Xâm hại tình dục bé gái

Mẹ bé lớp 1 bị xâm hại tình dục: 'Con tôi không bị thương như vậỵ nếu té ngã'

Bức xúc trước một công văn được xem là của Phòng GDĐT quận Thủ Đức trả lời rằng bé Thanh bị ngã té từ trên bàn xuống trong lúc chơi đùa chứ không phải bị xâm hại tình dục, chị Huệ khẳng định: “Con tôi không bị thương như vậy nếu té ngã".



Văn bản được coi là của Phòng GDĐT quân Thủ Đức báo cáo về vụ việc bé Thanh


Chiều 12/3, trao đổi với phóng viên Infonet, chị Huệ cho biết, chị và gia đình rất bức xúc trước thông tin cho rằng bé Thanh tự té ngã: “Tôi không chấp nhận được nếu nói rằng bé té ngã, vì cái chỗ móc cặp ở bàn học nó sâu bên trong, con tôi không thể té vào cái móc đó được. Nếu có té vào cái móc thì phải rách quần, hai cái quần của con tôi (quần đùi bên trong và quần thể dục bên ngoài) đều không rách. Nếu té từ trên bàn xuống thì phải là vết thương khác, vết thương té và vết thương xâm hại khác nhau. Tôi trực tiếp nhìn vết thương khi con tôi đi khám ở Bệnh viện Từ Dũ cùng bác sĩ thì đó không thể là té ngã được”.

Chị Huệ bức xúc: “Kể cả là con tôi bị té ngã đi nữa, thì đó là thời gian bé đang ở trên lớp, đang được các cô quản lý thì cô bảo mẫu hoặc cô giáo chủ nhiệm phải thông báo cho tôi biết chứ. Kể từ hôm xảy ra vụ việc đến nay, nhà trường chưa từng có một câu hỏi thăm tình hình của con tôi. Tôi cần có câu trả lời xác đáng rằng tại sao camera an ninh của trường lại mất dữ liệu đúng thời điểm con tôi bị xâm hại?”.

Chị nghẹn ngào: “Có người còn nói mẹ con tôi tự dựng chuyện lên, nhưng thử hỏi có người mẹ nào muốn đem con mình ra như vậy không. Mỗi lần nhìn thấy con hoảng loạn là tôi đau như đứt từng khúc ruột”.


Chiếc quần bé Thanh dính máu sau khi bị xâm hại (Ảnh GĐCC)


Chị Huệ cho biết thêm, đến thời điểm này, gia đình cũng chưa nhận được bất cứ văn bản trả lời chính thức nào từ phía công an cũng như Phòng Giáo dục quận Thủ Đức hay nhà trường. Bé Thanh vẫn trong tình trạng hoảng sợ, khóc khi gặp người lạ và không dám đi đâu hay ngủ một mình.
Trước đó, ngày 11/3, chị Huệ (SN 1979, ngụ P. Linh Trung, Q. Thủ Đức, TP.HCM) kêu cứu lên báo Infonet về sự việc cháu Thanh (con gái chị, SN 2010, học sinh lớp 1/8 Trường tiểu học L.T.V, Q. Thủ Đức) bị xâm hại vùng kín.

Chị Huệ kể: Trưa ngày 14/2/2017, sau khi ăn trưa xong về lại lớp để ngủ trưa, cháu Thanh bị 1 đối tượng tên Đông xâm hại ngay tại lớp.

Chiều tối đón con về nhà, chị phát hiện vùng kín của con bị trầy xước sâu bên trong, chảy máu nhiều. 2 chiếc quần cháu mặc (quần thể dục mặc bên ngoài và quần đùi bên trong) bị đính dầy máu.

Đến buổi tối cùng ngày, khi cháu ở nhà, thay đồ và mặc quần đùi, máu vẫn còn chảy. Bé chia sẻ với mẹ, bé bị một người tên là Đông xâm hại vùng kín.

Cháu Thanh đã được mẹ đưa tới Bệnh viện Từ Dũ khám. Theo lời kể của chị Huệ, tại đây bác sĩ trực tiếp khám cho cháu Thanh, qua kiểm tra vết thương và báo miệng cho chị là vết rách bên trong vùng kín của bé Thanh là do bị xâm hại.

Theo Infornet


xân hại tình dục bé gái bé lớp 1 bị xâm hại tình dục xâm hại trẻ em hiếp dâm trẻ em tin tức tin nóng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Xâm hại tình dục bé gái