Mẹ 8x với những đĩa cơm bento đẹp mắt để giúp con gái bớt lười ăn

Vì bé lười ăn nên chị Ngân đã bắt tay vào làm những đĩa cơm bento rực rỡ sắc màu nhằm thu hút sự chú ý của cô công chúa nhỏ.

Là một người có đam mê với công việc bếp núc, chị Kim Ngân (31 tuổi, sống ở Tp. Hồ Chí Minh) lại càng chú trọng đến việc chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình. Ngoài việc chuẩn bị những hộp cơm ngon lành cho chồng mang đi làm thì chị cũng quan tâm đến vấn đề ăn uống của con gái nhỏ.

Mẹ 8x với những đĩa cơm bento đẹp mắt để giúp con gái bớt lười ăn-1
Chị Kim Ngân và con gái

 "Do bé nhà mình ăn uống khó, mỗi bữa ăn chỉ ăn được xíu mà mẹ ép ăn thì mới ăn còn tự giác để bé hào hứng ăn uống thì không, thế nên mình mới mày mò làm ra những đĩa cơm nhiều màu sắc xem có cải thiện được tình trạng biếng ăn của con không", chị Ngân chia sẻ.

Mẹ 8x với những đĩa cơm bento đẹp mắt để giúp con gái bớt lười ăn-2Mẹ 8x với những đĩa cơm bento đẹp mắt để giúp con gái bớt lười ăn-3Mẹ 8x với những đĩa cơm bento đẹp mắt để giúp con gái bớt lười ăn-4

Thật không ngờ là lần đầu tiên chị làm đĩa cơm bento thì con gái nhỏ đã ăn hết những thứ có trên đĩa một cách vui vẻ vẻ và hào hứng. Khiến thời gian chị chuẩn bị cơm bento còn nhanh hơn cả thời gian trước đây chị cho bé ăn.

Mẹ 8x với những đĩa cơm bento đẹp mắt để giúp con gái bớt lười ăn-5Mẹ 8x với những đĩa cơm bento đẹp mắt để giúp con gái bớt lười ăn-6Mẹ 8x với những đĩa cơm bento đẹp mắt để giúp con gái bớt lười ăn-7Mẹ 8x với những đĩa cơm bento đẹp mắt để giúp con gái bớt lười ăn-8

Để con ăn được nhiều hơn thì chị Ngân luôn tạo những đĩa cơm theo các nhân vật truyện tranh. Lúc đầu mẹ 8x còn khá loay hoay và mất nhiều thời gian để tạo hình, nhưng sau vài lần bắt đầu quen tay thì chị cũng đã làm nhanh hơn, khó nhất chắc chỉ là công đoạn cắt tỉa, trang trí mắt mũi cho nhân vật.

Mẹ 8x với những đĩa cơm bento đẹp mắt để giúp con gái bớt lười ăn-9Mẹ 8x với những đĩa cơm bento đẹp mắt để giúp con gái bớt lười ăn-10Mẹ 8x với những đĩa cơm bento đẹp mắt để giúp con gái bớt lười ăn-11

Hiện tại bé nhà chị rất hào hứng mỗi khi mẹ dọn những đĩa cơm lên bàn, có những khi đang ăn cơm mà nghĩ ra được nhân vật nào yêu thích là bé lại bảo mẹ "ngày mai mẹ làm cho con nhé". Bản thân chị cũng thấy rất vui và hạnh phúc khi bé tự giác ăn uống cũng như yêu thích những bữa ăn mẹ nấu. 

Mẹ 8x với những đĩa cơm bento đẹp mắt để giúp con gái bớt lười ăn-12Mẹ 8x với những đĩa cơm bento đẹp mắt để giúp con gái bớt lười ăn-13

Mẹ 8x với những đĩa cơm bento đẹp mắt để giúp con gái bớt lười ăn-14
Bé rất hào hứng khi được nhận đĩa cơm với các nhân vật khác nhau

Nami (Ảnh NVCC)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-dia-com-bento-dep-mat-cua-me-8x-n-245342.html

cơm bento cơm hộp món ngon nấu ăn

Tin tức mới nhất