gợi cảm hay ôm sát cơ thể (Ảnh: Facebook nhân vật).

Mẹ 3 con Vân Trang: Ở biệt thự 1.000m2, phủ nhận là đại gia ngầm-11

Vân Trang còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống giàu có, sang trọng bên ông xã doanh nhân. Cặp đôi vừa hoàn thiện căn biệt thự rộng 1.000m2 ở quận 7, TPHCM. Cơ ngơi của Vân Trang được thiết kế theo không gian mở, thoáng đãng với nhiều cây xanh, gần gũi với thiên nhiên. Nữ diễn viên là người lên ý tưởng bố trí nội thất và trang hoàng cho tổ ấm (Ảnh: Facebook nhân vật).

Mẹ 3 con Vân Trang: Ở biệt thự 1.000m2, phủ nhận là đại gia ngầm-12

Ngoài nhà cửa, Vân Trang còn sở hữu khu sinh thái tại quê nhà Tiền Giang. Tuy nhiên, cô phủ nhận khi được gọi là "đại gia ngầm" (Ảnh: Facebook nhân vật).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/me-3-con-van-trang-o-biet-thu-1000m2-phu-nhan-la-dai-gia-ngam-20231226120856419.htm

Vân Trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao