Mẹ Bằng Kiều nói gì khi con dâu cũ Trizzie Phương Trinh đưa 3 con về Việt Nam?

Dù đã ly hôn nhiều năm nhưng mối quan hệ thân thiết của vợ cũ Bằng Kiều với gia đình nhà chồng vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Vợ cũ của Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh vừa đưa ba con trai về thăm quê ngoại ở Quảng Nam. Đây là lần đầu tiên ba nhóc tỳ nhà nữ ca sĩ về Việt Nam.

Các con của Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh đều rất thích thú với cuộc sống thôn quê. Cả ba được mẹ đưa đi tảo mộ, thắp hương cho ông bà tổ tiên và đi tham quan các danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở quê ngoại.

Mẹ Bằng Kiều nói gì khi con dâu cũ Trizzie Phương Trinh đưa 3 con về Việt Nam?-1
Vợ cũ Bằng Kiều đưa các con về thăm quê ngoại.

Nghệ sĩ Lưu Nga - mẹ ruột Bằng Kiều để lại lời bình luận dưới bài viết của con dâu cũ. Bà hạnh phúc khi cả 4 mẹ con đã trở về quê hương an toàn. "Vui mừng khi 4 mẹ con hạ cánh an toàn. Bà nội thở phào. Chúc con và các cháu về quê ngoại thật vui", bà viết. 

Trước lời chúc của mẹ chồng cũ, Trizzie Phương Trinh đáp lại bằng lời cảm ơn. Nữ ca sĩ vẫn giữ cách xưng hô như khi còn là con dâu trong nhà.

Mẹ Bằng Kiều nói gì khi con dâu cũ Trizzie Phương Trinh đưa 3 con về Việt Nam?-2Mẹ Bằng Kiều nói gì khi con dâu cũ Trizzie Phương Trinh đưa 3 con về Việt Nam?-3
Mối quan hệ của Trizzie Phương Trinh với mẹ chồng cũ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Năm 2013, Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh ly hôn sau 10 năm chung sống. Cả hai có với nhau 3 cậu con trai. Sau chia tay, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng hỗ trợ nhau trong việc nuôi dạy con cái. Cách cư xử văn minh của cả hai khiến người hâm mộ nể phục.

Mẹ Bằng Kiều nói gì khi con dâu cũ Trizzie Phương Trinh đưa 3 con về Việt Nam?-4
Dù đã ly hôn 10 năm nhưng Bằng Kiều và vợ cũ vẫn rất thân thiết.

Cách ứng xử của Trizzie Phương Trinh với chồng cũ, gia đình chồng cũ cũng rất văn minh. Không chỉ sẵn sàng nhận trách nhiệm nuôi dưỡng 3 con để Bằng Kiều thoải mái theo đuổi đam mê ca hát, Trizzie Phương Trinh còn hết lòng tạo điều kiện để các con gần gũi với bên nội.

Khi dịch COVID-19 bùng phát trên toàn cầu, Bằng Kiều ở Việt Nam, chỉ có một mình mẹ anh ở xứ sở cờ hoa. Trizzie Phương Trinh thường xuyên đưa các con về thăm hỏi, động viên bà. Đặc biệt, nữ ca sĩ còn đích thân đưa mẹ chồng cũ đi tiêm vaccine đủ số lần quy định và cập nhật kịp thời tình hình của bà để Bằng Kiều ở Việt Nam được yên tâm.

Mẹ Bằng Kiều nói gì khi con dâu cũ Trizzie Phương Trinh đưa 3 con về Việt Nam?-5
Mẹ ruột Bằng Kiều bên Trizzie Phương Trinh và các cháu nội.

Mẹ Bằng Kiều cũng từng cho biết, Trizzie Phương Trinh là người được bà thương nhất, “thương tận đáy lòng”. Mặc dù đã chia tay với Bằng Kiều nhưng giọng ca hải ngoại và mẹ chồng cũ vẫn thân mật gọi nhau là mẹ con và vẫn dành cho nhau hai tiếng “gia đình”. 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/me-bang-kieu-noi-gi-khi-con-dau-cu-trizzie-phuong-trinh-dua-3-con-ve-viet-nam-ar802858.html

Trizzie Phương Trinh Bằng Kiều

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao