Bé 3 tuổi bị bắn 9 cái đinh vào đầu

'Mẹ bé 3 tuổi khẳng định 100% người tình không làm gì con mình'

Bác của bé gái tiết lộ đoạn tin nhắn mẹ bé 3 tuổi phản ứng khi con bị đóng 9 cái đinh vào đầu. Mẹ bé khẳng định người tình không làm gì con bé.

Đinh trong đầu gây viêm mủ, cần đủ sức khỏe để phẫu thuật

Liên quan đến vụ việc bé Đ.N.A. (3 tuổi, Cầu Nậu, Thạch Thất) bị 9 chiếc đinh cắm vào đầu, theo thông tin mới nhất từ gia đình cho biết cháu A. vẫn đang hôn mê, ở trong tình trạng rất xấu.

Theo đó, sáng 20/1, chị Huyền Anh (bác dâu bé gái) chia sẻ với Nhịp Sống Việt: "Tôi chưa được vào gặp cháu, hiện chỉ có ông nội đang trực tiếp bên trong với cháu. Các bác sĩ tại BV Xanh Pôn cho biết họ đang hội chẩn với các chuyên gia đầu ngành của BV Việt Đức và BV Bạch Mai để xem tình hình của cháu, nếu sức khỏe có tiến triển hơn sẽ tiến hành phẫu thuật lấy đinh ra cho cháu. 

Các bác sĩ cũng cho biết, đinh trong đầu cháu đã gây hiện tượng viêm mủ nên cũng nguy hiểm hơn. Về phía gia đình rất hi vọng cháu có thể đủ sức khoẻ để được làm phẫu thuật", chị Huyền Anh nói.

Sáng cùng ngày, bác sĩ Trần Liên Hương, Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn (Hà Nội) chia sẻ với Zing, đến nay, bé Đ.N.A. (3 tuổi, ở Thạch Thất, Hà Nội) vẫn được điều trị tại khoa Hồi sức tích cực của bệnh viện.

Đặc biệt, bác sĩ này nhận định khó nói trước về tình trạng sức khỏe của bé trong thời gian tới sẽ diễn biến như thế nào.

Bà cũng cho biết đây là khoa bệnh nặng, thông thường bệnh nhân khó thể bình phục trong thời gian ngắn. Do đó, với bệnh nhi này, các bác sĩ cần tiếp tục theo dõi sát tình trạng sức khỏe.

"Nếu có diễn biến mới về bệnh nhi, chúng tôi sẽ sớm thông tin", bà Hương chia sẻ.

Mẹ bé 3 tuổi khẳng định 100% người tình không làm gì con mình-1
Tình trạng của bé A. hiện đang rất nguy kịch

Mẹ bé 3 tuổi khẳng định 100% người tình không làm gì con mình-2
Hình ảnh chụp Xquang hộp sọ bệnh nhi.

Mẹ bé gái 3 tuổi bối rối khi hay tin con gái bị đóng đinh vào đầu

Sau khi bé Đ.N.A (3 tuổi, ở Canh Nậu, Thạch Thất, Hà Nội) phát hiện có 9 cái đinh ghim ở sọ não gây xôn xao dư luận, nhiều người vô cùng phẫn nộ trước hành vi máu lạnh của nghi phạm Nguyễn Trung Huyên (30 tuổi, người tình của mẹ bé gái).

Một số người gay gắt chỉ trích mẹ bé vì không chăm sóc con cẩn thận, "giao trứng cho ác". Khi dư luận vẫn đang sôi sục với bản lời khai của nghi phạm được lan truyền trên mạng xã hội thì mới đây, chị Nguyễn Thanh Huyền Anh (bác dâu của bé gái Đỗ Ngọc A.) cung cấp đoạn tin nhắn được cho là của mẹ bé gái.

Trong tin nhắn, người mẹ đã thể hiện sự bối rối khi hay tin con gặp chuyện. Thậm chí người phụ nữ này còn khẳng định với chị dâu cũ rằng không có ai "tai quái găm đinh" vào đầu con gái như vậy được.

Chị L. cũng mong sớm tìm ra nguồn gốc những chiếc đinh này. "Nó mà cắm thì đau nó phải kêu chứ... Người ta bảo cũng phải một thời gian rồi chứ không phải là mới", mẹ bé A. nhắn cho chị Huyền Anh.

Mẹ bé 3 tuổi khẳng định 100% người tình không làm gì con mình-3

"Mẹ bé khẳng định 100% người tình không làm gì con bé cả"

Chia sẻ trên Doanh Nghiệp và Tiếp Thị, chị Huyền Anh cho biết, mối quan hệ của chị L. (mẹ bé) với nhà chồng trước khi ly hôn vẫn rất tốt đẹp. Chị cũng thường xuyên nói chuyện, hỏi thăm và rất quý chị L. Thậm chí trước đây khi chưa ly hôn chồng, chị L. là một người mẹ rất yêu và thương các con.

"Chồng không lo được kinh tế nên trước đây L. đứng ra cáng đáng, chăm lo, mua sữa cho mấy đứa nhỏ hết mà. Trước nhà tôi còn mở cửa hàng trên Hà Nội, L. còn lên làm việc giúp nữa.

Chị em dâu nói chung cũng vui vẻ, hòa thuận không xích mích gì cả. Nhưng từ khi bỏ nhà đi theo bạn trai mới thì đổi tính nết. Mẹ bé nói khẳng định với tôi 100% người tình không làm gì con bé cả", chị Huyền Anh cho hay.

Mẹ bé 3 tuổi khẳng định 100% người tình không làm gì con mình-4
Mẹ bé A. bị bạo hành

Mẹ bé 3 tuổi khẳng định 100% người tình không làm gì con mình-5
Bé A. trước khi bị bạo hành

Được biết, Đỗ Văn Tr. (bố bé A.) và chị Nguyễn Thị L. (mẹ bé) đã lập gia đình được khoảng 10 năm nay. Tuy nhiên, trước đây vợ chồng anh Tr. đến với nhau không phải xuất phát từ tình yêu mà do mai mối.

Mặc dù đã có 3 người con nhưng cuộc sống gia đình thời gian gần đây không được hạnh phúc nên vào tháng 2/2021 vợ chồng ly hôn. 2 cháu lớn về ở với ông bà nội tại xã Canh Nậu (huyện Thạch Thất) còn cháu út là bé Ngọc A. ở với mẹ.

Bà ngoại bé 3 tuổi nói bố bé cờ bạc, đề đóm nên con gái mới ly hôn

Trong phóng sự mới đây của VTV24 về sự việc bé gái 3 tuổi tên Đỗ Ngọc A. bị người tình của mẹ đóng đinh vào đầu, phóng viên đã về huyện Thạch Thất, tìm tới gia đình bà ngoại của cháu bé để tìm hiểu thêm. 

Mẹ bé 3 tuổi khẳng định 100% người tình không làm gì con mình-6
Bà ngoại bé 3 tuổi

Bà Nguyễn Thị Nhàn, bà ngoại của cháu Ngọc A. nói trong nước mắt, nghèo khó chính là nguồn cơn khiến gia đình con gái bà ly tán: "Suốt ngày vợ chồng nó đánh nhau vì cái chuyện chồng nó cứ cờ bạc, đề đóm, xong là vay lãi xã hội đen 2 lần. Hỏi tiền đóng học cho con thì thằng T. (bố cháu bé) nó bảo: Anh chả có". 

Trước đó, bác của cháu Ngọc A. là chị Huyền Anh từng tiết lộ, theo chị được biết, mẹ của cháu bé muốn ly hôn là do có người đàn ông khác. Sau khi ly hôn, 2 cháu lớn được bố và gia đình bên nội nuôi dưỡng, bé út là Ngọc A. sống cùng mẹ. 

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/me-be-3-tuoikhang-dinh-100-nguoi-tinh-khong-lam-gi-con-ca-n-293357.html

bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bé 3 tuổi bị bắn 9 cái đinh vào đầu